Cho em hỏi mua chuột Hamster ở đâu? Nuôi thế nào ạ, có dễ hok?

Em thấy chuột này yêu lắm í. Hok biết có đắt hok?
meo con
meo con
Trả lời 16 năm trước
Tui là mèo nhưng tui cũng thấy bọn chuột nì xink hem chịu đc. Hihi, ở đây hem fải là những con chuột xấu xí hôi rình chạy zòng zòng dưới cống đâu ạh . Mà nó là một loại chuột kiểng tên Hamster (còn gọi là chuột hang). Tụi nó nhỏ xíu àh, chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay thoai, nuôi nó rất tiết kiệm diện tích đấy ạh . Nhìn ngắm nó rất là zui, có thể xả xi tret lun, bởi gì nó có rất là nhìu trò : chạy lồng way này, leo thang này, vừa ngủ vừa ăn nữa . Àh mà nó cũng hem fải là zống chuột bạch đâu nha, vì cái đuôi nó ngắn ngủn, nhỏ xíu và hầu như là hem thấy đuôi lun . Àh, muốn tham khảo xem nó thía nào thì tui sẽ chỉ chỗ choa "308 Võ Văn Tần, p5, Q3". Chỗ nì chuyên về Hamster lun đoá, bán chuột nì, đồ ăn cho chuột nì, lồng nì, lồng way, đồ chơi cho nó nì ..ui nhìu nhìu lém .
sinh sas
sinh sas
Trả lời 16 năm trước
Hamster hiền lành, nghịch ngợm và rất dễ nuôi. Chúng ăn hầu hết những gì người nuôi đưa cho như các loại ngũ cốc, ngô, mè, cà rốt, rau.... và thích ăn nhất là hạt hướng dương. Người nuôi có thể tự làm chuồng cho Hamster ở bằng những vật liệu đơn giản như kính, nhựa... hoặc có thể mua sẵn những hộp nuôi Hamster với nhiều màu sắc, được bán sẵn với thiết kế hang động cho Hamster thỏa sức chui rúc, giá khoảng 200.000 đồng một chiếc. Ở Hà Nội, 1 chú Hamster khoảng 120 - 180k. Ngoài ra bạn còn phải mua cho nó cát thơm để tắm, mua đồ chơi cho nó nếu ko muốn nó bị xì trét[:D].
chu nhat
chu nhat
Trả lời 16 năm trước
Úi nuôi con này cẩn thận nhá. Bạn tui nuôi 1 cặp mà con mẹ còn ăn thịt cả chuột con đó. Hichic
mrhung
mrhung
Trả lời 16 năm trước
toi muon mua chuot bach nhung ko biet mua o dau tren thanh pho Name: nguyen thi minh thu
Bên Phải
Bên Phải
Trả lời 16 năm trước
Bạn ơi bạn phải có thời gian chăm sóc cơ không thì khổ thân nó lắm. tớ nuôi 1 con rùi ko có thời gian chăm sóc nó. Thương nó quá nên đành cho nó đi rồi.
Nguyen Thu Hang
Nguyen Thu Hang
Trả lời 16 năm trước
Tớ search trên mạng thì thấy có các địa điểm bán hamster là: Số 1 ngõ 98 Đào Tấn, Ba Đình. Và số 16 ngõ 512 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ. Tớ vừa mua 2 bé, hix, mới mua về nên chúng còn lạ người, cứ cào và cắn mình hoài, hix, nhưng mà cũng may răng bé còn bé tẹo nên cắn hổng đau, nhưng mà ko đc ôm bé cũng bực quá.
ngoc tam
ngoc tam
Trả lời 15 năm trước
gia hamster re ne 150k/ 1cap dt 0907711649
huyền thoại
huyền thoại
Trả lời 15 năm trước
Mình có 23 pé hamter xjnh xắn rễ thương đủ các mầu (zống panda) bán với giá: 60K một bé. bạn nào muốn mua thì pm mjnh nhé. không thịch nuội thì mua làm quà sinh nhật rất có ý nghja đấy:D tuổi teen chúng mình rất yêu thương động vật và luôn thjck khám phá thế giới xung quanh. vậy tại sao không tự khặng đjnh phong cách riêng của mình bằng cách chăm sóc và dạy zỗ một một nhóc hamster có thể hiểu í mình và lám xiêc[:-P] hạn đăng bài từ ngày 20\3\2009 >>>20\6\2009 luôn chào đón những teen biết yêu thương[):D(] Sđt: 0945667898 Địa chỉ: số nhà 22 tổ 42 mai dịch-cầu giấy-hà nội njck chat: boy_leo_91
Hà ANh
Hà ANh
Trả lời 15 năm trước
Cửa hàng chỗ 512 Hoàng Hoa Thám hay 173c Kim Mã giá có vẻ chát, cái lồng mình mua 170k thì ở đấy bán 300k, hams thì chưa mua bao giờ nhg ở đó mua lại của các bạn khác rồi bán thì chắc phải đắt [:(] , còn 98 Đào Tấn nghỉ rồi, mấy lần đi ra đó, toàn mất công đi về. Bạn nên mua của những người rao vặt í. Xem ở đây cũng có nè http://www.123mua.com.vn/xem?sp=RRTDJQEGJD
kenke
kenke
Trả lời 15 năm trước
bạn muốn mua chuột hamster phải hok minh có một con lông màu xám tro, mắt nâu đỏ. giá khoảng 65k + thêm cái lồng chuột + thức ăn . Nếu bạn muốn mua thì gọi wa điện thoại cho mình 01219853965 gặp phương .