Chọn mua Dcom 3G loại nào là tốt nhất?

Nguyễn Hà
Nguyễn Hà
Trả lời 11 năm trước

Giờ thì chỉ mạng viettel là tương đối , Dùng được trên phạm vi rộng nhất thôi. Còn về mạng mobifone , vinaphone thì sóng 3G tại các thành phố lớn như HN, TP.HCM, Đà Năng.. cũng không thành vãn đề. Vẫn sài cực ngon. Còn qua các tỉnh lẹ thỉ í ẹ lun. Sóng yếu . Còn các thiết bị 3g bạn có thể xem trên trang http://dcom3g.org . Đầy đủ các thiết bị nhà mạng luôn.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

1. Nên mua con USB nào mà dùng được cả 3 mạng ý. Để nay mai lỡ mạng này mạng kia có khuyến mại thì ta còn dùng được hết. Đừng mua con nào mà chỉ dùng được 1 mạng.OK ?
2. Đến thời điểm hiện tại thì dùng gói cước 3G của Vinaphone vẫn là rẻ và thuận tiện nhất, độ phủ sóng rộng, mạnh và cao hơn Mobifone, tuy nhiên tốc độ thì chưa bằng Viettel. Bạn mua 2 sim Vina là dùng được 1 tháng, 50k 1 sim suy ra 1 tháng mất có 100k mà còn được dùng tẹt ga nữa.
3. Mua USB 3G cua JVJ hoặc của Vodafone là ngon rùi. Mình ít tiền nên dùng con HSPDA. ^^. Chất lượng cũng được, mà nếu nhà bạn ở chân cột phát sóng 3G của Vina thì thôi rồi, ADSL thua xa. Nhưng nếu xa cột thì mạng cũng hay đứt lắm. Bạn có thể gọi 18001091 để biết cột phát sóng nào của Vina là cột phát sóng 3G.
Chúc bạn có được sự lựa chọn đúng đắn. Thân !

Nguyen Trang Hung
Nguyen Trang Hung
Trả lời 11 năm trước

Việc chọn Usb dùng tốt hay không còn phụ thuộc vào khu vực bạn sử dụng nữa. Còn về thiết bị của nhà mạng thì đều là sản phẩm của Huawei và ZTE mà thôi. Chất lượng như nhau.

Nếu bạn hay đi các tỉnh thì nên dùng của mạng viettel sóng sẽ tốt hơn, Phủ sóng rộng.

Còn nếu chỉ dùng ở các thành phố lớn như HN, TP. HCM, Đà Nẵng thì dùng mạng nào cũng được. Thằng nào cước rẻ thì dùng thôi. Mobifone, Vinaphone được hết. Dùng sướng hơn ADSL nhiều nhưng dùng nhiều thì vẫn tốn xiền bình thường.

Bạn có thể xem các sản phẩm ở http://hdg.vn . Đầy đủ cho các bạn lựa chọn. Nhân viên cũng tư vấn nhiệt tình lắm.

Lê Văn Bình
Lê Văn Bình
Trả lời 10 năm trước

Mua DCOM của mobifone ak bác xài được 3 mạng mà nhanh nữa. Mà cùng tuy thuộc vùng miền nữa nha!
Mình xài rồi thấy Tốt nè bạn nhanh hơn cả D-com 7.2 nữa ôi thôi d-com luôn chậm chưa tưng thấy tốc độ 1kb-có khi tính bằng Bít nữa bó tay
Mình ko quảng cáo nha! Mình đang xài 2 cái luôn
Mình mua trên link nay bạn lên xem thử và nguyên cứu thêm nha!
http://d-commobifone.blogspot.com/2014/12/khuyen-mai-usb-3g-mobifone-giam-en-30.html