Địa chỉ của blog hay, nổi tiếng trên internet là gì ????

Địa chỉ của blog hay, nổi tiếng trên internet là gì ? Xin các bạn cho tôi biết địa chỉ của những trang blog này trên internet với ????

Xin cảm ơn !!!

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

14. Blog Anh Ngọc
Anh là một nhà báo và BLV xuất sắc của môn thể thao vua . Anh là fan của AC Milan nói riêng và của bóng đá Ý nói chung . Có thể nói anh là người am hiểu bóng đá Ý cũng như lối sống Ý nhất mà tớ từng biết . Anh từng làm cho VNN, rồi báo Thể thao & Văn hóa, TTXVN và bình luận rất nhiều trận bóng đá Ý trên truyền hình. Những bài viết sắc sảo và thú vị của anh trên blog gần như ai là fan của bóng đá đều chia sẻ và tán thưởng . Hiện tại anh đang là nhân viên của TTXVN tại Ý. (Blog này bên Facebook nên fải đăng ký ID bên đó rồi mới xem dc )

13. Blog Trang Hạ
Đây là 1 trong những blog nhiều hit nhất Việt Nam. Chị cũng là thành viên Hội bút Hương Đầu Mùa của báo Hoa khi xưa . Hiện tại chị là đại diện của báo Tiền Phong tại Đài Loan. Tác giả này quá nổi tiếng về mảng văn học mạng và dịch một số tác phẩm của Trung Quốc gây xôn xao dư luận mà “Xin lỗi em chỉ là con đĩ” là 1 ví dụ . Ngoài vấn đề văn học ra, chị cũng chia sẻ rất nhiều vấn đề trong cuộc sống và lên tiếng bảo vệ chị em VN lấy chồng tại Đài Loan . Chị là một trong những người kêu gọi rất lớn trong cộng đồng mạng về vấn đề Hoàng Sa – Trường Sa của Việt Nam . Hiện chị đang cùng một số người thành lập 1 trang riêng về Văn học mạng tại địa chỉ vanhocmang.net .

12. Blog Bố cu Hưng
Anh là một phóng viên có uy tín của Báo Pháp Luật TPHCM . Blog của anh chia sẻ rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nội dung blog viết rất thật với thông tin súc tích và chặt chẽ , nhiều bài viết của anh vô cùng thú vị mà khi đọc xong bạn ko thể không cười . Đặc biệt các bài viết mang tính phản biện xã hội của anh được cộng đồng blogger Việt tán thưởng và có sức lan tỏa rất lớn . Một số blogger "quá khích" còn tôn anh lên là "người viết blog hay nhất Việt Nam" .

11. Blog QuachDaiCa
Đây cũng là 1 trong những blog nhiều hit nhất Việt Nam. Các bài viết gần như 100% là đi copy từ các nguồn khác để chia sẻ với mọi người. Nội dung toàn thể của blog gần giống với Blog Tắc kè , tuy nhiên theo đánh giá của tớ thì Blog Tắc kè chia sẻ ở tầm trí tuệ cao hơn 1 chút chứ ko hoàn tòan là giải trí như Blog QuachDaiCa. Blog này nổi lên bắt đầu từ thời film sex của Hoàng Thùy Linh , do vậy cũng dễ hiểu khi mà nội dung chủ đạo của nó mang tính giải trí, giật gân câu khách. Trong blog các thể loại mông vú chim bướm của các hotgirl, hotboy cứ gọi là ngồn ngộn choán đầy trang .

10. Blog Nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo
Hẳn bạn đã từng nghe giai điệu vô cùng Việt Nam của “Làng quan họ quê tôi”? Đích thị đây chính là blog của tác giả bài hát đó – một nhà thơ chưa học 1 nốt nhạc nào nhưng lại phổ thơ của nhà thơ Nguyễn Phan Hách thành 1 bài hát cực hay . Blog của tác giả ngoài vấn đề thơ phú của mình còn là những vấn đề bức xúc và tai nghe mắt thấy mà tác giả muốn chia sẻ với mọi người. Tác giả cũng tập hợp và tạo nên 1 cộng đồng blogger văn nghệ sĩ có thể nói là mạnh nhất Việt Nam ở đây . Nói ko ngoa chứ Vnweblogs sống được tốt chẳng qua là nhờ những blogger văn nghệ sĩ này .

9. Blog Cao Sơn
Anh là ông chủ của thương hiệu thời trang IVY nỗi tiếng . Có thể nói đây là một người thích du lịch bụi số 1 Việt Nam. Dân du lịch bụi đồn rằng chính anh là tác giả của một từ rất đắt trong giới là từ “Phượt. Giọng văn trong blog của anh rất tưng tửng, bất cần đời và mang nhiều dư vị “xôi thịt. Mặc dù là dân kinh doanh nhưng anh rất có tài viết lách, đặc biệt là cuốn “Me Tây” đã làm ngất ngây bao nhiêu độc giả trẻ . Hiện tại anh vẫn viết văn khi có thời gian và đang tham gia cuộc thi viết truyện ngắn do tạp chí Văn nghệ Quân đội tổ chức.

8. Blog Ngôn Phạm
Đây là một blog khá hay trong làng IT Việt. Anh từng là học sinh giỏi quốc gia về Tin học . Những suy nghĩ, đánh giá và trăn trở của anh về các vấn đề trong lĩnh vực IT rất hay và tinh tế . Chính vì thế chỉ những người làm trong ngành tin học mới thấu hiểu và cảm nhận hết giá trị những bài viết của anh .

7. Blog Gia Bách – Hoàng Anh Tú
Đây cũng là blog của một hội viên Hội bút Hương Đầu Mùa báo HHT khi xưa. Anh nổi tiếng trên báo Hoa từ cái thời có 36 truyện ngắn xếp xó trong ngăn cặp mà không được đăng . Mục đích viết blog của anh là làm “của để dành” nhằm tặng cho con trai sau này. Có thể nói đây là một ông bố nghiện con nhất trong các ông bố nghiện con . Blog của anh mang đậm tình cảm cha con và các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp khác. (Blog này bên Facebook nên fải đăng ký ID bên đó rồi mới xem dc )

6. Blog ki_en
Trước khi internet phổ cập ở VN và blog ra đời, tớ đã thích tác giả này vì anh là thành viên Hội bút Hương Đầu Mùa có những bài thơ 68 khá hay đăng trên báo Hoa Học Trò thời hoàng kim (tất nhiên thời đó tớ là HS-SV rồi ). Tuy nhiên, tác giả thể hiện đầy đủ bản thân hơn khi mà internet trở nên phổ biến và anh blogging hàng ngày. Đọc blog ta có cảm giác như là của Thạch Lam đương đại với các bài viết mang đậm hương vị của các vùng quê - nhẹ nhàng, tình cảm cùng một chút tiếc nuối . Nhưng với cộng đồng blogger Việt, chỉ cần truyện ngắn “Anh Trưởng” và tản văn “Thời của vú” thôi cũng đã đưa anh lên tầm những blogger hàng đầu.

5. Blog Robbey
Đây cũng là 1 trong những blog nhiều hit nhất Việt Nam. Anh chàng này chuyên viết về mảng âm nhạc và theo dõi rất sít sao các cuộc thi âm nhạc (Idol, Sao mai điểm hẹn, Tiếng hát học đường..). Giới blogger đồn thổi anh chàng này làm PR cho một vài ca sĩ trẻ, đồng thời cũng nói rằng anh ta đồng tính vì xuất hiện 1 số hình ảnh anh ta và bạn trai hôn nhau .

4. Blog Cô Gái Đồ Long
Đây là 1 nữ nhà báo chuyên viết về mảng nghệ sĩ và hậu trường. Những hình ảnh và câu chuyện thường ngày của hậu trường giới nghệ sĩ hiện lên đầy màu sắc . Cũng vì viết về hậu trường nghệ sĩ mà blogger này và ca sĩ Phương Thanh đã cãi nhau om tỏi tại tòa án và trở thành vụ kiện tụng liên quan tới blog đầu tiên của Việt Nam . Blog này cũng nằm trong top đầu về blog nhiều hit .

3. Blog Tắc kè
Có thể nói đây là 1 trong những blog nhiều hit nhất Việt Nam. Gần như 100% bài viết là tác giả đi thu nhặt từ những nguồn khác nhau chứ không phải tự viết. Nhiều người nói blog này do nhiều người cùng đưa tin vì thấy tác giả online gần như 24/24 . Thông tin trên blog này mang tính thời sự, giải trí, lá cải, giật gân và phản biện xã hội. Một số đồng chí phản động rất thik những bài phản biện xã hội ở đây .

2. Blog Quê Choa – Nhà văn Nguyễn Quang Lập – Bọ Lập
Có lẽ vì quá nổi tiếng trong giới blog văn nghệ sĩ nên tớ ko phải nói nhiều nữa. Blog này nổi tiếng đến mức gần như là 1 diễn đàn vì có một số bài về phản biện xã hội nhiều người bàn luận. Dưới cách viết theo lối “khẩu văn” và nói tục như hát hay (tục mà thanh) , những con người dân quê của tác giả hiện lên đầy cá tính và sinh động. Đặc biệt, tác giả viết về những nhà văn Việt Nam bằng xê-ri tản văn nhan đề “Bạn văn” với những thông tin vô cùng thú vị mà chưa có bất cứ sách báo nào nói tới. Tác giả cũng đã tập hợp các bài viết trên blog và xuất bản cuốn tản văn đang gây xôn xao trong giới văn nghệ sĩ với tên “Kí ức vụn”.

1. Blog DACSIT (tức bố ku Bi)
Đây là 1 blog rất hay.. có thể nói là số 1 của cộng đồng blogger Việt Nam

Trần Duy Sơn
Trần Duy Sơn
Trả lời 9 năm trước

cảm ơn bạn vì list blog này :)

đây là blog của mình: duysonidol.blogspot.com
mong nhận được ý kiến của bạn để blog được hoàn thiện hơn