Người yêu cũ nhắn tin ko biết có ý gì ko?

tôi chia tay người yêu đã lâu. nàng di lấy chồng và có 1 con gái. Tôi cũng đã có bạn gái. chúng tôi không còn liên hệ với nhau những vẫn biết nhau vì tôi công tác gần nhà nơi ở của nàng. cách đây một tháng nàng nhắn tin: chúc anh tìm được hạnh phúc. tôi chi trả lời : cám ơn. sau đó nàng lại nhắn tin: em sẽ không quên tình cảm của chúng ta. anh làm việc ít thôi nghe. Xin hỏi như vậy nàng có ý gì với tôi không? Tôi có nên nhắn tin trả lời nàng không?

Còi lười
Còi lười
Trả lời 13 năm trước

Yêu một người, rồi lấy một người là chuyện bình thường trong xã hội chúng ta từ trước đến giờ. Việc bạn không thế đến với tình yêu trước cũng vậy. Không lấy được nhau và thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm nhau về tình hình cuộc sống thì quá tốt chứ sao. Người yêu cũ của bạn làm như thế đâu có gì là trái với luân thường đạo lý. Tin nhắn không quên được tình cảm của bạn có lẽ chỉ là phút yêú lòng của chị người yêu thôi chứ không có ý gì đâu bạn ạ. Chúc bạn hạnh phúc!

bui minh hoang
bui minh hoang
Trả lời 13 năm trước

đối với những tin nhắn hỏi thăm bình thường thì tốt chứ không có gì hết.nhưng nếu bạn gái củ của bạn nhắn tin mang nội dung tình cảm và có nội dung níu kéo tình cảm thì mình khuyên bạn nên chấm hết đừng liên lạc vì hai bạn ai củng có cuộc sống mới.nếu cứ nhăn tin có nội dung như vậy thì một thời gian sau chông của cô ta phát hiện ra và ngừoi iu của bạn cũng phát hiên ra thì bạn biết hậu quả sẽ như thế nào rồi chứ...nói tóm lại mình khuyên bạn nên suy nghỉ và đừng để sự việc đi quá mức...chào bạn.