Bạn đã hiểu hết về thủ dâm?

Thủ dâm là tốt hay xấu? Chúng ta có nên thủ dâm hay không?

Nhiều người, vì một lý do gì đó vẫn thủ dâm, và thường trốn tránh khi bị hỏi về điều đó. Hầu như không ai dám thú nhận với bạn bè, gia đình rằng mình đã thủ dâm. Câu hỏi về “Có nên thủ dâm” vẫn là một băn khoăn với hầu hết chúng ta. Mina Azodi – chuyên gia tâm lý trên trang cosmo đã đưa ra những lời giải cho câu hỏi của bạn.

1. Thủ dâm đôi khi tốt cho bạn…

Cuộc nghiên cứu ở đại học Michigan gần đây đã đưa ra kết luận: Phụ nữ thủ dâm cũng có một số tác dụng. Khi bạn khao khát chuyện tình dục mà không có đối tác để đáp ứng, khi bạn buồn chán và tìm một thứ gì đó để quên, thủ dâm sẽ giúp bạn giải tỏa ngay tại thời điểm đó. Vì vậy, có thể khẳng định, trong một vài trường hợp, thủ dâm không phải là hành động đáng xấu hổ hay là tội lỗi gì đó ghê gớm.

 

Thủ dâm đôi khi tốt cho bạn (Ảnh minh họa)

2. Tuy nhiên, không nên làm cách đó

Theo kết quả nghiên cứu, những người phụ nữ thường xuyên thủ dâm thường bị stress và những căng thẳng trong đời sống tình cảm cũng như công việc. Thường là khi bất mãn, bạn mới phải tìm đến biện pháp thủ dâm, và khi đó, nghĩa là bạn lại lún sâu vào một chứng stress khác trầm trọng hơn chứ không thể giải quyết được khủng hoảng từ trước đó.

Về mặt sức khỏe, thủ dâm làm mất cân bằng trong cơ thể. Thường phụ nữ hay dùng tay để ‘tự sướng’ (Bạn thường nhấm nước bọt ra tay rồi sau đó ‘hành động’). Việc này gây ra nguy cơ bị nhiễm khuẩn và nhiều mối nguy hại khác cho sức khỏe.

3. Sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ

Theo cuộc nghiên cứu của đại học Penn State, phụ nữ có khuynh hướng nói chuyện về sex nhiều hơn đàn ông khi mà họ chuẩn bị thủ dâm, còn đàn ông thì thường cố giấu diếm chuyện đó. Khi thủ dâm, đàn ông thường do quá căng thẳng và không thể giải tỏa mới nghĩ đến hành động này. Nhưng khi đã thổ lộ hay nói những câu chuyện về sex, đó là khi nam giới đã tìm được bạn tình và đang hạnh phúc về điều đó.

 

Tuy nhiên, bạn sẽ khó thoát khỏi stress (Ảnh minh họa)

4. Loài khỉ thường thủ dâm nhiều nhất

Các nhà nghiên cứu cũng đồng thời đưa ra kết luận về loài vật thủ dâm nhiều nhất sau khi nghiên cứu hàng loạt các con vật như: hươu, khỉ, con  mooc, con sóc.. và cuối cùng đưa ra kết luận là loài khỉ cái thường thủ dâm nhiều nhất.

5. Có thể đạt đỉnh khi thủ dâm

Các nhà khoa học ở đại học Rutgers đã chứng minh được rằng, phụ nữ khi thủ dâm có thể đạt đỉnh. Trong cuộc nghiên cứu, những người phụ nữ tham gia sẽ nghĩ về cách họ đạt đỉnh, khi đó não của họ cũng ở trạng thái hưng phấn và cơ thể có tiết ra hormone testosterone – loại hormone sinh dục khi cơ thể đạt đỉnh, điều đó chứng tỏ, thủ dâm cũng mang lại khoải cảm như khi ‘lâm trận’ thật sự.

6. 'Bài tập' khi bất đắc dĩ

Nếu như bạn thấy có những khi mình cần phải thủ dâm, bạn có thể thử một chút bằng cách nhẹ nhàng như thả lỏng hai chân  của mình và nghĩ đến những hành động ân ái ngọt ngào với một ai đó. Khi đó, cơ khung xương chậu của bạn sẽ khép chặt, làm cơ thể bạn thoải mái hơn một chút.

Để cập nhật thông tin sức khỏe hãy truy cập website www.nhipcausuckhoe.com.vn

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Thanks! thông tin bạn chia sẻ.

Trần Hồng
Trần Hồng
Trả lời 12 năm trước


1. Thủ dâm không phải là hành động xấu xa, bệnh hoạn hay có hại. Ít nhất về một phương diện nào đó, nó là một biểu hiện cho tình dục an toàn và không làm cho bạn có thể dính bầu.

2. Cả con trai và con gái đều có những hành động thủ dâm. Đó là biểu hiện một phần của cơ thể phát triển bình thường và khỏe mạnh của giới tính trong giai đoạn bé thơ và trong suốt giai đoạn dậy thì.



3. Hành động thủ dâm là một hạnh động cá nhân vì thế nhất thiết bạn không nên thực hiện hành động này ở những nơi đông người hoặc nơi công cộng.

4. Bạn hoàn toàn bình thường nếu bạn có hành vi thủ dâm, nhưng bạn cũng “phình phường” nếu bạn chỉ ngạc nhiên về nó và không áp dụng hành vi này bao giờ hoặc trong cuộc sống bạn chưa bao giờ nghĩ về hành động này một giây một phút nào cả.....Tóm lại bạn hoàn toàn bình thường nếu bạn thủ dâm và bình thường nếu bạn không có hành động như vậy.



5. thủ dâm về một phương diện nào đó có thể làm chochữ X thứ 3thực sự trở nên tuyệt vời hơn, bởi vì có thể đã có một số điểm thú vị ở vùng kín bạn đã biết cách khám phá nó từ “đời nảo đời nào” rùi.

6. thủ dâm làm giảm bớt sự căng thẳng khó chịu trong cơ thể. Sự trương căng cơ thể này do nhu cầu sinh lí ở độ tuổi gây nên, mà trong khi đó ngoài cách này ra không còn phương pháp nào để giải quyết một cách hợp lí hơn. Điều này một phần sẽ giúp các nhân thủ dâm trở nên cởi mở hơn đấy.

7. thủ dâm chính sự tò mò khám phá những bí ẩn của cơ thể. Đây là hành vi bình thường của con người trong giai đoạn từ 3 đến 6 tuổi. Ở tuổi dậy thì, sự thủ dâm này không còn đơn thuần như khi còn bé, nó trở nên phức tạp hơn với bản năng tình dục được thúc đẩy.



8. Những cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng 80% các XY và 59% các XX có hành động thủ dâm trong độ tuổi 18. Trong đó, các XY thường có hành vi thủ dâm sớm hơn là làm việc này thường xuyên gấp 3 lần các XX.

9. Nhiều chuyên gia đã kết luận rằng thủ dâm là hành vi thịnh hành nhất của các teen trong giai đoạn dậy thì. Vì đây là thời điểm mà các hoóc môn trong cơ thể giao động mạnh mẽ nhất. Vì thế hành động thủ dâm cũng là hành động bình thường và cần thiết của sự phát triển cơ thể giai đoạn này.



10. Vấn đề thực sự và duy nhất đáng lo ngại đối với những nhân thủ dâm là những ám ảnh về tâm lý, đối phương xuất hiện thái độ mệt mỏi, lo lắng, ân hận và day dứt coi việc làm đó là bệnh hoạn đáng xấu hổ.....Điều này khiến các nhân thủ dâm dễ dẫn tới những rối loạn về tâm lý. Đây cũng là hậu quả đáng kể nhất đối với những nhân thủ dâm thái quá. Vì thế, các nhân hãy biết điểm dừng khi thủ dâm nhé!
bạn liên hệ 1900599974 để được tư vấn trực tiếp
hoặc soạn tin: AZH - cau hoi gửi 8785