Khủng hoảng kinh tế, nó được xem là cơn địa chấn lớn về kinh tế và như vòi rồng lớn giữa biển Kinh tế đúng hay sai bạn nghĩ như thế nào?

Khủng hoảng kinh tế làm lung lay kinh tế toàn cầu, nó được xem là cơn địa chấn về kinh tế tương đối mạnh, và còn được ví như vòi rồng lớn giữa biển kinh tế ? Còn bạn, bạn có cao kiến hay có suy nghĩ gì về vấn đề này hãy lên tiếng cùng chúng tôi? Bạn cùng mọi người chung tay bằng cách nào để khắc phục ảnh hưởng này? Khủng hoảng bị mất tiền của còn tình yêu theo bạn có ảnh hưởng ?
Dang Quoc Nam
Dang Quoc Nam
Trả lời 14 năm trước
theo tôi nghĩ: đúng KHKT la cơn địa chấn và ............ ảnh hưởng đến tình yêu và cả hạnh phúc? nếu khủng hoảng kinh tế làm công ty của bạn bị phá sản và bạn phải trả nợ tất cả và bạn trắng tay và còn phải ......... -vợ bạn nghĩ: đang trong cảnh giàu sang bây giờ trắng tay, lâm trong cảnh cơ cực và ko chịu nổi cảnh này nên bỏ nhà ra đi cặp bồ với người khác => gia đình tang vỡ, tình yêu ko còn ,tiền ko có, <=> vậy trong tình huống này:khủng hoảng kinh tế có ảnh hưởng đến tình yêu hay ko? [:-P]hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii