Nên dùng máy đếm tiền loại nào?

Máy đếm tiền có thể là thiết bị nghe tên thì không còn xa lạ gì với nhiều người, doanh nghiệp. Thế nhưng nên sử dụng loại máy đếm tiền nào là tốt nhất, phù hợp nhất, giá rẻ nhất thì không phải ai cũng biết. Và còn máy đếm tiền ngân hàng hay dùng là loại nào, có tốt không, có bền không và giá có rẻ không?

Hiện nay, trên thị trường có 3 máy đếm tiền là máy đếm tiền siêu cấp, máy đếm tiền cao cấp và máy đếm tiền giá rẻ. Nếu bạn không muốn bỏ một mức phí cao để mua máy đếm tiền thì nên lựa chọn máy đếm tiền giá rẻ vì các loại máy đếm tiền siêu cấp có giá quá đắt.

Các loại máy đếm tiền giá rẻ thường có cấu tạo bao gồm 6 bánh răng, 1 chiếc chổi than nhỏ để quét bụi, hệ thống điều khiển motor, 1-2 mắt đếm, 1 mắt cảm ứng start, đêm cao su để thay thế và một cuộn dây nguồn. Ở những thiết bị này thường có thêm chức năng đếm cộng dồn hay kiểm định mệnh giá vô cùng thuận tiện cho người dùng

Tại sao máy đếm tiền siêu cấp và máy đếm tiền cao cấp có giá đắt? Bời vì các loại máy này sẽ có thêm những chức năng phát hiện tiền giả, tiền mệnh giá lớn và các loại ngoại lệ khác.

Một số thương hiệu máy đếm tiền trên thị trường mà bạn có thể tham khảo là máy đếm tiền Oudis, Glory từ Nhật,…

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn, chúc bạn sẽ chọn mua được thiết bị máy đếm tiền phù hợp và ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào