Ngành thương mại là gì?

Bạn em làm thương mại cho công ty Thuốc Lá, Cho em hỏi công việc cụ thể là gì? vậy lương có cao không? Hay lương theo % hoa hồng. Thanks all.!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Riêng về Thương mại:
Thương mại ở đây có thể hiểu nôm na là Sale - bán hàng, khác với Ngoại thương, Thương mại thiên về bán hàng "trong nước", nếu làm đúng ngành nghề, khi ra trường vị trí của các bạn sẽ là nhân viên bán hàng, sau này có thể leo lên Giám đốc bán hàng...
Tuy nhiên, trường mình ko đào tạo chuyên môn mà đào tạo Quản trị, cho nên có thể hiểu các bạn đang học Quản trị bán hàng, và tất nhiên, kiến thức chúng ta học phần lớn là quản trị, giống như khoa QTKD. Bằng TN của các bạn sẽ ghi, TN ngành QTKD chuyên ngành Thương mại.
Theo mình thì các ngành sau là dễ kiếm tiền và cũng dễ kiếm được nhiều tiền nhất, đó là Bất động sản, Chứng khoán, Thương mại..., còn về cty thuốc lá thì bạn nên bàn bạc cụ thể với nhân sự về việc bạn sắp đc làm nhé

nguyen hoai thu
nguyen hoai thu
Trả lời 10 năm trước

Tks bạn nhé, Nhưng mình đang muốn tìm hiểu cụ thể là " công việc thương mại cho công ty cổ phần Thuốc lá" công việc cụ thể đó là gì? làm tại văn phòng hay là trung gian giao dịch mua bán thuốc lá? Tks!