Theo các bác thì ngân hàng nào là tốt nhất?

Em giao dịch với VCB, Techcombank, ACB, eximbank, nông nghiệp Thấy dịch vụ của VCB là chuối nhất, ko chuyên nghiệp một tý nào cả. Thậm chí ở VCB chi nhánh Hoàng quốc Việt còn treo nhầm cờ các nước trên bảng tỷ giá, góp ý thì họ giả vờ như là 0 nghe thấy. (chắc nghĩ mình là thằng giở hơi).
Các bác chú ý kiểm tra tiền khi nhận tại ngân hàng nhé!! Hôm nọ nhân viên VCB còn cố tình đưa cho em 1 tờ 500K rách, phải cãi nhau thì nó mới chịu đổi lại cho mình, đúng là bọn này ko thích đàng hoàng chỉ thích trí phèo.

Em thấy dịch vụ của ACB cũng được, nhưng tại sao thấy nhiều người kêu thế nhỉ ?

Nói chung là chưa tin tưởng một ngân hàng nào cảc. Các bác có kinh nghiệm vào đây cho nhận xét để mọi người Đánh giá ngân hàng nhé.

Nguyễn Thị Bích Hảo
Nguyễn Thị Bích Hảo
Trả lời 11 năm trước

bạn tính hỏi về vấn đề gì mới được :)

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hôm trước em giao dịch ở VCB Hoàng Quốc Việt thấy đông quá, chờ mờ mắt. Hic hic, xong rồi lệnh chuyển tiền thì làm sai, báo hại mất mấy ngày lãi ngân hàng....không ai tính cho mình cả. Tuy nhiên, đông thì khó nói, vì em đi mấy phòng giao dịch VCB lại rất vắng, được đối xử rất tử tế và nhanh gọn, còn chuyển tiền sai là mình cú nhất, nhưng em chỉ đổ lỗi cho cá nhân thôi, chứ nếu chị giao dịch có yếu tố nước ngoài (nhận tiền về/gửi tiền đi), thì hệ thống của VCB là nhanh chóng và báo có nhanh nhất đấy ạ (đã thử với BIDV, ACB).

ACB thì có em customer service được, nhưng lần đầu tiên giao dịch ACB Hoàng Hoa Thám thấy em ngồi quầy mặt mũi đâm lê quá (chắc việc cá nhân có vấn đề gì), thiếu chút nữa mình chọc ngoáy "vào đây nhìn thấy mặt em chị súyt nữa định quay ra". Hờ hờ.

Túm lại, ngân hàng là ngành dịch vụ, khó có thể nói được ngân hàng nào tốt nhất hay không vì chị sẽ làm việc với CON NGƯỜI. Nếu chị làm quen ở một chi nhánh nào đó có nhân viên đã quen với chị và tử tế, chị sẽ nghĩ ngân hàng đó tốt, và nếu gặp phải nhân viên dở, chị sẽ nghĩ ngân hàng đó tệ. Theo em, chị tiếp tục giao dịch ở chi nhánh ACB mà chị vẫn thường đến ấy, vì chị đã thấy ok, hihi. Còn em, cứ phi ra cái phòng giao dịch VCB bé xíu ngay gần nhà, em nào cũng nhận ra mình, dạ thưa rất lễ phép, ít khách hàng nên nhanh vèo vèo, thế là ổn.

Nguyễn Thị Bích Hảo
Nguyễn Thị Bích Hảo
Trả lời 11 năm trước

Mấy Ngân hàng có vốn nhà nước dịch vụ không tốt lắm đâu :). VietconBank, Agribank.. là ví dụ

lê đức duy
lê đức duy
Trả lời 10 năm trước

mình thấy dịch vụ cũng tùy nơi thôi. mình làm thẻ ở VCB láng hạ cũng thấy mấy anh chị nhiệt tình

Tất nhiên là k thể tránh khỏi mấy thành phần COCC rồi. mấy con mụ lùn tịt dưới 1.5m mà cũng được làm trong ngân hàng :))