Chúng tôi muốn xuất khẩu cà phê rang xay đến thị trường E.U(Italia) cần chứng nhận gì?

Chúng tôi muốn xuất khẩu cà phê rang xay đến thị trường E.U(Italia),vui long cho biet chung nhan ve sinh an toan thực phẩm cần cho mặt hàng cà phê bột này?
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử liên hệ tới đây xem mình thấy thông tin trên mạng không biết có đúng không nữa [quote]Hiện tại www.vietgo.vn đang có nhiều đối tác cần nhập khẩu Cà phê, Nếu DN có nhu cầu tìm đầu ra và xuất khẩu trực tiếp với khách hàng nước ngoài, ngay bây giờ Dn có thể liên hệ với VIETgo để được hỗ trợ. Các mặt hàng nông sản là một trong những ngành hàng VIETgo nhận được rất nhiều yêu cầu hỏi mua hàng từ phía đối tác nước ngoài như: Gạo, Tiêu, Hạt Điều,Trà ( chè), Ngô, Sắn lát,Vừng, Cà phê, Đỗ các loại, Quế, Hồi, Ớt, Tinh bột sắn, Gừng,Cơm dừa,… Cà phê trong đó nhiều nhất lá các đơn hàng là Cà phê nhân( xanh), cà phê bột, cà phê hòa tan va cà phê rang. VIETgo đã từng giúp nhiều Dn xuất khẩu trực tiếp Gạo cũng như rất nhiều các loại nông sản trong đó có Cà phê, vì vậy chũng tôi có kinh nghiệm trong việc đánh giá khách hàng cũng như có thể cung cấp cho quý vị những đối tác lớn, biết cách tư vấn và hỗ trợ quý doanh nghiệp dành được đơn hàng trong thời gian sớm. Các doanh nghiệp và tổ chức cá nhân có khả năng cung cấp và có ý định xuất khẩu Gạo hay các sản phẩm nông sản trực tiếp xin liên hệ trực tiếp với VIETgo để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết hơn về thị trường tiềm năng và xem qua các đơn hàng cụ thể Để biết thêm chi tiết về các cơ hội giao thương và cách thức hợp tác, truy cập vào website www.vietgo.vn Chân thành cảm ơn. Văn phòng giao dịch của VIETgo tại Hà Nôi Số 15-Ngô Tất Tố- Đống Đa-Hà Nôi Tel: 04.7478450 / Fax: 04.7474405 Văn phòng giao dich tại HCM Tòa nhà Fideco - Tầng 19,Số 81-85 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM Tel: +84.8. 3910 6800- line 109 Fax: +84.8. 3910 6809 website: www.vietgo.vn Email: vietgo.tuvankh@gmail.com contact@vietgo.vn Mobile: 0909.120826 ( Ms Khuyên - Sales Manager) Văn phòng giao dịch của VIETgo tại Hà Nôi Số 15-Ngô Tất Tố- Đống Đa-Hà Nôi Tel: 04.7478450 / Fax: 04.7474405 Văn phòng giao dich tại HCM Tòa nhà Fideco - Tầng 19,Số 81-85 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM Tel: +84.8. 3910 6800-line 109 [/quote]
coffeebicycle
coffeebicycle
Trả lời 11 năm trước

cung cấp cafe arabica thuần chủng, cafe robusta hảo hạng , cafe rang nguyên hat , cà phê bột, bán phin pha cà phê bằng nhôm, inoc cao cấp, cafe chồn, cà phê hat trung nguyên, bán cà phê Illy, bán cà phê xay, bán cà phê cafe colombia , Cà phê MINCE , bán café braxin , hạt cafe thượng hạng, bán café Italia, bán café Côn minh Trung Quốc, bán cà phê campuchia, bán cà phê jamaika, hợp tác gia công chế biến cà phê ngon , bán cà phê thái lan, bán cà phê đài loan, bán cà phê sumarcha, bán café đà lạt, bán café cầu đất, bán café hạt, bán cafe hạt trung nguyên, bán trà trung nguyên, cà phê xuất khẩu, túi thơm cà phê 24 tháng 60 k, trà đặc sản: trà ô long bảo lộc lâm đồng, trà Oolong mộc châu, trà O long thái nguyên, trà O long Đài Loan, trà Suối giàng yên bái , trà shantuyet Hà giang, trà xanh Tân cương thượng hạng, bán trà đen sơ chế xuất khẩu nước ngoài, bán trong nước, bán trà túi lọc( trà xanh, trà đen) lipton hảo hạng, black tea, Hồng trà, trà shantuyet cổ thụ Tà xùa sơn la và hạt chống ẩm giá , hạt hút ẩm, hạt silicalgen, thẻ vinaphon, viettel bán bao bì nylon ,túi nhôm không mùi chuyên đựng đồ thực phẩm, túi đựng cafe, túi đựng cafe van một chiều chất lượng cao hàng đài loan, đựng trà các loại, túi giấy, túi hộp, bán máy xay cà phê , xat cafe cao cấp giá hợp lý, bán ống nhòm, kính thiên văn, kính hiển vi mới cũ, ống nhòm hồng ngoại các loại , máy hút chân không gia đình, công nghiệp cho trà và cà phê, máy dán túi nylong cao cấp các loại.

RANG CÀ PHÊ

Rang cà phê là một quá trình mà trong đó những hợp chất chứa mùi vị của cà phê được giải phóng nhờ một loạt các phản ứng hoá học. Hương vị, độ chua, độ đậm nhạt và dư vị của cà phê phụ thuộc rất nhiều vào quá trình này. Quá trình rang cà phê bao gồm ba giai đoạn:

Giai đoạn hạt thu nhiệt (Bean-absorb-heat):
Hạt cà phê xanh được sấy khô cho tới khi có màu vàng nâu. Ở giai đoạn này, lúc đầu hạt cà phê có mùi của cỏ ẩm vì nước trong hạt bị hút ra. Sau đó, hạt cà phê có mùi của bỏng ngô rang hoặc bánh mì nướng.
Giai đoạn hạt nổ lần một (First-crack):
Kích cỡ của hạt tăng gấp đôi trong khi trọng lượng giảm. Quá trình này thường làm nổ hạt cà phê. Màu của hạt bắt đầu chuyển sang nâu nhạt, sau đó tới nâu vừa. Cấu trúc hoá học của hạt bắt đầu thay đổi ở giai đoạn này.
Giai đoạn hạt toả nhiệt (Bean-release-heat) hay hạt nổ lần hai (Second crack):
Đường trong hạt cà phê bắt đầu được caramen hoá, tạo ra “dầu cà phê”.


Rang cà phê bằng cách nào?

Hai phương pháp phổ biến nhất là rang cà phê bằng cách làm nẩy hạt (drum roasting) hay bằng cách dùng không khí nóng (hot-air roasting):


Phương pháp làm nẩy hạt (Drum roasting):
Phương pháp này sử dụng máy để rang cà phê. Hạt cà phê được cho vào một cái chảo đun nóng bằng ga hoặc củi. Trong quá trình cà phê nẩy lên trong chảo, nó đồng thời được rang chín. Sau đó cà phê được đưa đi làm nguội.

Phương pháp dùng không khí nóng (hot-air roasting):
Khi hạt cà phê nẩy qua một luồng không khí nóng, nó được rang chín nhờ máy rang không khí nóng ở đó.

Nhiệt độ rang
Có rất nhiều nấc nhiệt độ để rang cà phê, và mỗi nhiệt độ khác nhau lại cho ra cà phê có những đặc điểm khác nhau:

Nhiệt độ rang/ Đặc điểm

- Thấp : Nâu nhạt tới nâu vàng. Độ chua thấp, độ đậm đặc thấp. Hạt khô. Kiểu rang này quá nhẹ khiến hợp chất hương vị có trong hạt không được giải phóng hết

- Thấp - Vừa : Nâu nhạt vừa. Độ chua tăng và kích cỡ tăng. Hạt vẫn khô.

- Vừa : Nâu vừa. Độ chua tiếp tục tăng. Hạt hầu như vẫn còn khô.

- Vừa Cao : Nâu đậm. Một số giọt dầu xuất hiện trên bề mặt hạt. Độ chua giảm dần. Đây là nhiệt độ lí tưởng để trộn với cà phê Espresso

- Cao : Nâu rất đậm – đen. Dầu phủ đầy bề mặt hạt. Những vị nhạt trong hạt biến mất. Vị giảm, trong khi độ đậm đặc tăng

- Rất cao : Hạt có màu đen và được phủ đầy dầu. Mọi vị nhạt đã mất hết. Hương cà phê giảm. Độ đậm đặc rất ít. Đây là đặc trưng của Espresso châu Mỹ.

Tự rang cà phê
Tự rang cà phê ở nhà, như rất nhiều người đã nhận xét, không khó khăn như bạn tưởng.
Thực ra thì đây là một trải nghiệm cực kì thú vị và kết quả thường rất đáng kinh ngạc!
Bạn thậm chí có thể thu được cà phê rang có chất lượng cao hơn cả những hãng cà phê nổi tiếng (vì hạt cà phê của bạn tươi hơn rất nhiều).
Vậy tại sao lại không thử nhỉ?

Có một số phương pháp hay dùng để rang cà phê tại nhà:


Phương pháp sử dụng chảo (Skillet method)
[li]Phương pháp sử dụng lò nướng bánh (Oven method)
[li]Phương pháp sử dụng lò nướng (Stove pop method)
[li]Phương pháp khí nổ (Air pop method)



Mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tại sao bạn lại không thử tất cả các phương pháp để tìm xem cái nào thích hợp với mình nhất? Bạn không cần phải trở thành một chuyên gia rang xay, nhưng bạn vẫn có thể có những giờ phút thư giãn. Hãy thử xem sao!

Lý thuyết là thế và có lẽ như thích hợp với ở đâu chứ không phải ở VN

Tóm lại, những điều cần để ý là :
1-Nhiệt độ rang khác nhau tùy theo chủ đích của mình !
2-Cách xay (không nói tới ở đây) cũng khác tuỳ theo dùng để pha espresso, để pha cà phê máy hay cà phê "fin" ...
3-Muốn có hương vị khác nhau thì phải "trộn" .. người ta trộn các loại cà phê khác nhau, mình thì cũng "có người" trộn những thứ không phải là cà phê để tạo ra một hương vị .. đặc trưng

Tại sao lại phối trộn cà phê các vùng, khu vực trước khi rang

được thực hiện vì nhiều lý do.Mục tiêu là để làm ra cà phê hảo hạng, chất lượng hơn so với bất kỳ của các thành phần riêng lẻ cà phê từng khu vực, do đó chất lượng cà phê arabica sẽ không thể đứng một mình một khu vực, nó cần phải có hương vị riêng sạch sẽ, thơm tốt, body mạnh mẽ và dư vị(đậm như robusta buôn hồ thơm như Arabica Colombia) tóm lại là tạo ra thức uống 100 thực sự là thơm ngon hảo hạng .Vì vậy, một lý do cà phê được pha trộn nhằm tạo ra cà phê hảo hạng nhất thế giới phù hợp sở thích tiêu dùng các khách hàng khó tính nhất trên cơ sở nguyên liệu cà phê mỗi vùng có đặc điểm riêng chung chưa thể hình thành ra được một thức uống thơm ngon .Một lý do khác có thể là để tạo ra một sự pha trộn độc quyền hoặc chữ ký dẫn người tiêu dùng đánh đồng một hồ sơ cà phê đặc biệt với một hình ảnh thương hiệu cụ thể, người tiêu dùng không thường gọi Starbucks tên xuất xứ được sử dụng trong cà phê mà chỉ đơn giản là "một cốc Starbucks" , “ cà phê tommy”… như rang sẫm tỉ mỉ bằng cách nào đó độc quyền cho thương hiệu.Cà phê được pha trộn để đạt được tính nhất quán từ tháng đến tháng, cây trồng năm này sang năm khác.Điều này được thực hiện với các thương hiệu lớn mà không muốn phụ thuộc vào bất kỳ hương vị nguồn gốc cụ thể để họ có thể nguồn cà phê từ các nguồn khác nhau (hoặc ít tốn kém nhất) và đạt được một hương vị phù hợp.Hỗn hợp này thường làm giảm tất cả các loại cà phê bao gồm các mẫu số chung thấp nhất.Nhưng hãy để qua một bên những lý do ít-hơn-cao quý mà cà phê là pha trộn và tập trung vào chi tiết mối quan tâm rang chất lượng theo định hướng.

Trước khi pha trộn bất kỳ loại cà phê chất lượng cao, bạn nên biết hương vị của cà phê cá nhân từng vùng và có một số mục tiêu cho một tách lý tưởng không thể đạt được bởi một nguồn gốc duy nhất hoặc mức độ duy nhất của rang xay.sẽ là một sự không đạt được khi so sánh cà phê pha trộn với hạt cà phê ngon tuyệt vời ... sau khi tất cả, bạn được cho là cố gắng để đạt được một tách vượt quá các thành phần và không có khả năng bạn có thể làm điều này với cà phê hàng đầu.Cho rằng bạn có cả một lý do để một sự pha trộn và quá trình hợp lý để làm việc đó, sẽ có ít nhu cầu nhiều hơn 5 cà phê đem trộn.Pha trộn với hơn 5 loại cà phê tôi xem xét là không cần thiết.

tại Viet nam theo kinh nghiệm gia truyền 50 năm của cửa hang rang xay bicycle coffee đa số 90% cà phê trồng không ngon, không đậm, không ngọt sâu, không có hương vị đặc trưng riêng như có vị trà vị chanh ..vị thanh của cà phê Arabica hảo hạng do nguyên nhân địa lý, độ cao, dinh dưỡng đất , giống Arabica …., cho nên việc pha trộn cà phê các vùng các khu vực khác nhau là rất cần thiết tất yếu để tạo ra cà phê ngon nhất hảo hạng nhất , đáp ứng yêu cầu kinh doanh, thị hiếu người tiêu dùng trong nước và quốc tế, chính vì lý do này nếu không trộn các khu vực cà phê việt nam thường phải thêm bơ, mắm muối …hương nhân tạo làm tăng hấp dẫn cà phê, nhưng không thể rang ra được cà phê 100 hảo hạng.

Hòa Trước hoặc Sau khi rang

Các trường hợp cho cà phê rang mạnh mẽ với sự pha trộn loại cà phê thường và với một số ít cà phê đặc biệt, chẳng hạn như cà phê robusta trên cà phê buôn hồ buôn ma thuột trong hỗn hợp cà phê espresso.Một số cà phê đậm đặc hơn, hoặc có biến thể kích thước cực, chúng sẽ phải rang khác biệt so với tiêu chuẩn arabicas chế biến ướt.Tất cả các arabicas khô chế biến yêu cầu rang đến một nhiệt độ cao hơn một chút.Nếu bạn có một sự pha trộn thành lập, chắc chắn là dễ dàng hơn để pha trộn màu xanh lá cây cà phê và quay nó lại với nhau.Nếu bạn đang thử nghiệm với các thành phần pha trộn và tỷ lệ phần trăm bạn sẽ muốn trước khi rang của mỗi một cách riêng biệt để bạn có thể thử nghiệm với các biến thể 1,2,3 .

Nhưng trong nhiều trường hợp cà phê có thể được rang với nhau và tôi sẽ tư vấn cho điều này: cà phê khi rang cà phê với nhau cho đến khi bạn gặp phải một tình huống mà kết quả là không đạt và cho sự thành công bạnphảirang chúng một cách riêng biệt.Mỗi loại hạt cà phê rang một chút khác nhau nhưng có rất nhiều xảy ra giữa cà phê trong buồng rang, đặc biệt là trong các hệ thống quay trống.Và sau đó có cà phê mà không phải hạt rang đều ​​là nguồn gốc duy nhất hoặc: Yemen, Ethiopia DP cà phê, rang không đồng đều màu sắc không phải là một khiếm khuyết, và chỉ khi nó xảy ra ở một arabica chế biến ướt nên rang của một màu sắc, ngay cả.

Trộn các loại để rang

Một trong những lý do thuyết phục nhất để pha trộn cà phê là phản ứng Melange, một sự pha trộn của cà phê rang đến mức độ khác nhau.Một lý do tốt cho phản ứng Melange có thể là có thể mà bạn muốn hương vị carbony của một rang xẫm nhưng cũng muốn có acidy nhẹ rang cà phê Kenya hoặc Trung Mỹ.

Dưới đây là một ý tưởng cho một sự pha trộn có hương vị rang, cơ thể body tốt, và ít acidy với nó:

40% Colombia, Nicaragua, Brazil rang sẫm hoàn toàn

30% Mexico (hoặc nhẹ Trung ương khác của Mỹ) rang Pháp cho sắc nét, hương vị thơm

30% Kenya rang acidy sáng (var. sáng Costa Rica hoặc Trung Mỹ khác)

Nếu bạn muốn có một hỗn hợp có body tốt, lẫn lộn hương vị tốt, nhưng vẫn có tính axit, mà không có hương vị thơm:

60% Colombia rang sẫm

40% Kenya rang sáng

Với một thực sự tốt Trung Mỹ có sự cân bằng hoàn hảo, nồng độ axit và body, bạn thậm chí có thể pha trộn các loại cà phê cùng với nhau:

60% body Colombia Nicaragua rang sẫm

40% của cùng một body cà phê rang, quá khứ kết thúc của vết nứt đầu tiên.

Tôi đã tìm thấy rằng cửa hàng chúng tôi là một nơi tuyệt vời để hương vị pha trộn phổ biến được trình diễn bởi các nhà rang xay lớn hơn (họ trả tiền để phục vụ cà phê của mình giữa cuộc hội thảo) và nếm những gì một số nhà rang xay xem xét như là tổng hợp chất lượng tiêu chuẩn.


Trộn cà phê: Blend Mokha-Java

Khiêu khích để chiêm ngưỡng thực tế là hoà trộn là như cũ là sản xuất cà phê thuần hóa bản thân.Toàn bộ cơ thể, body săn chắc Java đã được kết hợp với hương trung bình, (trái cây hoa) enzyme, cà phê Mokha axit từ một ngày có vẻ như.Chẳng nhẽ nó chỉ được thực hiện bởi thói quen?Hoặc là nó được thực hiện để cải thiện hương vị, thực tế rằng hai khen ngợi mỗi khác và kết quả trong một tách phức tạp hơn hoặc được cung cấp bởi chính nó?Với các thiết bị thô rang và pha của thời gian, không phải là nó tuyệt vời mà họ có thể thưởng thức sự phức tạp của sự pha trộn Mokha-Java được cải thiện!

Mocha-Java có thể được giải thích theo nghĩa đen, với Yemen Mokha và coffee Java là các thành phần.Hoặc, như thường là trường hợp, nó là một sự pha trộn của một số cà phê Indonesia (Sumatra hoặc Sulawesi) với một hoặc cà phê (chế biến khô) Ethiopia, Yemen.Chúng thường được pha trộn trong các phần bằng nhau 50-50, hoặc với một sự thiên vị nhỏ như châu Phi 40-45, 60-55 Indonesia.

Harar (hoặc khác chế biến khô Ethiopia) 50%, Java 50%đưa đến mộtbody Roast: phiên bản xuất sắc tinh tế của sự pha trộn Mokha Java, với một mùi hương hoa tuyệt vời, độ axit trái cây, và một cơ thể đầy đủ trung bình.Java là cà phê Indonesia sạch thông thường, và các sắc thái nhất.Đây là một tách tuyệt vời phức tạp, mà khuyết giữa âm thấp và các ghi chú cao thơm.

Harar (hoặc khácchế biến khô Ethiopia)50%, Sumatra 50%rang sẫm : earthiness tích cực hơn Java Mokha, với một cơ thể sâu hơn, đầy đủ hơn, và nhiều hơn nữa trong các ghi chú bass.Rang buồn vui lẫn lộn cho biết thêm phức tạp, và làm giảm độ axit Harar đáng yêu một chút.

Harar (hoặc chế biến khô Ethiopia)50%, Sulawesi Toraja 50%: Hương vị của Sulawesi, so với kết quả Mandheling tích cực hơn trong một pha trộn tốt hơn tập trung hơn, sạch hơn.Sulawesi cung cấp một bối cảnh tốt hơn các chất thơm hoa enzyme của Harar.

Yemen 25%, Sulawesi Toraja 75%,đến nay sự pha trộn Mokha Java tốt nhất, Mattari là một cà phê tuyệt vời để sử dụng gần như là một gia vị ... nó là mạnh mẽ như vậy thịt nướng thẳng của nó có thể là một chút "quá nhiều" cho tôi.Sulawesi cung cấp một cơ thể syrupy và nhạc sâu, Yemen chỉ cần ngồi trên đỉnh đó và cho biết thêm như sanh trái berry và các chất thơm mãnh liệt.

Ethiopia Djimma 15% / Harar 35%(về cơ bảnđược chế biến khô Ethiopiapha trộn), Sumatra 50%:Ít acidy và tươi sáng và nhiều sô-cô-la và trái đất.Nó đu sự pha trộn theo hướng đó ...


Espresso Blends

Theo truyền thống, hầu hết các pha cà phê espresso được dựa trên một hoặc chất lượng cao một số Brazil arabicas, một số chế biên ướt, một số khô chế biến (hoặc pulped tự nhiên).Cà phê châu Phi được thêm vào cho winey độ axit hoặc enzym hoa / sanh trái, hoặc càng phát triển, Trung Mỹ cho một độ chua sạch.Những năm gần đây đã thấy một sự thay đổi trong cách tiếp cận hỗn hợp pha cà phê và thậm chí là rang sẫm cà phê espresso, cà phê sáng và nhẹ hơn rang sẫm.Espresso Hội thảohỗn hợp phản ánh tư duy mới này (dưới đây này).

Cà phê chế biến khô có trách nhiệm cho crema hấp dẫn trên cốc (crema là một kết quả của các yếu tố khác trong quá trình rang).Cà phê được chế biến ướt thêm phẩm chất tích cực thơm.Robustas, hoặcCoffea canephora, được sử dụng trong một số hỗn hợp để tăng cơ thể, sản xuất crema và thêm một vết cắn đặc biệt để tách.Các khái niệm true "lục địa" hỗn hợp pha cà phê Robusta là vô nghĩa!Trong thực tế, các mẫu cà phê rang xay nhỏ Ý (ở dạng màu xanh lá cây) xuất hiện để được pha trộn rất nhẹ, ngọt ngào với khoảng 40% Brazil chế biến khô, Colombia 40% và 20% + Centrals, như Guatemala.Đối với cắn và earthiness bạn có thể sử dụng 1 DP Ethiopia như Sidamo hoặc Djimma.Đó là thú vị để chơi với Robusta, nhưng cá nhân tôi không thích nó quá nhiều ngoài thử nghiệm.

Một sự pha trộn cà phê espresso dựa trên Colombia cung cấp một hương vị, sắc nét ngọt ngào, nhưng sẽ không dẫn đến sản xuất crema càng nhiều.

Bạn có thể pha trộn hoặc làm cho quá trình tỉ lệ cà phê và tỷ lệ phần trăm hợp lý.Bắt đầu bằng cách phát triển các cơ sở, bối cảnh trong điều khoản của hương vị cà phê cung cấp các loại của cơ thể, hương vị nướng, và crema bạn thích.Tôi đề nghị Brazils, mặc dù Colombia hay Mexico , viêtnam là lựa chọn khả thi.

Thực hành rang cà phê cơ sở các mức độ khác nhau, và kéo bức ảnh thẳng của cà phê espresso.Làm quen với ly này và tưởng tượng những gì bạn muốn cải thiện nó (nếu bạn tìm thấy nó chỉ tốt như là, sau đó bạn không có cần phải tiếp tục!)

Bạn có muốn nó được sắc nét hơn vàngọt ngào hơn, với nhiềuchất thơm?Có lẽ bạn sẽ muốn thêm vào cà phê Trung Mỹ.Xem ra với tỷ lệ trên 25%, đặc biệt nếu bạn thích một pha cà phê rang nhẹ.Bạn sẽ mất đi một số crema và cơ thể.

Bạn có muốn thêmcơ thểvị ngọt?Sử dụng một Indonesia sạch giống như một Sulawesi hay Sumatra .Bạn sẽ mất một số độ sắc nét.Bạn có thể lên đến 50% với một trong những ... heck, họ là tốt đẹp 100%!

Bạn có muốnbody mạnhvàđậm đàhơn?Hãy thử một chế biến khô Ethiopia.Harar là sáng hơn và thơm hơn với sanh trái và lên men.Sidamo có đắng trong rang tối, fruitier trong rang nhẹ hơn.Djimma không phải là để trái cây và ít tươi sáng, nhưng cho biết thêm earthiness.Sản xuất crema.Tôi thường thưởng thức ảnh chụp thẳng của các loại cà phê, nhưng giữ cho nó đến 25% hay như vậy trong hầu hết các pha trộn.

Bạn có muốnđắng?Hãy thử một ly cà phê Yemen.Những tiện ích lên men quá, và crema tuyệt vời.Tôi giữ 50% hoặc ít hơn (bình thường 25%) trong hỗn hợp.

Bạn có muốnđắng?Hãy thử một cà phê buôn hồ, một cà phê Muonsooned hoặc Robusta.Cà phê tuổi và Monsooned thêm thị hiếu nào đó sôi nổi mà bạn sẽ yêu thích, hoặc có lẽ ghét.Cung cấp cho họ một thử để tìm hiểu.Robusta buôn hồ--- Tôi sẽ không đi trừ khi bạn có quá.Cá nhân tôi không thích caffeine gia tăng mà họ mang lại.Họ tăng crema, nhưng bạn cũng cần phải giữ chúng dưới 20% trong sự pha trộn, cá nhân tôi không bao giờ đi trên 15% với họ.Robusta Monsooned có thể nhận được lên đến 25% có vẻ như ...

XIN LƯU Ý:Chúng tôi rang theo kiểu Ý Espresso Blendvào cuối năm 2008, khi chúng tôi quyết định để bắt đầu của chúng tôiHội thảo Espressophiên bản giới hạn pha trộn.Tôi thích sự pha trộn cổ điển Ý, nhưng không được vui mừng về nó theo cách tôi làm gì về các hỗn hợp mới.Sau khi tất cả, đó là một tiền đề chứ không phải mô phạm, để chứng minh cà phê espresso của Ý sẽ là như nếu nó đã được địa phương và tươi nướng.Tuy nhiên, pha cà phê đã thay đổi rất nhiều trong 5 năm qua, và có những mô hình hương vị mới cho cà phê espresso tuyệt vời hơn là liên tục đề cập đến kiểu Ý.Dù sao, đây là một sự pha trộn rất đơn giản, như nó phải được.Nó bị chi phối bởi cà phê Brazil.Chúng tôi đã chọn 50% của một quá trình cà phê khô sạch (không có mùi trái cây, không phải là một Poco Fundo loại tự nhiên) và 50% bột tự nhiên (tránh những cái có độ acid quá nhiều, như Carmo tốt de Minas cà phê của chúng tôi).Sau đó, có một nước Mỹ Trung thành phần cấu trúc và cách phát âm một số, chúng tôi rất thích cà phê El Salvador cân bằng của cây coffee giống Bourbon ở đây, chẳng hạn như động sản Matalapa.Một lần nữa, tránh độ axit và chọn một cà phê đó là cân bằng.Có Guatemalas cân bằng mà làm việc tốt quá.Cuối cùng, có là Robusta!Nó phải là cà phê robusta loại chế biến ướt .Đây là những không dễ dàng để tìm thấy, và thường đắt hơn so với arabicas.Chúng tôi dựa vào robustas buôn hồ cho việc này.Các công thức:

70% Brazil (một sự pha trộn của cà phê khô được chế biến sạch sẽ và tự nhiên pulped)

15% Trung Mỹ (El Salvador bourbon hoặc cân bằng Guatemala ví dụ)

15%Robusta(sạch sẽ, rửa sạch)

Có bạn có nó, "Open Source" mã cổ điển Ý.Không phải là phức tạp, phải không?Vâng, nó đi xuống rất nhiều công việc lựa chọn cà phê để tối ưu hóa chất lượng chén và duy trì tính nhất quán.Đó là phần cứng bạn bè của tôi.Nếu bạn muốn xây dựng sự pha trộn này chính mình, chỉ cần tránh cà phê có tính axit mạnh, tránh cà phê trái cây, và nhìn hạn chế, hồ sơ hương vị cân bằng.Nó sẽ tốt nếu bạn làm ..

Blend Bí quyết: Một số Blends I Like

Cà phê sẽ không sử dụng trong pha cà phê?Rất nhiều điều này đang thay đổi và đôi khi có vẻ như là bất cứ điều gì đi, mọi người đang sử dụng có nguồn gốc chỉ là về mọi pha cà phê hoặc trong hỗn hợp pha cà phê hoặc là nguồn gốc duy nhất (SO).Bây giờ nó không phải là lạ khi nhìn thấy Hawaiian Kona như SO pha cà phê, và một vài năm trước một đối thủ cạnh tranh giành World Barista Championship với một Kenya SO.

Có rất nhiều cách để đạt được cà phê espresso tuyệt vời.Đó là thú vị để thử nghiệm và tôi không biết nếu có một số điểm đầu cuối mà bạn đạt được cà phê hoàn hảo xuyên chủ quan.Những khuyến nghị này phản ánh những thành kiến ​​của tôi, tất nhiên.


Đối với tiêu chuẩn, tôi sẽ khuyên bạn nên cố gắng của chúng tôiBlend ngọt bicycle coffee Espressođể xem những gì bạn nghĩ.Nó chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một cơ sở để so sánh, nó là một sự pha trộn pha cà phê ngọt ngào thẳng về phía trước.Công thức vàngpha trộn là một pha trộn kỳ lạ trước khi pha cà phê, và nếu đó là những gì bạn thích, bạn có thể muốn nhìn vào cà phê Người Cao Niên và Robustas pha trộn của riêng bạn, và rõ ràng là bạn sẽ muốn được sử dụng Monsooned Malabar Ấn Độ.Kadir Mokarấttrái cây winey Bắc Phi và Yemen pha trộn.Vì vậy, những khoảng ba gam màu pha trộn và có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt những gì hướng đến với sự pha trộn của riêng bạn.Nhiều người cũng mua sự pha trộn Khỉ Espresso của tôi và sửa đổi nó bằng cách, ví dụ, thêm cà phê robusta 15% hoặc thêm 25% cà phê buôn hồ.

Đây là một sự pha trộn khởi đầu tuyệt vời cho một tách espresso ngọt ngào hơn, sạch hơn.Sự vắng mặt của Bắc Phi hay cà phê Yemen có một vết nứt nhỏ từ chén và cơ thể trái cây lên men hương vị một số bí mật.Điều này, như đã nói ở trên, một sự pha trộn ngọt được sử dụng ở một mức độ đường phố roasterie / Caffe ở Rome.Họ sử dụng một Antigua Guatemala cho biết:

50% Brazil chế biến khô.

25% Colombia chế biến ướt

25% Guatemala hoặc rang sáng hơn

Tôi không nghĩ rằng Colombia thực sự kéo trọng lượng của họ trong một sự pha trộn (mặc dù nhiều người sử dụng chúng như là một cơ sở hoặc một phần của hỗn hợp của họ), và giống như cách sử dụng một số Sumatra tốt hơn:

50% Brazil chế biến khô.

25% Guatemala hoặc rang sáng

25% Sumatra phí như Triple-Pick, Lintong ...,

Một số vị ngọt sắc nét (Trung Mỹ) ẩn đằng sau hương vị hấp dẫn này của Brazil và các chất thơm Yemen tuyệt vời.Mandheling thêm cơ thể và chiều sâu.Cà phê Yemen được vui vẻ cho hỗn hợp pha cà phê, nơi họ có thể được sử dụng như gia vị để cho niềm say mê aromatically hoặc enzym pha trộn phẳng. Rang để Agtron 40 để 35.Crema sản xuất từ ​​sự pha trộn này do chế biến cà phê khô

40% Brazil chế biến khô

20% Panama hoặc rang sáng

20% Yemen

20% Sumatra Mandheling

Ah, quá ngọt, quá nhàm chán.Bạn muốn một cái gì đó tích cực hơn, chocolatey?Thả các Centrals:

50% Brazil chế biến khô.

25% Sidamo Ethiopia, Yemen

25% Sumatra Mandheling chế biến khô

Bạn chắc chắn có thể tiếp tục đi dọc theo tuyến đường này bằng cách bổ sung các loại cà phê khác (monsooned, người già, robusta) để khám phá ra những gì họ thêm và những gì họ trừ từ sự pha trộn.

Đối với một sự pha trộn mạnh Monsooned kiểu Ấn Độ, bạn có thể làm một cái gì đó như thế này:

60% Ấn Độ Monsooned Malabar, tỷ lệ này cao sẽ tách rất mốc

20% Robusta chất lượng cao: được chế biến ướt Indonesia hay Ấn Độ

20% Arabica được chế biến ướt, cho hương thơm và sự cân bằng: có lẽ Ấn Độ, Timor, Java, Sulawesi.

Đối với một sự pha trộn cà phê mạnh người cao tuổi, bạn có thể làm một cái gì đó như thế này:

40% tuổi Sumatra

30% Sumatra, Sulawesi

30% Guatemala hoặc rang sáng cho hương thơm và cân bằng


Caffein Espresso?Cà phê espresso thấp?Nó là tốt để sử dụng các khu vực tương tự ở dạng có caffein nếu có thể - chúng tôi cố gắng sử dụng buôn hồ việt nam caffein vì lý do này (nếu có thể).Sử dụng này là 50% của sự pha trộn của bạn để cắt giảm caffeine trong một nửa, sau đó thêm "nhân vật chính" của cà phê như thường lệ.Caffein Ethiopia là tuyệt vời trong pha cà phê.Hãy thử 50% Sumatra có caffein và 50% caffein Ethiopia cho một sự pha trộn tuyệt vời pha cà phê có caffein!Nếu bạn muốn một sự pha trộn tất cả, không có caffein, tôi sẽ làm một trong những:

50% Brazil có caffein

50% Sumatra có caffein

Hoặc này:

50% Brazil có caffein

25% Mexico hoặc Trung Mỹ khác có caffein

25% Sumatra có caffein

Đối với một nửa và pha trộn một nửa - chỉ cần thực hiện một phần caffein và phần còn lại thường xuyên.Caffein cà phê có thể thiếu một số hiệu lực của các đối tác thường xuyên - vì vậy bạn có thể cần phải điều chỉnh để bù đắp.