"Làm sao để biết được nàng có thật lòng với mình"

Tôi có yêu một người con gái cũng khá xinh,chính vì vậy tôi cũng rất sợ vì nghe nàng nói là nàng chơi với con trai nhiều hơn con gái,nên tôi rất lo lắng.Mặc dù tôi yêu nàng và nàng cũng yêu tôi và đã có lần chúng tôi đi hát karaoke nhưng tôi chỉ hôn vào má nàng chứ không hôn vào môi nàng,có phải nàng ngượng ngùng không?hay là nàng không yêu tôi?tôi chỉ muốn hôn vào môi nàng nhưng nàng ra điều kiện phải đậu được bằng 2kyu(tiếng nhật=tương đương bằng DH o Việt nam)nhưng tôi đã thi rớt 2 lần,hic.Làm sao để biết rằng cô ấy không nói dối mình mọi chuyện.Vì tôi ở Sg còn cô ấy ở Biên Hòa nên một tháng gặp nhau có 2 ngày hoặc là không gặp nhau.Tôi sợ "xa mặt cách lòng "nên tôi kô muốn cô ấy đi chơi với ai.....Đôi lúc vì quá yêu cô ấy nên tôi hay nhịn nhưng nhịn mãi rồi có lúc tôi nổi cáu đòi chia tay thì cô ấy lại hoãn binh sợ tôi nói lời chia tay luôn,nhưng thật sự tôi rất yêu cô ấy.Điều tôi muốn hỏi là làm sao để biết được người con gái thật lòng với mình và làm sao duy trì tình cảm ngày tốt đẹp hơn!!!
Bùi Trọng Bảo
Bùi Trọng Bảo
Trả lời 16 năm trước
Bạn là con trai mà, người con gái ấy đang muốn bạn chứng minh bạn có bãn lĩnh, người con gái luôn muốn gửi cuộc sống của mình vào người con trai có bãn lĩnh mà, nhưng để chứng minh bãn lĩnh của mình có nhiều cách mà... Thân ái chào bạn
Trả lời 16 năm trước
muốn người ta yêu mình thật lòng trước hết mình hãy yêu người ta thật lòng đã, đó là cách chứng mình và kiểm tra hiệu quả nhất[:-P][:,)][:,)][:x]
Nguyen Duc
Nguyen Duc
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]dhdcomputer[/b] muốn người ta yêu mình thật lòng trước hết mình hãy yêu người ta thật lòng đã, đó là cách chứng mình và kiểm tra hiệu quả nhất[:-P][:,)][:,)][:x][/quote] tôi yêu nàng thật lòng và nàng cũng biết điều đó,nhưng tôi vẫn cứ lo sợ vì tôi ở xa quá.Nhiều lần muốn về nhà nàng thăm gia đình nhưng nàng ko chịu,có lần nàng chịu nhưng có lần thì không!Nói tóm lại tôi chưa từng về nhà nàng chơi lần nào mặc dù quen nhau đã gần được một năm.híc. con gái lúc nắng lúc mưa là vậy đó.[:(].Nàng đã cho tôi "leo nữa cây"rất nhiều lần,mà anh chị và các bạn biết không "leo cây từ SG ra Biên Hòa nó"cao"như thế nào không?
killer_oflove
killer_oflove
Trả lời 16 năm trước
tôi nghĩ TY thì không có 1 khuôn phép nào để khẳng định cả. nhưng nếu bạn không có lòng tin. bạn se là cho chính bạn và cô ấy mệt mỏi. tôi biết bạn nghi ngờ cũng là đúng. nhưng tôi nghĩ nếu cô ấy không ra gì thì sẽ chẳng tiếc bạn 1 nụ hôn. cô ấy đặt mục tiêu để bạn phấn đấu. cô ấy quan tâm tới tương lai của bạn. vậy thì cô ấy có yêu bạn không? kể cả rằng cô ấy không yêu bạn. tôi nghĩ bạn vẫn thật may mắn. tôi nghĩ phụ nữ luôn muốn người đàn ông của mình bản lĩnh. hãy để cô ấy thấy được khả năng của bạn.
nguyenhuuvinh
nguyenhuuvinh
Trả lời 15 năm trước
Nguoi ta thuong` noi '' Theo tình tình chạy .Trốn Tinh` Tinh` theo'' Ban cu' lam nhu khong quan tam den chuyen nay` . Roi se 1 ngay` nang` se về voi ban 1 cach that lòng . Noi chung Tinh Yeu can` co Tu Do , neu ban rang` buoc va chi muon nang` o ben minh` thi se co mot ngay nang roi` xa ban .hiz hiz. Toi trãi qua roi do' .Tin hay ko tuy ban.
lethikha
lethikha
Trả lời 15 năm trước
uhm.....chuyện này cũng bình thường thôi tại vì mình cũng đã từng có tâm trạng như anh, mình cũng quen 1 người ở SG, còn mình thì ở ngoài Nha Trang lựng,và tình cờ gặpn hau trên mạng thôi,có lẽ bạn phai yêu người ấy thật lòng ,luonluoon chia sẻ bao buồn vui ,và phải chứng minh anh la 1 bờ vai tốt cho nàng ý thì nàng mới tin tưởng và yêu anh thật lòng được.Mặc dù cô ấy hay đi chơi với nhiều bạn trai khác,điều đó không có nghĩa rằng bank sẽ dễ dàng mất cô ay, có lẽ các cuộc đi choi ấy chỉ mang tính chất la bạn bè thì sao, đã yêu nhau thì phải TIN TƯỞNG nhau chứ!Mình thấy anh hơi lo xa, 1 chút gi đó ích kỉ khi"không muốn cô ấy đi chơi với ai" Ai cũng có quyền tự do và tự do hơn về bạn bè mình chơi.Bạn hãy suy nghĩ lại bạn làm như vậy là đúng hay sai,tình yêu kô có sự ràng buộc va nhất là con gái, họ kô thích bị như vậy,chúc anh hạnh phúc!!
nghiep
nghiep
Trả lời 13 năm trước

He chắc 2 năm rồi thì anh chàng này đã có câu trả lời. Bạn đang ở giai đoạn thử thách còn gian nan lằm mới chiếm được trái tim người đẹp. Hi vọng bạn thành công còn không thất bại cũng có khả năng sảy ra. Nếu bạn thành công rồi chắc hản bạn phải phấn đấu rất nhiều trên con đường học hành cũng như phải có những chiêu đặc biệt để mở cửa trái tim nàng.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Con gái thật khó hiểu làm con trai cứ mãi đoán già đoán non: Không biết nàng có thích mình hay không?

Đây quả thực là “một câu hỏi lớn” nhưng con trai chớ nên e ngại vì chắc chắn sẽ có câu trả lời. Con gái có thể đưa ra những dấu hiệu không rõ ràng nhưng không phải là không thể suy đoán.

Nàng luôn trong tầm mắt bạn

Đột nhiên, con trai nhận thấy rằng con gái hiện diện ở khắp mọi nơi và luôn trong tầm mắt mình. “Tình cờ” con gái xuất hiện khi con trai có ý định lang thang dạo phố. Con trai luôn chạm mặt con gái trên hành lang công sở và có đôi khi vô tình va phải con trai.

Điều mà con gái đang cố gắng làm là giành lấy sự chú ý của con trai, khiến cho hình ảnh mình trở thành một phần trong cuộc sống của con trai. Thực tế là con trai đôi khi lại hoàn toàn trong sáng đến mức không nhận thấy những ám chỉ của con gái.

Vì vậy, nếu một nàng xinh tươi tự nhiên xuất hiện liên tục trên con đường của bạn, hẳn là nàng đang muốn thể hiện điều gì.

Những cử chỉ “bật đèn xanh”

Rất nhiều người khẳng định rằng cơ thể không bao giờ biết nói dối. Tự nhiên đã ban cho con gái (và cả con trai) một hệ thống các cử chỉ cơ thể nhất định sẽ được biểu hiện ra nếu nàng thích bạn.

- Con gái hướng về phía con trai chủ yếu với phần vai và chân.

- Con gái hơi ngả người về phía con trai khi con trai nói chuyện.

- Con gái lùa tay vào tóc và lắc lư những sợi tóc được chăm sóc mượt mà.

- Con gái luôn đung đưa chuỗi vòng ngọc trai xinh xắn và khuấy từ đáy ly sinh tố bơ.

- Con gái luôn nhìn sâu vào mắt con trai khi trò chuyện hay ăn uống.

- Con gái làm theo một số cử chỉ quen thuộc của con trai.

- Con gái luôn luôn mỉm cười hết sức dịu dàng và dễ thương.

Nàng không bao giờ quá bận

Đây là nguyên tắc chủ yếu trong trò chơi hẹn hò: Nếu con gái thích thú được dạo chơi với con trai, nàng sẽ luôn có thời gian rảnh rỗi.

Điều này có nghĩa là bên cạnh việc nàng cho bạn số điện thoại hay địa chỉ e-mail, nàng luôn sẵn sàng hồi đáp những cuộc gọi và e-mail của bạn một cách nhanh chóng. Nếu con trai mời con gái đi ăn, nàng sẽ đầy duyên dáng chấp nhận lời mời.

Ngay cả trong trường hợp nàng không thể đi, nàng cũng sẽ sắp xếp được ngay một thời điểm khác thích hợp. “Ôi, tiếc quá! Mình bận mất rồi. Nhưng thứ 7 tuần sau nhé, cậu thấy có ổn không?”

Con trai sẽ không bao giờ nhận được những câu trả lời kiểu như: “Mình bận lắm!” hay “Để mình kiểm tra lại xem có việc gì không đã nhé!” nếu con gái thực sự đã có cảm tình.

Nàng rất tò mò về bạn

Con gái nếu thích con trai sẽ luôn muốn biết mọi điều về chàng trai đáng yêu. Con gái sẽ hỏi con trai về gia đình, sở thích, ước mơ… Nếu không thể “điều tra” trực tiếp, con gái vẫn tìm được cách khai thác qua bạn bè của con trai.

Nàng nói với bạn về tương lai

Con gái sẽ không ngần ngại nói về tương lai được ở bên cạnh nhau với người mình rất mến. Con trai có thể yên tâm “tấn công” mạnh hơn nếu nhận được những câu nói: “À, cậu rất thích bóng rổ phải không? Một lúc nào đó, bọn mình sẽ cùng chơi nhé!”

Nàng ghen tỵ với những người con gái khác nói chuyện cùng bạn

Con trai vô tư trò chuyện với những nàng xinh đẹp khác. Và nếu tình cờ bắt gặp ánh mắt con gái, con trai sẽ nhận thấy rằng có những dấu hiệu rất không hài lòng.

Vì con gái thực sự thích con trai nên con gái chỉ muốn con trai nói chuyện với mình và chỉ của riêng mình mà thôi.

Nếu con gái đã biểu lộ những dấu hiệu trên, con trai còn chần chờ gì nữa, đã đến lúc phải thổ lộ lòng mình!