Vui vẻ bên lề sân cỏ

Nghề trọng tài Ông bố hỏi cậu con trai mê bóng đá: - Con thử nghĩ xem, một cầu thủ sẽ làm gì khi anhta có tuổi và liên tục phạm sai lầm? - Dạ, anh ta nên chuyển sang làm nghề trọng tàiạ! *** Công việc của phóng viên thểthao - Bố ơi! Phóng viên thể thao làm gì hả bố? - À, đó là người ngày thứ sáu tiên đoán đội nàosẽ thắng trong trận đấu sẽ xảy ra vào ngày thứ bảy, nhưng đến thứhai lại viết bài giải thích vì sao đội đó thua. *** Sắp được "bổnhiệm" Một huấn luyện viên bóng đá lâm bệnh nặng không thể qua khỏi. Ngườiđồng nghiệp khá nổi tiếng của ông ta dặn dò: - Ông ạ, tuổi tôi cũng đã cao rồi. Hãy tìm cáchbáo cho tôi biết tình hình thế giới bên kia nhé! Nửa năm sau, chuông điện thoại reo. Ở đầu dây bênkia là ông bầu đã quá cố thông báo: - Tôi có một tin tốt và một tin xấu cho ông. - Nói tin tốt trước đi. - Ông sắp có cơ hội giành chiếc cúp C1 đầu tiêntrong đời! - Tuyệt! Thế còn tin xấu? - Vâng, đội Địa ngục đã lọt vào trận chung kếtC1, gặp đội Thiên đường. Tuần sau, ông sẽ được bổ nhiệm làm huấnluyện viên trưởng cho đội Địa ngục.
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Hoàng Đăng Vịnh check gia
Trả lời 15 năm trước
[b]Nghề buôn ngòi bút[/b] Một lần đại văn hào Pháp Victor Hugo (1802- 1885) đi thăm nước Phổ. Khi đến biên giới Pháp- Phổ. Một nhân viên hải quan nước Phổ hỏi: - Xin ông cho biết ông làm nghề gì? - Tôi viết. - Tôi muốn hỏi ông sinh sống bằng nghề gì? Lần này Hugo đáp gọn: - Bằng ngòi bút. Nhân viên hải quan nọ gật đầu ra vẻ thông hiểu. Sao đó anh ta ghi vào tờ thị thực nhập cảnh: "Hugo, nhà kinh doanh ngòi bút".
Nguyễn Nhân Thiện
Nguyễn Nhân Thiện
Trả lời 15 năm trước
[b]Hâm mộ.[/b] Anh chàng nọ có cửa hàng sách, anh ta rất mê nhà văn Hugo. Một hôm nghe tin Hugo sẽ đến thăm TP, anh ta bèn dọn tất cả các tác phẩm khác mà chỉ chưng bày các sản phẩm của Hugo. Hugo ghé thăm TP và vào đúng hiệu sách này, sau khi tham quan chi3 thấy sách của mình Hugo hỏi anh chủ cửa hiệu các tác phẩm khác thì sao? Anh ta ấp úng không biết trả lời thế nào: "... À à Bán hết rồi ạ!!!"
Nguyễn Thị Thu Sương
Nguyễn Thị Thu Sương
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]Nhanthien[/b] [b]Hâm mộ.[/b] Anh chàng nọ có cửa hàng sách, anh ta rất mê nhà văn Hugo. Một hôm nghe tin Hugo sẽ đến thăm TP, anh ta bèn dọn tất cả các tác phẩm khác mà chỉ chưng bày các sản phẩm của Hugo. Hugo ghé thăm TP và vào đúng hiệu sách này, sau khi tham quan chi3 thấy sách của mình Hugo hỏi anh chủ cửa hiệu các tác phẩm khác thì sao? Anh ta ấp úng không biết trả lời thế nào: "... À à Bán hết rồi ạ!!!"[/quote] Vậy sách của tui ế hỏng ai mua hả?[:-/]