Tại sao chân hoa hậu không khép lại được?

Tại sao chân hoa hậu không khép lại được? Có người chân chữ bát, có người chân vòng kiềng, còn cô hoa hậu này cứ phải... dạng chân ra, khổ thân nàng, nhưng thật không biết làm thế nào hơn! Các nhà báo xúm lại phỏng vấn một nữ thí sinh đoạt giải hoa khôi của cuộc thi người đẹp bãi biển: - Trông cô thật quyến rũ, cổ cao ba ngấn, mặt hoa da phấn, dáng cao, các số đo ba vòng đều hết sức chuẩn mực, chỉ có điều chúng tôi rất thắc mắc... - Thưa, thắc mắc gì ạ? - Rằng tại sao khi đi thì dáng cô rất đẹp nhưng khi đứng thì cô rất xấu, nó cứ khuỳnh khuỳnh, ít khi... khép lại như vậy? - À, thưa các nhà báo, cái này nó có nguyên do của nó, từ bé đến lớn em toàn đi xe bus, đi học, đi chơi, đi làm, đi đâu em cũng đi bằng xe bus hết, mà các nhà báo biết rồi đấy, ở trên xe bus các bác tài phóng nhanh vượt ẩu, phanh gấp, tạt đầu liên tục nên chân em lúc nào cũng phải ở cái thế dạng ra thì mới không bị té. Lâu lâu thành tật lúc nào không hay, khó chữa lắm.
vutientrung
vutientrung
Trả lời 15 năm trước
Hoạt động nhiều “nó” to ra Khoa học chứng minh rằng, trong sinh hoạt vợ chồng thì “thằng bé” to hay nhỏ không quan trọng, tức là không vì nó mà ảnh hưởng tới cảm giác của người vợ. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do nào đó, có nhiều chị em không đồng ý! Cười 24H Sau một thời gian cưa cẩm mãi anh chàng mới được cô nàng nhận lời yêu. Một hôm, hai người đi chơi trong công viên. Cô gái hỏi: - Anh có yêu em không? Anh chàng trả lời: - Em hỏi gì lạ thế? Không yêu em mà anh lại tán em lâu thế hả? Để chứng minh tình yêu của anh, anh có một đề nghị. Cô gái hỏi: - Đề nghị gì? Anh nói đi. - Hay chúng mình đi nhà nghỉ nhé? - Anh chàng nói. Sau một hồi suy nghĩ cô gái cũng đồng ý. Vào trong nhà nghỉ sau khi trút bỏ hết quần áo, chàng trai sững sờ vì vẻ đẹp của người yêu nên mắt cứ mở to ra. Thấy thế cô gái hỏi: - Sao mắt anh to thế? Chàng trai đáp: - Vì lúc bé anh khóc nhiều. Cô gái ngắm chàng trai một lúc rồi lầm rầm: - Thế mà lúc bé anh không đi tiểu nhiều. - ???
vutientrung
vutientrung
Trả lời 15 năm trước
[b]Đệ nhất kiếm [/b] Giang hồ đang nín thở chờ đợi cuộc so tài của 3 cao thủ võ lâm. Họ đều là những người được mệnh danh đệ nhất kiếm trong thiên hạ. Và cuộc so tài bắt đầu... Cao thủ thứ nhất tuốt kiếm vung lên, một con ruồi đứt làm hai mảnh rơi xuống. Liền theo đó, cao thủ thứ hai vung kiếm lên chém, một con ruồi cũng chung số phận nhưng đứt làm 4 mảnh rơi xuống. Mọi người ai cũng trầm trồ khâm phục. Cuối cùng một lão tiền bối vung kiếm lên chém con ruồi tiếp theo. Con ruồi chẳng những không chết mà còn cất cánh bay vụt đi. Lão tiền bối lăn ra cười sằng sặc. Mọi người ngạc nhiên hỏi: - Này lão, lão đã chém trượt rồi còn vui nỗi gì mà lăn ra cười vậy? Cố gắng nhịn cười, lão tiền bối đáp: - Quả thực là ta có chém trượt thật, nhưng con ruối đó sẽ không bao giờ có cảm giác "sung sướng" nữa. - ??? vì ta đã chém đứt của quý của nó
vutientrung
vutientrung
Trả lời 15 năm trước
[b]Chùm cười vợ chồng[/b] “Ranh” ngôn cho đàn ông sắp cưới: Chỉ có hai cách để anh làm cho vợ anh hạnh phúc: Thứ nhất, hãy để cô ấy nghĩ rằng cô ấy có sự lựa chọn. Thứ hai, hãy để cho cô ấy lựa chọn! Vợ hỏi chồng: - Mình mua vẹt thế nào để về đến nhà là nó nói ngay anh nhỉ? - Cứ mua con mái ấy! * * * Ông chủ nói với chị giúp việc: - Thực ra thì tôi và chị có số phận giống nhau... - Giống sao được? Tôi còn dám cãi lại bà chủ kia mà?!! * * * - Thưa ông, tôi muốn ly dị chồng tôi. - Vì sao vậy? - Vì suốt mười năm chung sống, đây là lần đầu tiên tôi thấy anh ta tắm tới... hai lần trong một tuần! * * * - Này bà nó, tôi muốn chúng mình đón Tết vui vẻ, không ầm ĩ, giống hồi mới cưới ấy. - Được thôi, ông nói cụ thể xem nào? - Nghĩa là tôi sẽ đi chợ mua thịt, dưa, trái cây, rượu. Còn bà thì... về thăm cha mẹ!
vutientrung
vutientrung
Trả lời 15 năm trước
[b]Con Gà Trống Già [/b] Một con gà trống choai vừa được mua về nông trại vì con gà trống cũ ở đó đã già. Trống choai đi ngệnh ngang trong chuồng và nói với trống già: _ Này, lão kia, bây giờ ta là chủ cái chuồng này... _ Cậu trống choai à, tôi biết cậu trẻ, khỏe hơn tôi. Nhưng chắc là cậu sẽ không kham nổi từng này gà mái đâu, cậu có thể nhường bớt cho tôi mấy con gà mái già không? _ Đừng hòng nhé lão già! ai nói tôi không kham hết? _ Hừm, thế cậu có dám thi tài với tôi không? _ ông đùa à? Sao không?_ Gà trống choai khinh khỉnh! _ Thế thì thế này, tôi với cậu cùng chạy đua đến cuối chuồng xem ai đến trước. Vì cậu khỏe hơn nên tôi nghĩ cậu nên chấp tôi một đọan _ Gà trống già đề nghị Thế là cuộc đua tài bắt đầu....Gà trống choai quả nhiên mạnh khỏe, chỉ trong chốc lát đã đuổi gần kịp trống già...bỗng Bụp!....gà trống choai lăn ra bất tỉnh...Người chủ trại sau khi đập nó một phát, cầm lên, than vãn: _ Sao lần nào cũng mua phải con gà bị...gay hết vậy trời!
vutientrung
vutientrung
Trả lời 15 năm trước
Không đáng, thật sự không đáng! Sáng chủ nhật, một anh chàng đang đi trên phố thì có người lạ chặn đường, mời mua "thần dược" của nam giới Viagra. Anh ta hỏi giá và người lạ mặt cho biết, mỗi viên có giá 300 nghìn đồng. Anh chàng lắc đầu: - Ồ, không đáng đâu! - Vậy thì 150 nghìn nhé! - Không, không đáng đâu! - 100 nghìn vậy! - Không đáng đâu! - Giá chót này, 50 nghìn! - Vẫn không đáng! Người lạ cáu: - Nghe này, loại thuốc này có giá 10 đô la một viên. Tôi cần tiền mới bán rẻ như cho. Thế quái nào mà ông lại bảo là nó không đáng giá ấy? - Thuốc thì đáng giá lắm, còn vợ tôi thì không.
vutientrung
vutientrung
Trả lời 15 năm trước
[b]Thủy tổ của nghề tán gái [/b] Từ khi Eva xuất hiện, Adam chẳng chịu làm ăn gì cả, suốt ngày ve vãn xung quanh, chờ lá nho của nàng... héo để... tặng nàng cái lá thông. Cười 24H Không những thế, hàng ngày Adam còn nói những lời có cánh như sau: - Ôi Eva, em thật xinh đẹp! - Làn da của em thật mịn màng! - Cơ thể em có mùi thơm thật dễ chịu! - Đôi chân của em mới dài làm sao... Eva lấy làm khoái chí nên nàng... đi tắm thường xuyên!!! Rồi một hôm Adam bị Thượng Đế gọi đến lật tẩy: - Hỡi kẻ dối trá kia! Trên thế gian này chỉ có mỗi Eva là đàn bà, vậy ngươi lấy đâu ra cái chuẩn để mà so sánh rồi nói phét vống lên như thế hả? Xinh đẹp, mịn màng, thơm tho, chân dài... ngươi không biết ngượng mồm à?! Adam giọng ráo hoảnh: - Dạ thưa, rồi sau này Người sẽ thấy ngay thôi, thằng quái nào tán gái mà chả phải bốc phét như thế!
vutientrung
vutientrung
Trả lời 15 năm trước
[blue]Thằng rể hay chữ[/blue] TTC - Một phú hộ muốn chọn cho con gái cưng của mình một người chồng hay chữ. Ở cùng làng có một anh nông dân mồ côi cha mẹ, hằng ngày anh ta phải đi cày thuê cuốc mướn, cuộc sống vất vả mà cũng không đủ ăn. Khi biết nhà phú ông muốn kén rể, anh ta đến nhờ ông mai lo việc mối lái cho mình. Biết chàng trai nghèo khổ, lại cũng chẳng thân thế gì nhà phú hộ, ông mai cố gắng thu xếp giúp. Khi được ngỏ ý, vì tin tưởng ông mai, phú hộ nhận lời với điều kiện: Anh nông dân phải ở rể 3 năm, nếu anh ta là người hay chữ, biết làm ăn thì phú hộ sẽ cho làm lễ cưới rước dâu. Một hôm, anh nông dân và phú hộ cùng lên rẫy. Muốn thử tài con rể, phú hộ mới ra câu đối: “Tích cốc phòng cơ”. Đứng trước đám rẫy xanh tốt, anh nông dân không nghĩ ra câu đối, tức mình quá anh bỏ rựa xuống và chửi đổng: - Con c...! - Rồi anh bỏ về. Lão phú hộ giận quá đến nhà hỏi ông mai: - Ông bảo nó hay chữ lắm, thế mà khi tôi ra câu đối, nó lại hỗn xược bảo: “Con c...” rồi bỏ về. Ông mai nhanh nhẩu trả lời: - Thì hắn đã đối lại câu: “Tích cốc phòng cơ” của ông rồi đó, ý nó đối là: “Tử tôn kế nghiệp” (sinh con cháu để kế nghiệp ông cha). Lão phú hộ thấy câu đối thông minh quá, mới vội vàng tới nhà anh nông dân đón rể về nhà. Hôm sau, cha vợ, chàng rể lại lên rẫy tiếp. Trời nóng, lão phú hộ đưa tay lên che đầu và ra câu đối: - Ngũ duyên lai định thượng. Anh con rể lúng túng đưa tay vỗ vào bụng “cái bạch" rồi bỏ ra về: Lão phú hộ không hiểu anh chàng rể đối thế nào phải lò dò đến ông mai, giận dữ nói: - Tôi thật chẳng hiểu gì cả! - Có thế mà ông cũng không biết, nó đối thế là hay quá, ý nó là: “Phúc trung tấp thư tịch" (trong bụng chứa rất nhiều chữ nghĩa). Từ đây về sau, ông chẳng nên thử tài nó nữa, nó mà giận bỏ về lần thứ ba thì tôi không chịu trách nhiệm nữa đâu! Bữa kia anh nông dân đi làm gặp trời mưa, anh ghé vào nhà ông mai nói chuyện, nhìn màn mưa bên ngoài ông mai buột miệng: "Lác đác mưa sa làn gió thị". Chiều về trời vẫn mưa chưa hết, sấm chớp lại nổi lên liên hồi, lão phú hộ tức cảnh đọc: - Ầm ầm sấm dậy đất kim bôi. Chàng rể liền đọc ngay: - Lác đác mưa sa làn gió thị. Lão phú hộ nghe vậy cứ gật đầu khen hay mãi vì câu đối chỉnh quá. Từ đó về sau, lão yên tâm không thử tài chàng rể nữa. Hết thời hạn ở rể 3 năm, anh nông dân được lão phú hộ tổ chức đám cưới linh đình, bao nhiêu phí tổn lão chịu hết. Bên làng biết được cười rằng: Dốt thôi dốt đặc cán mai, Gặp may chàng cũng thành trai lão làng.
vutientrung
vutientrung
Trả lời 15 năm trước
Ăn chả ăn nem TTC - Có một người đàn bà chồng đi vắng, ở bên cạnh nhà có ông đồ, bụng muốn gạ gẫm mà không biết làm thế nào được. Nhân chị ta chửa, thầy đồ mới bắt chước học trò ngày ngày cứ kể to câu này: Ai chửa mà không dưỡng thai Sanh con không mắt không tai không mồm. Rồi cho học trò sang nói với chị kia rằng: “Thầy tôi biết cách dưỡng thai, bác nên sang mà nói để thầy tôi giúp cho”. Chị ta cũng tin. Mua một chục quả cam sang lễ thầy đồ và xin thầy dưỡng thai cho. Thầy đồ làm bộ ngần ngừ, nói thuận. Ngày ngày sang nhà dưỡng thai mãi cho đến khi chị ta đẻ. Một hôm người chồng về thăm nhà, đem con ra chơi hôn hít mãi. Vợ thấy thế mới nói rằng: - Không có ông đồ bên cạnh thì có đâu được như thế bây giờ mà hôn hít mãi. Nên sang chơi mà trả ơn người ta. Anh chồng ngạc nhiên hỏi làm sao thì chị vợ kể hết đầu đuôi cho mà nghe. Anh chồng giận lắm bèn lập mưu trả thù thầy đồ. Một hôm, thầy đồ đi vắng, anh ta bảo vợ sang nói với vợ thầy đồ rằng: - Nhà tôi đi lính quan sai về làng bắt cắt đách đàn bà, nhân đây tôi chút ân với ông đồ, khi tôi có mang ông đồ có sang dưỡng thai cho. Bởi vậy, tôi cho nhà tôi giả ơn ấy, nhà tôi cũng bằng lòng, vậy thì mời bà sang chơi cho nhà tôi khám qua gọi là để cho quan có hỏi thì nói là không có đách. Như thế bà khỏi phải lôi thôi mà hai vợ chồng tôi cũng giả được ơn. Bà thầy nghe thấy tưởng thật vội vàng sang ngay cho anh lính ta khám, xong về nhà đợi chồng về kể hết tất cả mọi chuyện. Thầy đồ tức quá ra đứng ngoài cửa chửi rằng: - Tổ cha nó chứ! Lệ đâu có cái lệ cắt đách. Anh lính thấy cũng ra đứng cửa chửi không rằng: - Bố nó ra chứ! Sách đâu lại có sách dưỡng thai.
vutientrung
vutientrung
Trả lời 15 năm trước
Truyện không đọc lúc nửa đêm Anh chàng nọ rất say mê võ công nên ngày đêm khổ luyện. Sau một thời gian dài luyện tập, muốn kiểm chứng trình độ võ công của mình uyên thâm cỡ nào, anh ta viết giấy mời thách đấu với tất cả các trưởng môn của các môn phái trên giang hồ. Cười 24H Sau khi hạ đo ván cỡ 70 đối thủ thì anh chàng gặp trưởng môn phái Võ Đang - Trương Tam Phong. Hai người hẹn nhau giao đấu trên đỉnh núi cao ngất. Sau vài chục hiệp giao đấu, hai bên đều tỏ ra kẻ tám lạng, người nửa cân. Bất phân thắng bại. Trương Tam Phong nói: - Nếu ta không ra tuyệt chiêu hạ ngươi thì có đánh đến lúc râu dài quá rốn cũng sẽ không kết thúc. Nói là làm. Họ Trương bèn xuất chiêu cực độc trong Thái Cực Quyền. Anh chàng kia bỗng nhiên thấy Trương đổi từ nhanh sang chậm và bàn tay của mình đang khô đột nhiên có cảm giác như ra mồ hôi ướt đầm. Chưa kịp hiểu sự tình đã bị họ Trương kia tung song cước vào ngực, anh chàng văng xa mấy chục thước rồi rơi luôn xuống vực. Trong lúc rơi, quá hoảng loạn anh chàng thấy gì quơ nấy, không thấy cũng quơ. Rất may quơ trúng một đám cỏ rậm rạp lưng chừng núi. Nhưng khổ thay, bụi cỏ hình như không chịu đựng nỗi sức nặng của anh, có vẻ muốn bục cả gốc đến nơi rồi... Đang lúc thập tử nhất sinh, tay chân giật giật bỗng nhiên anh bị đập một nhát vào lưng. Giật mình... thức giấc thì nghe tiếng vợ nằm cạnh mắng: - Anh đang làm cái trò gì đấy? hóa ra cái mớ cỏ mịn đó là ...của vợ
vutientrung
vutientrung
Trả lời 15 năm trước
[blue]Giám sát hay "giám xúi"[/blue] TTC - Tòa: Bị cáo được lãnh đạo trung tâm cử đi làm giám sát công trình ở xí nghiệp Cầu Tre? Bị cáo NGUYỄN DUY HẬU: Dạ, đúng. - Bị cáo có thực hiện nhiệm vụ không? - Dạ, có. - Thực hiện như thế nào? - Dạ, thì bên thi công họ làm đến đâu, bị cáo giám sát đến đó. - Bị cáo có xúi bên thi công bớt vật tư không? - Dạ, có. - Sao vậy? - Dạ, tại bị cáo thấy bên thi công đóng cừ tràm nhiều quá nên mới kêu họ bớt một ít. - Họ có làm không? - Dạ, không. - Nên bị cáo làm khó, không cho họ thi công? - Cũng không hẳn vậy. - Họ có đưa tiền cho bị cáo không? - Dạ, có. - Có nhận không? - Lúc đầu không nhận. - Tại sao? - Dạ… - Ít quá phải không? - … - Khi nào mới nhận? - Khi họ đưa bị cáo 30 triệu. Là giám sát công trình được chủ đầu tư thuê, thay vì kiểm tra bên thi công làm đúng thiết kế hay không để nghiệm thu thì Nguyễn Duy Hậu (nguyên phó giám đốc Trung tâm Công nghệ Môi trường thuộc Viện Môi trường & Tài nguyên - Đại học Quốc gia TP.HCM) lại làm ngược lại: Xúi thi công rút bớt vật tư. Khi bên thi công không làm theo lời xúi bậy thì Hậu quậy tưng, làm khó không cho thi công và yêu cầu phải "xin lỗi" với số tiền 50 triệu đồng. Khi mới nhận 30 triệu thì ông "giám xúi" này bị xộ khám. Chiều ngày 14-9, Tòa án Nhân dân TP.HCM tuyên phạt Nguyễn Duy Hậu 2 năm tù về tội "Nhận hối lộ".