Tuổi Giáp Tý và tuổi Canh Thân có hợp nhau không?

Bạn có là người tin vào bói toán không? người yêu mình tuổi Thân, mọi người khuyên mình k lên lấy người tuổi thân sau này sẽ vắt vả. Tuổi Canh Thân và tuổi Giáp Tý là 2 tuổi tam hợp nhưng hóa tam tai. Mình cũng thấy lo khi moi người nói như thế và nhất là cái tuổi Canh Thân này về sau còn có vợ nọ con kia! chỉ nghe đến thế thôi là mình đã thấy nản. Thực ra bọn mình cũng mới yêu nhau rất ít có thời gian gặp mặt, người Bắc kẻ Nam, vốn đã thấy buồn vì yêu nhau ở xa thiệt thòi k được bù đắp nay lại thêm những lời nói đó thật sự mình không biết phải làm thế nào. Rất mong sự góp ý chân thành của các bạn sẽ giúp mình vượt qua trở ngại này
Trả lời 16 năm trước
84 và 80 hả bạn ? Tớ không biết nhiều về tướng số, nhưng mà nếu yêu nhau mà quan trọng chuyện tuổi tác thì cũng không nên [:)], bạn phải xem tính cách, lối sống và tình cảm của người ta chứ đâu có thể quy hết về tuổi được. Hợp hay không trong quá trình yêu nhau các bạn sẽ tự khám phá ra, còn chuyện vợ nọ con kia thì chả nhẽ tất cả những người tuổi Canh thân đều thế à [:)] . Trong tình yêu, việc chia tay vì tuổi tác là việc tớ ghét nhất trên đời đấy. Điều đó thể hiện một con người đó không có bản lĩnh, không biết đấu tranh cho hạnh phúc và cuộc sống của mình. Cuộc sống này có rất nhiều con người với những số phận khác nhau, chẳng có ai hoàn toàn hạnh phúc và cũng chẳng có ai chỉ toàn đau khổ, tất cả mọi người đều cố gắng sống cuộc sống của mình, cho dù nó như thế nào. Điều quan trọng là bạn biết bạn có gì, bạn muốn gì, và bạn làm thế nào để bạn đạt được điều mình muốn. Tết vừa rồi tớ được nghe cô bác ngồi nói chuyện về tuổi tác, họ nêu các ví dụ về những đôi lấy nhau không hợp tuổi hoặc kỵ tuổi, tất cả đều là những người tớ quen biết. Có người là cô chú tớ, bằng tuổi, rồi cả 2 cô chú lần lượt ra đi trong 2 năm ở tuổi gần 40. Và mọi người nói rằng là do bằng tuổi. Tớ không quan tâm đến điều đó, chỉ thắc mắc, liệu ở nơi xa xôi nào đó, cô chú tớ, nếu được chọn lại, họ có vẫn chọn nhau hay không ? Tớ tin là họ vẫn chọn nhau. Cho dù họ ra đi sớm hơn những người khác, nhưng quãng thời gian họ sống bên nhau, họ hạnh phúc, như vậy chẳng phải đã là đủ rồi sao ? Rồi một ví dụ nữa, ông bà tớ, người tuổi tý, người tuổi mão, không cần tướng số thì mọi người cũng biết 2 tuổi này kỵ nhau như thế nào, ấy vậy mà ông bà tớ vẫn hạnh phúc cho tới bây giờ. Tất nhiên cũng có lúc này lúc kia, nhưng cuối cùng, họ vẫn hạnh phúc. Và nữa, bạn cứ đi nhìn những đôi hợp tuổi xem, xem trong số họ bao nhiêu người thành đạt, hạnh phúc, bao nhiêu người thất bại, đổ vỡ.... Điều cuối cùng mình muốn nói là Tuổi tác không nói lên tất cả, cái chính là ở mình, bạn ạ .
Trần lê Nam
Trần lê Nam
Trả lời 16 năm trước
Vợ chồng kết không được tốt. Tuy trong cuộc đời sẽ có lúc phát đạt rất mạnh và nhanh chóng về tiền bác, sự nghiệp, nhưng về lâu dài không có lợi. Chuyện xấu dễ xảy đến, sức khỏe cũng không được tốt. Thông thường thì cả 2 dễ có bệnh ngay sau một hai năm chung sống. Nếu lỡ kết hợp rồi không nên gần gũi thường, sẽ giảm được phần nào. Vợ chồng có lối suy luận và cư xử hoàn toàn khác nhau. Người thiên về lý luận, người lại thiên về trực giác. Vì thế thường hai người làm 2 công việc khác nhau. Mỗi người có một đời sống riêng, buồn vui cũng ít chia xẻ cùng nhau.
hoang tuan anh
hoang tuan anh
Trả lời 16 năm trước
MÊ TÍN DỊ ĐOAN QUÁ BẠN ƠI