Yêu một người đã có người yêu thật khó ?

Bây giờ mình đang rất trăn trở, bâng phân. Không biết có nên tỏ tình tiếp nửa không ? cô ấy đang ngó lơ mình, gần 2 tháng rồi kể từ ngày mình bắt đầu tấn công vào tình cảm cô ấy.Có nhanh quá không? sốt ruột quá . Dường như cô ấy đã trải qua một mối tình rất sâu đậm và đang cố quên, cố quên lao vào công việc .Mình chỉ sợ thời gian lâu quá sẽ không thành công măc dù mình la người rât kiên nhẫn. Cô ấy là một người thông minh , quyết đoán, hoạt bát,ứng xử giỏi,nhưng cũng rất cứng đầu.Không biết có nên hẹn cô ấy đi cafe hàng ngay ,nhắn tin hàng ngày hay gọi điện hỏi thăm hàng ngày không? Mình đã tỏ tình với cô ấy rồi .cô ấy là sếp của mình . vấn đề cô ấy đặt ra là sự kiên trì của mình ,cô ấy nói với mình rằng '' trái tim em rất dầy không dễ để anh kích đông động đâu" vậy là đã đông ý cho mình tấn công rồi phải không? bước tiếp theo mình phải lam gì đây?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước
    Để tiếp cận một người phụ nữ bạn đang nghi ngờ là có tình cảm với bạn , điều này có thể khiến bạn rất căng thẳng . Nhưng có thể cuối cùng sẽ mang lại những niềm vui lớn cho cuộc sống của bạn. Điều quan trọng là bạn vẫn tự tin lúc này và hãy nghĩ đến những kinh nghiệm của bạn , tự rơi vào tình yêu thì phải cảm nhận được vui vẻ và hạnh phúc , mặc dù chắc chắn có thể nó sẽ làm cho bạn vò đầu bứt tóc và cả nhức đầu nữa . Nếu cô ấy thực sự một long với bạn , và thậm chí có thể là rất gần tình yêu, nếu bạn là người thân thiện, tự tin thì hãy thể hiện quyền của mình đi nhé . Vì bạn đang đi đúng hướng , tới một mối quan hệ tích cực và thú vị đó nha .
  • Đầu tiên hãy xác minh tình cảm của nàng dành cho bạn đang ở mức nào , hoặc thông qua những lời mách nước của bạn bè của cô hay chắc ăn hơn là đọc các tín hiệu của cô ẩy . Theo các chuyên gia quan hệ Ron Louis và David Copeland, một người phụ nữ quan tâm đến một người đàn ông cho rất nhiều tín hiệu . Mặc dù họ thường có thể rất tinh tế mà đôi khi họ không được chú ý nữa .Kiểm tra xem nếu cô ấy cười với bạn , hay chạm vào bạn rất nhiều, hoặc là liên tục nghịch mái tóc của cô khi cô ấy ở gần bạn . Đây là những dấu hiệu khá bình thường cho thấy cô ấy đang quan tâm đến bạn . Louis và Copeland cũng trích dẫn rất hồ hởi phấn khởi về phần mình đối với sự tương tác này là một dấu hiệu của sự quan tâm rất tốt. Nhiều người phát ra các cử chỉ chủ quan, do đó, bạn hãy tin vào những cử chỉ rất bản năng này nhé .
  • Trước khi tiến đến gần , hãy chắc chắn rằng bạn nhìn , cảm giác , và khứu giác của bạn tốt nhất . Một người phụ nữ quan tâm đến quá khứ sẽ xem xét một số thiếu sót trong sự xuất hiện của bạn, không có lý do để mất đi thiện cảm tình yêu chỉ vì bạn quên khử mùi vào buổi sáng nhé .
  • Khi bạn tiếp cận cô ấy , hãy nở nụ cười tự tin và giới thiệu về mình. Nếu cô ấy đang bí mật có tình yêu với bạn, bạn cần phải nói chuyện với cô ấy. Hãy hỏi cô ấy về ngày của mình, và những việc cô ấy đang làm, và đùa trêu chọc cô ấy về điều gì đó nha . Hãy thoải mái . Khi hẹn hò Columnist Jerry Collins nói,hãy thể hiện sự thân thiện một cách nam tính và tiếp tục tiến lên nào .
  • Sau một vài phút nói chuyện, hỏi số điện thoại của cô ẩy và để lại số điện thoại của mình . Bạn muốn xuất hiện tự tin, không tuyệt vọng, vì vậy điều quan trọng là bạn đặt ra ấn tượng này.
  • Nếu có thể,hãy hẹn lần gặp tới . Không gây áp lực quá nhiều vào cô ấy, chỉ cần đề nghị bạn có thể lấy cà phê cho cô ấy , hay cùng đi xem một bộ phim hay cái gì khác thường một chút . Ngay cả tình yêu từ cái nhìn đầu tiên cũng cần những biểu hiện như thế , do đó không gây áp lực quá nhiều cho cô ấy và chính mình nữa , vì điều này có thể làm hỏng một mối quan hệ khá nhanh chóng .
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Theo mình bạn nên tiếp tục cưa cô ấy, 1 tuần chỉ rủ đi cafe 1 lần thôi để nàng có cảm giác nhớ nhung, còn nhắn tin mỗi ngày nhé bạn, hì.

Có những con đường đến trái tim nàng thật đơn giản mà thường ngày cánh mày râu không ngờ tới. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất.

- Mời nàng xem phim.

- Đừng ngại vén những sợi tóc lơ thơ phủ trên mắt hay dính trên gò má nàng một cách âu yếm.

- Vòng tay choàng nhẹ lưng nàng khi giới thiệu với bạn bè và gia đình.

- Khi đang đi chung, hãy xiết chặt bàn tay nàng khi bất chợt có một phụ nữ ăn mặc khêu gợi đi qua.

- Hãy gọi điện cô ấy khi bạn cảm thấy buồn.

- Hôn nhẹ lên gò má người yêu khi tạm biệt sau một buổi tối vui vẻ.

- Nài nỉ xem một tấm hình nàng chụp khi còn bé.

- Nếu nghe nàng thút thít trên điện thoại thì hãy chạy đến ngay.

- Hãy mua tặng cô ấy một đĩa nhạc những bài ca bất hủ của thế giới.

- Gọi nước uống cho nàng, cố gắng quan tâm đến gu thưởng thức của người yêu.

- Nhớ và nhắc ngày kỷ niệm hai đứa quen nhau trước khi nàng thốt ra.

- Gửi mail cho nàng và nói bất cứ chuyện gì cũng được.

- Khi cô ấy cảm thấy bất an, bạn hãy nhìn vào mắt của nàng và nói không ai trên thế gian này hợp với bạn hơn nàng.

- Hãy gọi điện cho cô ấy ngay khi bạn lên xe hay lên máy bay đi công tác.

- Tìm mọi cách làm nàng mỉm cười khi thấy có dấu hiệu ủ ê.

- Rủ nàng xem trực tiếp môn thể thao bạn thích nhưng hãy quan tâm đến người yêu hơn là trận đấu.

- Hãy cạo râu tươm tất trước khi gặp nàng.

- Ôm chặt cô ấy khi thấy có dấu hiệu ghen tuông.

- Tặng nữ trang cho nàng.

- Khi cả hai cùng đi dạo, trên tay bạn cần có món ăn vặt mà cô ấy thích.

- Khi nàng ngả đầu vào vai bạn, hãy thì thầm gọi tên nàng.

- Hãy chọn mở bản nhạc mà cô ấy yêu thích khi đang nấu ăn cho bạn.

- Tự tay sửa hay đề nghị sửa vật dụng của nàng mà bạn nhận thấy nó đang trục trặc.

- Khi nàng mặc đồ mới, hãy tỏ ra quan tâm.

- Nếu nàng đã là bà xã thì hãy hôn nhẹ vào bả vai lúc nàng thiu thiu ngủ.