Cuộc sống quá nhiều điều phải lo nghĩ.Làm sao để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống ?

[:(] - Tôi bị stress nặng quá rồi... Để thoát khỏi những chuỗi ngày dài thế này thật không đơn giản... Giúp tôi! [:-??]
Paramount Hotel Hanoi
Paramount Hotel Hanoi
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ đầu tiên bạn nên refresh lại bản thân, sau đó hãy cố gắng suy nghĩ mọi chuyện thật đơn giản thôi & hãy suy nghĩ theo hướng tích cực nhé. Chúc bạn sớm lấy lại cân bằng trong cuộc sống!
nguyenbaoyen
nguyenbaoyen
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! bạn có định nghĩa được "cuộc sống" là gì không? nếu như bạn có thể định nghĩa "cuộc sống" thì bạn sẽ không bao giờ bị stress. Thật ra cuộc sống chính là thời gian hiện tại mà bạn có thể cảm nhận được. "hãy chăm chú vào ngày hôm nay vì nó chính là đời sống chính là sự sống của đời sống". Bạn hãy chia đời sống của mình thành từng ngăn cách biệt hẳn nhau và mỗi ngăn là một ngày. bạn hãy chôn vùi quá khứ, không lo lắng tương lai và hãy sống ở hiện tại.Bạn nên nhớ" sống từng ngày thì không khó khăn gì cả". Nếu bạn sống tốt ở hiện tại thì bạn sẽ không bao giờ vằn vặt chuyện quá khứ. Những gì mình biết được là nhờ mình đọc sách"Quẳng gánh lo âu mà sống". Chúc bạn luôn vui và yêu đời hơn![-(:D)-][-(:D)-][-(:D)-]
TrầnThị Tuyết Mai
TrầnThị Tuyết Mai
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn làm cuộc sống này cân bằng được thì sẽ có lúc bạn đăng lên vật giá : Cuộc sống này thật là nhàm chán ..................... Bạn đừng bi quan quá nha bạn , cuộc sống là thế ko ai tránh được nhưng có vượt qua được hay ko là do cảm nhận của mỗi người .