Top các trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tính nhất

1. Amazon – Mạng tiếp thị kết liên quốc tế to nhất

Amazon là trang bán hàng online số một trong lĩnh vực thương mại điện tử trên toàn cầu cũng là mạng tiếp thị liên kết nước ngoài to nhất!

hiện giờ mang phần nhiều blogger Việt nam đang tham dự và thành công sở hữu việc vun đắp Niche Site chuyên về các sản phẩm cho tiếp thị liên kết tại Amazon.

Amazon Associates (các chương trình kết liên của Amazon) được phổ thông và mê say nhất trên toàn cầu. Chính vì lý cho nên, để được Amazon phê duyệt trương mục bạn cần mang lại chí ít 1 sale trong vòng 90 ngày (kể trong khoảng ngày đăng ký tài khoản). Sau lúc sở hữu 1 sale thì Amazon sẽ coi xét, Tìm hiểu các site có sale đấy, việc xem xét hiện tại phải kể là rất khó.

Tỷ lệ hoả hồng khi tham gia giao động từ 1% – 10% và lưu cookie 24 giờ.

2. Tiếp thị kết liên có Ebay

Ebay thuộc vị trí số 2 sau amazon cũng là trang về thương mại điện tử nổi danh của Mỹ. Mạng tiếp thị liên kết của Ebay mang tên là eBay Partner Network (EPN).

Tỷ lệ huê hồng 50% – 70% của phí đấu giá, lưu cookie 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá.


3. Mạng tiếp thị liên kết Commission Junction (CJ)

Đây là mạng tiếp thị hơi phổ quát tại Việt Nam, toàn bộ những blogger Việt Nam đều tham dự tiếp thị các sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …

nếu như bạn mang kênh blog bằng tiếng anh phải chăng hoàn toàn có thể tham gia kiếm tiền từ CJ qua những sản phẩm như du hý, nhà hàng khách sạn, phong cách, …

Tỷ lệ hoa hồng phụ thuộc vào nhà cung cấp, mỗi Niche có tới hàng trăm thương hiệu cho Anh chị em đăng ký tiếp thị kết liên, sở hữu mức hoả hồng rất cao, mang thể lên đến 1000% giá trị đơn hàng.

Mạng tiếp thị liên kết CJ cung ứng đầy đủ cung cụ hỗ trợ cho các site khi tham dự như phương tiện tìm kiếm kết liên, tạo kết liên và phương tiện riêng với các sản phẩm của CJ.

khi nhận thanh toán, CJ hỗ trợ tiền gửi ngân hàng trực tiếp, ngân phiếu và trả tiền phê duyệt Payoneer thuận lợi.

4. Mạng tiếp thị liên kết Rakuten Linkshare


Rakuten Linkshare là một trong những tập đoàn thương nghiệp điện tử và internet lớn nhất thế giới. Đây là mạng tiếp thị kết liên hoạt động như vậy sở hữu CJ.

Đối có người mới khởi đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy Affiliate, commission cho mỗi khóa học bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký!

đặc thù Linkshare tương trợ rút tiền về paypal rất thuận lợi.

5. Mạng tiếp thị kết liên ClickBank (CB)

Clickbank là 1 mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) về những sản phẩm phương pháp số, tài liệu, những khóa học, những phần mềm …

giả dụ Anh chị có thể mạnh về kỹ thuật số thì Clickbank là mạng tiếp thị kết liên phù hợp cho Các bạn chọn lựa.

ClickBank giống như một chợ điện tử mang đến rất đa chức năng cho Người bán (Vendors), khách hàng (Customers) và người tiếp thị (Affiliate Partners)!

Clickbank khá dễ đăng ký, hài lòng site tiếng Việt và tương trợ thanh toán qua Check và Payoneer.

Mức hoa hồng ở CB rất cao, từ 50 – 75% giá trị sản phẩm.

nhược điểm của Clickbank đối sở hữu Affiliate Việt Nam là các mặt hàng khó bán ở thị trường trong nước, trừ một vài sản phẩm WordPress và các khóa học.

các bạn của ClickBank cốt yếu là người Mỹ, Chính thành ra, để tiếp thị ClickBank thành công thì Niche Site của bạn phải là tiếng Anh.

ví như bạn đầu cơ cho site tiếng Anh, thì ClickBank có được hưởng nhuận cao hơn CJ cực nhiều.

Việc đăng ký tài khoản ClickBank tại Việt Nam ngày nay khá mất công do CB giảm thiểu đăng ký trong khoảng Việt Nam, Anh chị cần dùng một đôi thủ thuật để đăng ký được trương mục.


Chưa có câu trả lời nào