Xin tư vấn giúp Ampli accuphase 305v có phối ghép với đầu đĩa Sony s55 và loa B&w 640i được không?

xin tu van giup- amny accuphase 305v phoi ghep voi dau dia sony s55 va loa B&w 640i cho chat am co tot K? cac ban chi giao giup, xin cam on
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Tớ chưa nghe bộ của bác nhưng đã nghe Accu 305V đánh B&W704 (khó đánh hơn loa của bác), đầu đọc Accu DP55, dây Van Del Hul, thấy phê lòi mắt. Em tin chắc nếu bác đã nghe thì không có gì phải sầu. Tớ đã nghe Accu 302 đánh JMlab 913.1, đầu đọc Marantz CD16, dây Chord: Tuy uy lực không bằng hệ thống trên nhưng nếu nghe nhạc trữ tình thì đỉnh luôn. Vậy, ampli và loa của bác là hàng đỉnh rồi, bác nên tận hưởng vài năm nữa đi mới tính đường nâng cấp. Hiện tại bác nên tập trung vào đầu đọc, đĩa CD (tìm hàng thửa thật tốt), dây dẫn và quan trọng là phòng. Em chưa biết bác sài loại gì, qua các thiết bị em đoán bác thích nhạc trữ tình nhưng lại chưa dùng đầu đọc Accu...! Bác thửa Accu DP55 hoặc Marantz CD16, dây tốt, đĩa ngon; em tin rằng không có gì phải sợ bác buồn. Thân ái!
cance
cance
Trả lời 15 năm trước
Ở bộ giàn của bác, các thiết bị đa phần là hàng đỉnh, có rất nhiều người mơ ước được sở hữu. 305 đánh với B&W ngọt ngào, đủ chi tiết và đều cả 3 dải, không có gì để nói thêm. Chúc Bác phối ghép thành công nha.