Top 3 đầu karaoke Vietktv mới nhất

Những điều gì khiến bạn cảm thấy khó khăn nhất khi lựa chọn các thiết bị âm thanh cho dàn karaoke của mình? Chắc chắn một trong số đó là việc phân vân khi đứng giữa rất nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 dòng đầu karaoke hay nhất trên thị trường hiện nay.

1. Đầu Karaoke Vietktv HD Plus

Hình ảnh có liên quan

Đầu karaoke Vietktv được ra đời vào đầu năm 2016 để tiếp nối sự thành công của đầu Vietktv HD ra đời trước đó vào năm 2014. Được coi là giải pháp tốt nhất trong việc đầu tư và chọn lựa mua đầu hát karaoke hay cho phòng hát. Với dung lượng chứa bài hát khổng lồ giúp cho việc cập nhật liên tục các bài hát mới ra mà không phải lo bị lỗi thời.

Bên cạnh hàng nghìn bài hát có sẵn trên ổ cứng với dung lượng 6000GB. Hãng VietKTV vừa nâng cấp cập nhật thêm tính năng "Hát karaoke trực tiếp trên YOUTUBE" với các bài hát chuẩn được hãng mua bản quyền với chất lượng cao.

Kết quả hình ảnh cho VietKTV HD Plus.

Chức năng này chỉ có trên các dòng đầu VietKTV HD Plus. Thiết kế nhôm phay đem lại vẻ sang trọng, chắc chắn của dòng sản phẩm cao cấp. Kết hợp với màn hình cảm ứng 22" khiến phòng hát của bạn thật sự chuyên nghiệp. Hỗ trợ tất cả chuẩn kết nối, chế tạo từ nhôm nguyên khối bằng máy công nghệ cao, chức năng tìm kiếm theo lời bài hát vô cùng độc đáo, ghi âm giọng hát của chính bạn. Luôn tôn trọng những giá trị cốt lõi.

Với chiếc điều khiển từ xa truyền thống bạn có thể làm chủ hoàn toàn đầu máy mà không cần những thiết bị điều khiển cao cấp nào khác.

2. Đầu Karaoke Vietktv HD Pro

Kết quả hình ảnh cho 3. Đầu Karaoke Vietktv HD Pro

Đây là sản phẩm tiên phong, mũi nhọn của công ty chuyên sản xuất thiết bị âm thanh Vietktv dành cho các quán karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm đầu karaoke chất lượng tốt và đang phân vân có nên mua đầu karaoke Vietktv không thì bạn sẽ không phải hối hận khi chọn Có.

Đầu Karaoke Việt KTV - HD Pro tiếp nối sự thành công dòng sản phẩm chuyên nghiệp dành cho quán Karaoke. Là sản phẩm chuyên nghiệp được tối ưu hóa về tốc độ và sự đơn giản trong thao tác sử dụng HDPro thừa hưởng hầu hết các tính năng cao cấp như trên phiên bản HDPlus vẫn mang đầy đủ những ưu thế về độ bền, thay thế linh kiện dễ dàng và rẻ. Hoạt động cực kỳ mượt mà, tốc độ tìm kiếm, chọn bài hát rất nhanh chóng. Hỗ trợ chọn bài bàn phím máy tính và điều khiển từ xa đầy đủ chức năng.

Khả năng hoạt động cực kỳ ổn định, chất lượng âm thanh tốt ít hỏng vặt. Hệ thống trạm bảo hành rộng khắp toàn quốc và linh kiện thay thế luôn sẵn sàng. Đầu Việt KTV HD Pro là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường vì sản phẩm mang đến cho bạn sự cân đối hoàn hảo giữa chi phí đầu tư và chi phí bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

3. Đầu Karaoke Vietktv SD

Kết quả hình ảnh cho 3. Đầu Karaoke Vietktv SD

Sản phẩm thứ hai của Vietktv được cải thiện hình ảnh từ công nghệ Analog sang SD, mang lại chất lượng tốt hơn nhiều lần. dòng đầu karaoke VOD sử dụng ổ cứng để lưu trữ bài hát. Một chiếc đầu karaoke với sự cải tiến mới mẻ về hình ảnh và âm thanh.

Người dùng dễ dàng tìm các bài hát mình yêu thích với việc bấm các chữ cái đầu của các từ trong tên bài hát đó. Hoặc đơn giản hơn thì các bạn bấm số  được in sẵn trong danh sách bài hát kèm theo. Bạn cũng có thể tìm kiếm và hát các ca khúc của ca sĩ mình yêu thích bằng việc tìm kiếm tên ca sĩ cũng chỉ với vài thao tác giản đơn.

Thiết kế bằng vỏ kim loại chắc chắn, bền bỉ. Các cổng kết nối thông dụng giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị như: tivi, amply karaoke, màn hình cảm ứng chọn bài VietKTV… Chức năng chấm điểm tự động khá chính xác và vui nhộn, người dùng dễ dàng cập nhật các bài hát mới. Cập nhật hệ thống để điều khiển các chức năng của đầu máy, kiểm tra dung lượng ổ cứng… một cách dễ dàng, được sử khá phổ biến trong các bộ dàn karaoke gia đình hay các phòng hát karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.

Mong rằng với bài viết dưới đây đã đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp đồng thời cũng đảm bảo chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào