Nhật ký 388: \'Emirates thất thủ\' vì màn náo loạn của 20.000 CĐV Cologne

Cologne vừa có chuyến hành quân tới London (Anh) làm khách trên sân Emirates. Đây là lần đầu tiên trở lại đấu trường châu Âu của Cologne sau 25 năm vắng bóng. 20.000 CĐV tới từ nước Đức đã đến xứ sở sương mù để cổ vũ cho đội bóng "con cưng", một con số kỷ lục.

------------------------

Xem thêm: huong dan ca cuoc

Trước thử thách cực lớn, cảnh sát được huy động ở mức tối đa và trận đấu cũng phải hoãn một tiếng vì CĐV Cologne gây náo loạn. Arsenal chỉ phát 2.900 vé cho đội khách và con số này quá nhỏ, khiến những CĐV tới từ Đức bực tức. Họ quậy phá trên đường phố quanh sân Emirates.

Để được vào sân, CĐV Cologne còn giả làm CĐV Arsenal để mua được vé vào sân. Ban tổ chức trận đấu đã phải đóng cửa sân Emirates vì quá đông CĐV đội khách kéo vào khu vực cổng dành cho CĐV Arsenal. Khi có được chiếc vé, họ sẽ tụ tập với nhau, cởi áo Arsenal đang mặc trên người và hát vang bài ca của Cologne.

arsenal-3CĐV Cologne mua vé "chui" cố gắng vượt rào để sang khu khán đài của đội khách.

Ngay cả khi đã vào sân, CĐV vẫn tiếp tục gây rắc rối. Những người mua được vé dành cho đội chủ nhà cố gắng vượt rào để nhảy sang khán đài của đội khách. Sau đó cảnh sát kịp can thiệp và trận đấu vẫn được diễn ra dù muộn hơn 1 giờ đồng hồ.

Như chúng tôi đã đưa tin, Arsenal đã đánh bại Cologne với tỷ số 3-1 dù là đội bị thủng lưới sớm. Kolasinac, Sanchez và Bellerin là ba cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của Cologne do công của Cordoba.

arsenal-1Sanchez ghi siêu phẩm giúp Arsenal giành chiến thắng.

Chưa có câu trả lời nào