Máy tiệt trùng bình sữa nào được ưa chuộng nhất?

Các bà mẹ hiện nay thường tiến hành công đoạn tiệt trùng để diệt vi khuẩn trong các vật dụng như bình sữa, ty ngậm của bé bằng máy tiệt trùng bình sữa. Sản phẩm này giúp các mẹ tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức và lại an toàn cho sức khỏe của bé sơ sinh.

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby FB4906SL

Dòng sản phẩm máy tiệt tùng và sấy khô bình sữa mới này được rất nhiều bà mẹ tại Hàn Quốc nói riêng và các nước Châu Á nói chung tin dùng, xứng đáng với vị trí đứng đầu danh sách các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa đáng để lựa chọn. Vỏ máy được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS cao cấp hoàn toàn không chứa độc tố BPA nên đảm bảo sức khỏe cho bé, chất liệu này rất bền, chịu nhiệt, chịu va đập tốt. Ngoài ra, thiết kế khoang chứa tương đối rộng cho phép máy có thể chứa được tối đa đến 8 bình sữa cổ thường lẫn cổ rộng. Sản phẩm có công dụng tiệt trùng các vật dụng nhanh chỉ trong thời gian 12 phút, thao tác đơn giản thông qua nút điều khiển được thiết kế trước thân máy. Máy hỗ trợ sấy khô trong khoảng nữa tiếng đồng hồ và giữ liên tục trong 3 giờ tiếp theo, giúp mang lại hiệu quả tiệt trùng đến 90%.

Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76

Đứng vị trí thứ hai là chiếc máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76 được nhập khẩu từ Đức. Chất liệu vỏ máy bằng nhựa ABS an toàn cho sức khỏe mẹ bé, cùng với đó là thiết kế thân máy trong suốt, kiểu dáng tinh tế với màu sắc bắt mắt và tươi trẻ. Máy gồm 2 ngăn chính, ngăn lớn dùng để chứa 6 bình sữa, ngăn nhỏ còn lại sẽ được dùng để chứa các vật dụng kích cỡ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình LED hiển thị thời gian rõ ràng giúp bạn dễ quan sát và kiểm soát. Máy còn sở hữu khả năng tiệt trùng chỉ trong thời gian ngắn, giữ liên tục cho đến 3 giờ sau với điều kiện là nắp vẫn đóng. Hệ thống dây của máy được được quấn trong ngắn chứa bên dưới khá gọn gàng để các mẹ có thể thoải mái khi mang theo bên mình trong những chuyến đi du lịch xa nhà. Hơn nữa, sản phẩm này còn có hệ thống âm thanh quang học và tính năng ngắt điện tự động khi gặp sự cố.

Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby FB3012SL

Hình ảnh có liên quan

FatzBaby FB3012SL cũng là một sản phẩm đáng để lựa chọn, có giá bán khá rẻ nhưng cơ bản vẫn có thể đáp ứng yêu cầu của các mẹ. Bên cạnh đó, kiểu dáng máy khá đẹp, màu sắc tươi sáng và kích thước nhỏ gọn. Sản phẩm này mang đến khả năng hâm sữa nhanh chỉ trong 6 phút, thao tác đơn giản nhờ nút điều khiển và dễ dàng quan sát bên trong. Bên dưới đế máy được tráng một lớp nhựa Teflon nhằm làm giảm tình trạng chập điện cũng như chống nước và trầy xước. Ngoài ra, các bộ phận cấu thành nên máy đều sử dụng chất liệu nhựa không chứa chất BPA độc hại.

Mong rằng bạn sẽ chọn được chiếc máy tiệt trùng bình sữa an toàn và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tạ Thị Lan Hương
Tạ Thị Lan Hương
Trả lời 4 năm trước

Các dòng máy tiệt trùng bình sữa của Philips Avent, Nuk, Dr Brown's...cũng rất được ưa chuộng ah!