Những lý do nên mua cho bé kem chống hăm Sudocrem

Trước khi mẹ lâm bồn thì cần chuẩn bị rất nhiều đồ dùng thiết yếu cho bé. Đặc biệt là khi nuôi con nhỏ, các vị phụ huynh sẽ cảm thấy băn khoăn khi con nhỏ thường xuyên bị hăm khiến bé khó chịu. Kem chống hăm Sudocrem chính là một sản phẩm có thể giúp các mẹ chăm sóc bé tốt hơn.

Về thành phần và công dụng

Kem chống hăm Sudocrem có xuất xứ từ nước Anh, sở hữu thành phần là các hoạt chất lanolin có tác dụng làm mềm da vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, các thành phần như Benzyl Benzoate và Benzyl Cinnamate có khả năng tái tạo tế bào tuyệt vời, đồng thời Benzyl Alcohol giúp kháng khuẩn khử trùng và giảm đau cho bé.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các oxit kẽm giúp giảm tối đa khả năng làm mất dịch ở các mô tế bào trên da. Các thành phần trong sản phẩm kem chống hăm Sudocrem đều hoàn toàn an toàn với trẻ em nên các phụ huynh có thể an tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm này.

Về liều dùng

Một điểm khá quan trọng là bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có được hiệu quả cao nhất sau khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm này có thể sử dụng hàng ngày cho bé và có thể lặp lại nhiều lần trong một ngày, thời điểm phù hợp để bạn có thể thoa cho bé là sau khi tắm, thay bỉm tã.

Về chất lượng khi sử dụng

Một ưu điểm của kem chống hăm Sudocrem đó chính là có chất lượng tốt, được người dùng đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả sau khi sử dụng. Tương tự với các loại phấn rôm dành riêng cho trẻ, sản phẩm này rất tốt cho da nhạy cảm của bé, đồng thời có khả năng bảo vệ da bé khỏi vi khuẩn có hại gây nên các bệnh ngoài da khiến bé khó chịu. không có tác dụng phụ gây mẩn đỏ hay ngứa cho bé. Có thể nói kem chống hăm Sudocrem đem đến cho bé làn da khỏe mạnh mềm mịn thoải mái tuyệt đối.

Về cách bôi đúng

Lời tư vấn của bác sĩ hoặc dược sĩ là rất cần thiết để giúp bạn biết cách dùng kem chống hăm Sudocrem hiệu quả. Bạn cần rửa sạch vùng da của bé trước khi bôi, sau đó lấy một lượng thuốc vừa đủ trên tay và tiến hành thoa nhẹ lên vùng da của bé, thoa đều tay và nhẹ nhàng, tránh thoa quá nhiều thuốc, không để thuốc dính vào da và mắt.

Về lưu ý khi sử dụng

Một lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm là dùng đúng liều lượng, có tham khảo ý kiến của các bác sĩ hoặc dược sĩ. Bạn không nên tự ý sử dụng, trước khi dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, chú ý phần tác dụng phụ và các loại da không nên sử dụng sản phẩm này.

Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm kem chống hăm chất lượng và an toàn nhất cho sức khỏe của bé yêu.

Chưa có câu trả lời nào