Cetaphil Baby chăm sóc làn da nhạy cảm cho bé!

Thương hiệu Cetaphil nổi tiếng là dòng tắm gội không mùi và tuyệt đối không kích ứng da của trẻ. Khi chọn lựa cho bé và  sử dụng cho làn da em bé dòng tắm gội dưỡng ẩm Cetaphil Baby an toàn số 1 cho trẻ sơ sinh! Hãy cùng tìm hiểu phương thức để làm sao cho trẻ luôn thơm tho, diệt khuẩn tốt nhưng vẫn không gây kích ứng cho làn da rất nhạy cảm của trẻ?

Dầu gội Cetaphil Baby Shampoo cho mái tóc trẻ mềm mượt

Cetaphil Baby 1

 

Được sản xuất nhằm phù hợp với cấu trúc da của trẻ sơ sinh có phần nhạy cảm hơn so với cấu trúc da của người lớn. Vì thế chuyện lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho trẻ. Đối với trẻ thì Việc gội đầu cho trẻ cũng có những lưu ý nhất định. Bên cạnh đó cơ thể, trẻ cần được chăm sóc tóc một cách đúng và an toàn nhất. Không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể dùng được cho trẻ.

Sản phẩm Cetaphil Baby Shampoo là sản phẩm chiết xuất từ những thành phần có trong tự nhiên, với độ pH lành tính cho làn da cực nhạy cảm. Bạn sử dụng dầu gội Cho Bé Baby Shampoo đây là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công thức dành riêng cho làn da nhạy cảm của các bé từ sơ sinh đến trẻ nhỏ. Sản phẩm được công nhận bởi viện Da Liễu Châu Âu chứng nhận an toàn cho da.

Sữa tắm Baby Ultra Moisturising Bath & Wash Cetaphil cho làn da bé khỏe

Cetaphil Baby 2

 

Đây là dòng sữa tắm cao cấp Cetaphil Baby Ultra Moisturising Bath & Wash phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Nó có thể làm sạch, diệt khuẩn, dưỡng ẩm, đồng thời trả lại một làn da sạch cũng như khỏe mạnh cho trẻ sau một ngày dài. Với những thành phần chiết xuất từ nha đam, dầu hạnh nhân, Pathenol và Glycerin,... luôn hỗ trợ trong việc bảo vệ làn da trẻ.

Đến với Cetaphil Baby Ultra Moisturising Bath & Wash luôn mang đến cho trẻ sự dễ chịu dịu nhẹ khi tắm, không có cảm giác cay mắt hay ngứa ngáy. Được làm từ nha đam và tinh dầu hạnh nhân chống kích ứng da, sát khuẩn chống viêm, tăng sự mịn màng vá đàn hồi cho da kết hợp thêm một số thành phần như Panthenol và glycerin cung cấp đầy đủ gốc hydrat duy trì độ ẩm của da trẻ.

Sữa dưỡng thể Cetaphil Baby Lotion chăm sóc toàn diện

Cetaphil Baby 3

 

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ, những tác nhân gây ảnh hưởng đến da càng tăng. Được sản xuất ra từ những thành phần được chiết xuất từ dầu hạnh nhân và dầu hoa hướng dương, Cetaphil Baby Daily Lotion sẽ giúp cung cấp cho da một lượng độ ẩm cần thiết, đồng thời bảo vệ làn da hoàn hảo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, khi bạn chọn lựa Cetaphil luôn cam kết những sản phẩm chăm sóc da của mình không chứa paraben, dầu khoáng, colorant, hương nhân tạo đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài đọc của chúng tôi, hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp cho làn da của trẻ.

Chưa có câu trả lời nào