Mẹ bỉm sửa nên mua máy hâm sữa loại nào ?

Nuôi con bằng sữa mẹ là phương pháp tốt nhất, cũng như là an toàn nhất cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên nếu bạn không may mắn có được nguồn sữa dồi dào thì việc sử dụng các nguồn sữa chất lượng bên ngoài cũng được xem như là một giải pháp thay thế hữu hiệu. Làm thế nào để có được nguồn sữa ngoài tươi mới và dinh dưỡng cho con trẻ? Câu trả lời sẽ được bật mí trong các loại máy hâm sữa hot nhất thị trường dưới đây.

Máy hâm sữa Nuk

Thương hiệu Nuk nổi tiếng đến từ Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm đã thực sự chinh phục được trái tim của vô vàn bà mẹ bỉm sữa. Không chỉ dừng lại ở mặt hàng máy hâm sữa, Nuk còn trải dài trong việc cung cấp bình sữa, đầu ti, núm ti,... cho trẻ sơ sinh. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng cũng như quy trình sản xuất của Nuk đều được kiểm tra, đánh giá chặt chẽ.

Đồng thời, Nuk còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để đem đến những sản phẩm máy hâm sữa tốt nhất cho trẻ nhỏ, bớt đi gánh nặng cho bậc sinh thành.

Máy hâm sữa Chicco

Bên cạnh Nuk, Chicco cũng là một thương hiệu “biết mặt đặt tên” trên thị trường sản phẩm đồ sơ sinh. Hãng máy đến từ Ý này luôn cho ra mắt các sản phẩm với thiết kế thông minh, các kích cỡ to nhỏ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của bà mẹ bỉm sữa.

Ngoài ra các dòng Chicco còn được trang bị tính năng ngắt điện tự động , đảm bảo an toàn cho bé và sự tiện lợi cho bố mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu.

Máy hâm sữa Philips Avent

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 của Anh đã và đang mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn thế giới, trong đó không thể thiếu Việt Nam. Philips Avent được ưa chuộng bởi sự đa dạng, cao cấp, chất lượng đi đôi với giá thành. Hẳn là bạn cũng không tiếc tiền đầu tư cho con trẻ một sản phẩm có chất liệu an toàn không chứa BPA độc hại, đúng không nào ?

Máy hâm sữa chỉ là một trong vô số những vật dụng bạn cần chuẩn bị cho bé yêu nhân dịp con chào đời, chính vì vậy mà hãy lưu ý những nhãn hiệu trên đây để có một chiếc máy hâm sữa chất lượng nhất, mẹ bỉm sữa nhé !

Chưa có câu trả lời nào