Tiêu chí chọn mua áo chống nắng dành cho trẻ em phù hợp, hiệu quả

Dưới cái nắng chói chang, oi bức của mùa hè, bạn đừng chỉ trang bị áo chống nắng cho bản thân mà quên mất các bé cũng rất cần được chống nắng nhé! Để chọn mua áo chống nắng phù hợp cho các bé, các bạn hãy lưu ý một vài tiêu chí sau.

Chọn áo chống nắng phù hợp với giới tính, màu sắc yêu thích của bé

Cho dù em bé nhà bạn là nam hay nữ, bạn cũng cần trang bị áo chống nắng cho bé. Trong số tất cả các màu áo chống nắng, hồng và xanh là hai màu áo luôn luôn trong tình trạng cháy hàng. Các bé nữ thường thích màu hồng dễ thương, các bé nam lại mê màu xanh nam tính. Tùy thuộc vào sở thích của các bé, các mẹ hãy chọn cho bé một màu áo như bé muốn.

Chọn áo chống nắng phù hợp với phom dáng của bé

Giống như việc các mẹ đi mua áo chống nắng cho bản thân mình, áo chống nắng dành cho bé cũng cần có phom dáng phù hợp với cơ thể của bé, tránh mua áo quá chật hoặc quá rộng. Chiều dài áo chống nắng cho bé hiện đang có các cỡ 110, 120, 130, 140, 150, 160 cm.

Chọn áo chống nắng có chất liệu phù hợp

Là loại áo để chống nắng nhưng phải thoáng mát, không gây đổ quá nhiều mồ hôi và có khả năng thấm mồ hôi tốt, áo chống nắng cho bé nên được làm từ các chất liệu như polyester, cotton hay cotton pha polyester, vải dù, vải bò, vải thun thường, thun lạnh. Tùy theo thương hiệu, áo chống nắng cho bé sẽ có những sự khác biệt về chất liệu.

Chọn áo chống nắng theo giá thành

Áo chống nắng hiện nay được bày bán khá rộng rãi ở nhiều nơi từ đường phố, các khu chợ đến các siêu thị, cửa hàng sang trọng. Mức giá của áo cũng rất đa dạng, dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm. Nếu bạn không có điều kiện kinh tế dư dả, bạn cũng không nên coi trọng quá về giá cả, hãy sắm cho bé nhà bạn một chiếc áo có độ che phủ tốt, tay đủ dài để tránh nắng.

Hy vọng qua bốn tiêu chí trên, các mẹ có thể chọn mua áo chống nắng phù hợp cho bé từ kiểu dáng, thiết kế, chất liệu đến giá thành.

Chưa có câu trả lời nào