Tư vấn nên mua máy hâm sữa loại nào

 Hiện nay, máy hâm sữa là đồ vật khá quan trọng trong 1 gia đình có trẻ nhỏ, nó giúp bạn chủ động hơn về công việc chuẩn bị những bữa ăn cho con. Khi buổi đêm nó sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian. Việc đun sữa bằng lò vi sóng hay bếp gas sẽ khiến cho sữa mất đi nhiều chất dinh dưỡng. Thế nhưng chọn mua loại máy hâm sữa nào tốt, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

 

 

Loại máy hâm sữa dùng nước

Đây là loại máy hâm sữa chủ yếu dúng nguyên lý làm nóng nước, sau đó sẽ làm ấm bình sữa

Loại máy hâm sữa không dùng nước

Đây là loại máy mà nhiệt độ có thể truyền từ lớp thép không gỉ của bình sữa, lan truyền tới nước. Nó dùng thích hợp nhất là trên ô tô. 

Hầu hết các loại bình sữa đều có chức năng hâm nóng nhanh, chỉ mất khoảng 2-3 phút là bạn có thể cho bé dùng sữa rồi. Hãy nhớ là việc lắc bình sữa cũng như kiểm tra độ nóng của bình sữa khá quan trọng.

Giá thành

Hiện nay máy hâm sữa có giá giao động từ 200 ngàn đến 2 triệu. 

Thiết kế

Hầu hết các máy hâm sữa hiện nay đều có thiết kế khá hiện đại và tiện dụng. Những mẫu mà này thiết kế dựa vào màu sắc cũng như kiểu dáng. Thêm nữa còn ảnh hưởng đến mục đích sử dụng của loại máy hâm sữa là gì, thêm với kích thước của sản phẩm. 

Bạn nên xem xét cả tính linh động của loại máy hâm sữa, có thể mang đi theo bên mình hay không..

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, trên đây là những tiêu chí để có thể giúp bạn chọn lựa loại máy hâm sữa cho bé. Hiện nhiều dòng máy hâm sữa đang được bán tại Vatgia.com, hãy truy cập và mua sắm nhé.

 

Shop Bầu
Shop Bầu
Trả lời 6 năm trước
Mình là người bán hàng nhưng mình thường tư vấn khách của mình mua máy hâm sữa loại 2 bình cổ rộng. Vì nó rộng dễ dàng vệ sinh mà lại còn tiệt trùng được máy hút sữa. và tiệt trùng được nhiều đồ dùng khác của gia đình nữa