Kinh nghiệm chọn bình sữa cho mẹ.

Bình sữa là vật dụng quan trọng đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời. Lựa chọn bình sữa nào thích hợp cho bé là điều vô cùng quan trọng.  Bình sữa Born Free hiện là sản phẩm bình sữa bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm này nổi bật với hệ thống van thông khí ACTIVE FLOW giúp dòng sữa chạy ra đều và từ từ, giúp hạn chế tới mức thấp nhất chứng đầy hơi khi trẻ bú bình, giảm nôn trớ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Chất liệu của bình sữa Born Free

Yếu tố quan trọng quyết định chất lượng, độ an toàn và độ bền của một chiếc bình sữa là chất liệu tạo ra nó. Thấu hiểu điều này, bình sữa Born Free được làm từ nhiều loại chất liệu khác cho sự lựa chọn của bạn như: thủy tinh, nhựa PES, nhựa PP đều không chứa BPA (chất làm cản trở sự phát triển bình thường của não bộ và hệ sinh dục của trẻ). Lựa chọn bình sữa Born Free là bạn đã lựa chọn sự an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé.  Bình sữa được làm từ thủy tinh có giá thành cao nhất và cũng là sản phẩm an toàn nhất, bình có khả năng giữ nhiệt cao, bề mặt dễ dàng cọ rửa nhưng lại dễ vỡ. Ưu điểm của bình làm từ chất liệu nhựa PES là không bám mùi sau khi sử dụng. Có giá rẻ nhất là bình làm từ nhựa PP nhưng chất lượng không kém các sản phẩm bên trên là bao. Vì thế tùy điều kiện kinh tế và nhu cầu các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Các loại dung tích

Bình sữa Born Free nhiều loại dung tích khác nhau từ nhỏ đến lớn tùy nhu cầu sử dụng . căn cứ vào các giai đoạn phát triển hay khả năng ăn uống của trẻ mà các mẹ có thể chọn bình có dung tích nhỏ như 150ml, 160ml,.. dung tích lớn hơn thì là 260ml, 280ml,... Ngoài ra, bình sữa Born Free cũng có dung tích theo 4 mức núm ty theo thứ tự cho trẻ 0-3 tháng tuổi, cho trẻ 3-6 tháng tuổi, cho trẻ trên 6 tháng tuổivà cho trẻ trên từ một tuổi trở lên.

Kiểu dáng của bình

Bình sữa Born Free chỉ trung thành với thiết kế cổ rộng. Thiết kế cổ rộng thích hợp trong việc vệ sinh bình khi pha sữa và rất dễ dàng cho trẻ khi dùng. Nhược điểm của bình sữa Born Free là núm ty được làm từ silicon mềm nên dễ rách, hỏng.

Chưa có câu trả lời nào