Bình sữa Comotomo 250 ml tốt hay không tốt?

Bình sữa Comotomo được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng với chất liệu Silicon, luôn đảm bảo chất lượng cho bé yêu. Loại sản phẩm này đang có 2 kích cỡ, một loại 150ml, một loại 250 ml, rất cần thiết đấy nhé các mẹ.

Comotomo 250ml bình sữa bảo đảm chất liệu an toàn

Bình sữa Comotomo 250ml được làm từ chất  liệu chính là Silicone đã được bộ y tế chứng nhận về mức độ an toàn ,  không chứa PVC,  BPA, Phthalate nên hoàn toàn gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho bé yêu. Comotomo luôn đưa ra các mục tiêu hàng đầu về sứa khỏe của mẹ và bé.

Comotomo 250ml giúp các bé thích việc ti bình hơn

Nhiều bé khá nhạy cảm và có thể nhận ra bầu ngực mẹ và không phải nên rất nhiều mẹ không thể yên tâm làm việc khi con yêu không thể ti bình ngon lành như khi bên mẹ, thậm chí nhiều bé còn không chịu ti bình. hiểu được điều đó   Comotomo với thiết kế bình 250ml đã với lối thiết kế từ chất liệt đến mức nhiệt, hình dáng đều khá giống với bầu sữa mẹ nhằm thich ứng với các bé khó tính nhất.  Không chỉ thế, để tránh không làm bé ngạt hay bị sặc khi uống sữa, trên mỗi đầu ti của bình Comotomo đều sử dụng tính năng chống tràn để bé sử dụng dễ dàng, thân bình cũng được thiết kế chất liệu mềm, tạo cả giác gần gũi cho bé cầm năm.

Comotomo 250ml bình sữa pha nhanh chóng

Bé yêu của bạn sẽ không phải đợi lâu với bình comotomo 250ml, nắp bình và thân bình nhanh chóng tháo lắp và còn to rộng ở cổ để dễ dàng vệ sinh bình, đo đong nước sữa dễ dàng. Việc vệ sinh sẽ không khó khăn gì nếu có cổ rộng như bình 250 ml.

Comotomo 250ml mức chịu nhiệt tối đa

Ngoài chức năng tạo cảm giác thật cho đầu bình, silicon còn là vật liệu chịu nhiệt khá tôt, chịu nhiệt trong khoảng 150- 180 độ C.

Tin rằng sau khi đọc xong bài viết ở trên các mẹ sẽ thấy rằng bình Comotomo 150ml và 250nl đều rát đáng mua để bé yêu của bạn có một bữa ăn hoàn hảo.

 

Chưa có câu trả lời nào