Máy hấm sữa có cần thiết khi nhà có trẻ nhỏ hay không?

Các mẹ ơi em hiện tại đang có thai ở trong tháng cuối cùng của thai kỳ và chuẩn bị sẵn sàng để lâm bồn. Nhưng mấy ngày nay em đang băn khoăn không biết là có cần phải sắm thêm máy hâm sữa hay không khi chuẩn bị có trẻ nhỏ.

Câu hỏi này trước đó em cũng đã hỏi chị gái em rồi và chị bảo rằng máy hâm sữa bởi nó là đồ dùng gia đình không thể thiếu mà có thì thừa ạ. Chi kể trước nhà chị cũng đã mua máy hâm sữa fatzbaby kết quả là lười và cứ thế hâm sữa lâu và để cho sữa lên men chua. Còn mà để sữa ở ngoài lúc nào dùng mới hâm thì đợi máy làm nóng cũng mất thời gian nếu như không chuẩn bị sẵn máy từ trước đó.

Chị bảo em là có khi không cần mua máy hâm sữa mà mua luôn một cái bình ủ sữa điện như thế vừa tiện lợi lại độ bền của máy cao hơn. Chúng luôn giữ ấm cho sữa chứ không cần phải mua máy hâm sữa. Khi bé ăn thừa chỉ được để trong thời gian 2 tiếng và bé cần ăn chỉ cần ngâm trong nước nóng 1 lúc là xong. Nói chung chị mua máy hâm sữa không sử dụng quá nhiều vì thế chị khuyên hãy nghĩ kĩ trước khi mua.

Chị thì cho ys kiến như thế nhưng khi em hỏi một mẹ có con nhỏ đã được 6 tháng tuổi ở gần nhà thì chị bảo là có trẻ nhỏ cần phải có máy hâm sữa, theo như chị ấy nói thì việc sử dụng máy hâm sữa rất dễ dàng và nhất là đối với bé háu ăn sữa ngoài. Chị thường sử dụng thường xuyên cứ cho nước vào bình để sẵn trong máy hâm sữa khi nào cần pha thì sử dụng thôi. Đặc biệt là lúc mà bé đã lớn rồi không còn ăn sữa bình nữa cũng có thể dùng để hâm nước ấm cho bé vào mùa đông hay là hâm bột ăn liền dạng lọ để đỡ khỏi phải đun lỉnh kỉnh. Nhất là khi cho bé đi chơi đâu đó chỉ cần cho nước nóng sẵn ở trong bình rồi để vào túi ủ khi nào cần thug lấy bình ra và cho sữa vào lắc đều lên nhanh và tiện lợi như thế đã có thể cho bé ăn sữa rồi.

Chị cũng bảo việc mua máy hâm sữa cũng tiện lợi ngay cả đối với cả bé lười ăn và ăn mất hàng tiếng liền thì máy hâm sữa là cần thiết nhưng khi mua về chỉ bảo cần phải chú ý là sữa khi pha xong không được cho vào tủ lạnh để ngoài cũng chỉ sử dụng được 30 đến 45 phút vì thế sữa sẽ rất nhanh bị lên men. Còn nếu như trong thời đó mà sữa nguội chỉ cần ngâm trong bát nước từ 2 tới 3 phút như thế là được.

Mỗi người lại khuyên 1 kiểu khác người bảo nên mua người thì không vì vậy nên làm sao đây hả các mẹ?

Chưa có câu trả lời nào