Bình sữa Comotomo có tốt không?

Bình sữa cùng với các loại bỉm tã, sữa bột.. là một trong những vật dụng không thể thiếu cho các bé trong những năm đầu đời! Giữa vô số các thương hiệu, nhãn hàng dành cho mẹ và bé thì bình sữa Comotomo vẫn luôn được các mẹ tin dùng sử dụng…Vậy bình sữa comotomo có tốt không? Có những loại bình comotomo nào? Mua bình comotomo ở đâu. Sazato.vn sẽ cùng các mẹ tìm hiểu qua nội dung bài viết này!

1, Về thương hiệu bình sữa Comotomo

Comotomo là một thương hiệu Mỹ, nhưng phần lớn bình sữa lại được sản xuất ở Hàn Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa một thương hiệu Mỹ với một thị trường, một đất nước khá nổi tiếng về công nghệ hiện đại, uy tín về chất lượng. Đồng thời giá công nhân rẻ sẽ giúp giảm chi phí, giá bình sữa Comotomo xuống thấp hơn giúp người tiêu dùng châu Á dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn.

Với sự uy tín của thương hiệu Mỹ, sự đảm bảo về chất lượng sản xuất, công nghệ đến từ Hàn Quốc đã trở thành điểm cộng rất lớn về sự tin tưởng của các mẹ cho bình sữa Comotomo. Nhưng sự tin tưởng của các mẹ có đi kèm với chất lượng của bình sữa Comotomo? Bình sữa Comotomo có tốt không?

 

Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo có tốt không khi được kết hợp giữa thương hiệu Mỹ và Công nghệ Hàn Quốc

Bình sữa Comotomo có những loại nào? Nó có tốt?

Trên thị trường hiện có 2 loại bình sữa comotomo siêu mềm:

+ Bình Comotomo siêu mềm 150ml: Tốt khi dùng cho trẻ sơ sinh từ 0-3 tháng

+ Bình Comotomo siêu mềm 250ml: Phù hợp hơn cho các bé lớn hơn

Mỗi loại có 2 màu sắc khác nhau: Xanh lá – Cho bé trai và Hồng cho các bé gái

Có thể thấy Comotomo hiểu rất rõ trẻ sơ sinh, nghiên cứu kỹ những thói quen của trẻ nên đã cho ra những mẫu mã, dung tích bình cực “chuẩn” cho các bé!

>> MẸ CHÚ Ý: Trên thị trường có xuất hiện loại bình sữa Comotomo với dung tích 260ml nhưng trên thực tế, thông tin trực tiếp từ thương hiệu Comotomo không sản xuất mẫu bình dung tích 260ml cho bé. Vì vậy, tất cả những bình Comotomo dung tích 260ml trên thị trường ĐỀU LÀ HÀNG GIẢ. Mẹ nên ĐẶC BIỆT CHÚ Ý điều này

Bình sữa Comotomo có tốt không?

Có 2 loại bình Comotomo cho bé: 150ml, 250ml với 2 màu xanh và hồng - Bình sữa Comotomo có tốt không?

2, Vì sao bình sũa Comotomo lại được các mẹ đánh giá tốt?

>> Xem thêm: Ðặc điểm của từng loại bình sữa và cách chọn bình sữa cho bé

- Thiết kế: Không hoa văn lòe loẹt như những bình sữa khác, bình sữa comotomo với thiết kế đơn giản, đặc trưng nhưng không kém phần tinh tế. Được mô phỏng với hình dáng của bầu sữa mẹ, comotomo mang một hình dáng quen thuộc không chỉ với các bé mà ngay cả với những mẹ đã từng sử dụng qua Comotomo, chỉ một lần là có thể nhớ ngay được!

Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo có tốt không? - Chất liệu bình sữa làm từ Silicon cực mềm mại cho bé

- Chất liệu bình: Là một trong số ít những bình sữa trên thị trường sử dụng chất liệu Silicon dùng trong y tế,  an toàn tuyệt đối với trẻ, silicon tỏ ra là môt chất liệu cực kỳ phù hợp và nổi bật để làm bình sữa cho trẻ. Chất liệu Silicon mà Comotomo sử dụng khiến cho bình sữa không nhữn an toàn với trẻ mà còn rất mềm, dai, mô phỏng chính xác bầu sữa mẹ,  cho trẻ cảm giác “cực thật” như khi bú ti mẹ

Với sự mô phỏng chính xác bầu sữa mẹ, từ chất liệu cho tới hình dáng như vậy, comotomo là một giải pháp hoàn hảo cho các bé không chịu bú bình, bé sẽ sử dụng Comotomo giống như bầu sữa mẹ vậy

- Núm ty bình sữa Comotomo:

>> Xem thêm: Cách chọn núm ti cho bé, chuẩn không cần chỉnh

Núm ti của bình sữa Comotomo có tốt không?

Thiết kế của bình Comotomo được mô phỏng từ bầu sữa mẹ thực nên núm ti của bình comotomo cũng được thiết kế sao cho giống với ti mẹ nhất. Núm ti được làm từ silicon - chất liệu làm núm ti cao cấp nhất hiện nay, nên mẹ không cần phải quan tâm nhiều đến sự an toàn của chất liệu này nhiều nữa và cũng sẽ không có tình trạng bé nhai làm hỏng núm ti! 

Trẻ em khi mới được sinh ra đã có khả năng biết cách bú và kiểm soát lượng sữa chúng muốn. Điều đó giải thích tại sao có rất nhiều em bé bị bối rối khi chuyển từ bé mẹ sang bú bình. Hầu hết những loại bình sữa hiện nay trên thị trường đều không giống bầu vú mẹ. Do đó, để cải thiện điều này, Bình sữa Comotomo được thiết kế với loại núm vú có hình dáng tự nhiên và chân núm vú rộng hơn rất nhiều, tạo cảm giác cho bé như đang được bú mẹ.

Núm ti bình sữa Comotomo được mô phỏng giống với ti mẹ

- Các loại núm ti của bình sữa Comotomo có tốt và phù hợp cho bé không?

+ Núm 1 tia dành cho các bé từ 0-3 tháng,

+ Núm 2 tia dành cho các bé từ 3-6 tháng,

+ Núm 3 tia và tia y-cut dành cho các bé trên 6 tháng.

Núm ti comotomo

Có nhiều loại núm ti cho bé, núm ti của comotomo được thiết kế đảm bảo không trào ngược

>> Mẹ xem thêm: So sánh giá bộ 2 núm ti Silicon Comotomo 3m

Mẹ có thể lựa chọn tia tùy vào tháng tuổi của bé. Núm ti của bình sữa Comotomo cho phép bú theo sở thích, sữa chỉ ra khi bé hút mà thôi, hoàn toàn không nhỏ giọt, Hệ thống khí - lỗ thông hơi ngăn đau bụng

Nhìn chung, nếu so sánh với các loại bình sữa trên thị trường về chất lượng thì comotomo có vẻ như vượt trội hơn hẳn

- Ưu điểm khác:

Những ưu điểm của bình Comotomo thì nhiều lắm, ngoài ra, comotomo còn mang lại sự tiện dùng cho mẹ:

+ Giúp bé dễ chấp nhận bú bình hơn: Thiết kế mô phỏng bầu sữa mẹ từ hình dáng tới chất liệu, comotomo là giải pháp cho những bé không chịu bú bình, theo ý kiến của các mẹ, phần lớn các trường hợp bé không chịu bú bình được giải quyết khi mẹ sử dụng bình bú sữa comotomo

+ Dễ dàng làm sạch:

Mềm dẻo, mẹ có thể dễ dàng làm sạch bình bằng tay mà không cần tới các dụng cụ vệ sinh bình sữa

Bình sữa comotomo

Chất liệu Silicon dai ,an toàn, mẹ có thể làm vệ sinh bình dễ dàng mà không cần dụng cụ hỗ trợ

+ Bền và an toàn tuyệt đối với nhiệt nên có thể sử dụng trong lò vi sóng, nồi hấp…

Như vậy, với những đánh giá về ưu điểm về bình sữa Comotomo, các mẹ chắc hẳn đã phần nào trả lời cho câu hỏi: Bình sữa Comotomo có tốt không?! Thế còn nhược điểm thì sao? 

Nguồn: từ Sazato.vn mình chỉ copy bài một phần thôi để đọc biết thêm nhược điểm của bình Comotomo thì xem tiếp dưới đây

https://sazato.vn/news/binh-sua-comotomo-co-tot-khong.html

Chưa có câu trả lời nào