Túi trữ sữa Medela có tốt không?

Bà chị mình thừa sữa quá, nên giờ muốn hút bớt sữa ra để tích vào tủ cho be dùng dần. Máy hút sữa thì mua rồi, nhưng mà đến cái giai đoạn đựng sữa vào đâu thì vẫn cứ phân vân. Nhiều mẹ bảo là nên chứa sữa vào bình thủy tinh, rồi bình nhựa, có mẹ thì lại bảo dùng túi trữ sữa. Bình thủy tinh thì mình đào mãi chẳng chỗ nào có, chỗ có thì xa tít tắp lặm. Còn vụ bình nhựa thì hơi sợ khi mà bỏ trong tủ đá, thế nên quyết định đầu tư 1 hộp túi trữ sữa Medela, đang nghiên cứu đi mua hàng cho bà ấy đây. 

Lên đây kiếm đồng minh xem có ai biết hay đã từng sử dụng túi trữ sữa đấy chưa, có tốt như quảng cáo không. Cái lúc rã đông có khó khăn không, với cả túi ấy có chắc chắn không, có làm mất mùi sữa không nhỉ.

Các mẹ giải đáp giúp tớ để tớ còn đi rước ẻm về với.

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 9 năm trước

Cá nhân tớ thấy túi Medela đắt và chứa được ít sữa hơn túi Lansinoh. Hồi đầu mình dùng túi Blue Egg 170k/20c mua ở Kid plaza nhưng sau mỗi lần rã đông thấy chất lượng nhựa có vẻ ko tốt, hơi nhăn và chảy nên ko tái sử dụng. Hết 20 túi đấy mình cắn răng đầu tư 320k cho 20 túi Medela. Công nhận tiền nào của ấy. Ở nước ngoài họ luôn khuyến cáo sử dụng túi 1 lần rồi vứt đi nhưng mình dùng xong, rửa sạch, tiệt trùng bằng máy thấy vẫn ok. Mỗi tội nếu hút được >150ml thì cái túi ngập tràn mặc dù mình đã kéo căng cái đáy hết cỡ. Tóm lại là vẫn ko ổn vì mỗi lần mình hút sữa, mỗi bên ti đã 150-180ml rồi. Cho đến khi mình vô tình vào Colorful shop thấy họ bán cái túi Lansinoh rẻ quá 330k/50c,dùng hết medela xong đi rinh ngay em này về. Trùi ui đựng được gấp 3 lần 150ml luôn á, túi to vật vã, hâm sữa ko bị chảy nhựa, 2 khóa kéo zipper. Hàng thì chỉ made in thailand thôi nhưng cảm giác sung sướng hơn hẳn. Nói chung đến thời điểm hiện tại mình vote cho Lansinoh về độ ngon, bổ, rẻ của nó . Mẹ tham khảo nhé.

Meleda hay là Lasinoh đều được, mẹ chỉ cần chọn chỗ nào có uy tín mà mua nhé. :D