Cách chống hăm tã bé ngày hè ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Bên cạnh những loại kem chống hăm trên thị trường, hiện nay có nhiều bài thuốc dân gian chống hăm cho bé rất hiệu quả, được các mẹ chia sẻ rộng rãi như: Dùng lá chè xanh (hoặc nụ vối hay lá trầu không) rửa sạch, cho vào nước đun lên. Lấy nước đó đổ vào chậu cho nguội bớt. Khi nước còn hơi âm ấm, dùng rửa vùng da hăm cho bé. Cách thứ 2 là lấy một nắm lá khế rửa sạch, vẩy khô, giã nát cùng chút muối, cho thêm nước sôi để nguội rồi chắt lấy nước chấm vào chỗ da bị hăm.

Tuy nhiên, việc chống hăm da cho bé không chỉ dừng lại ở khâu vệ sinh, dùng thuốc, mà còn tùy vào nguyên nhân, triệu chứng để đưa bé đến bệnh viên khám chữa một cách cụ thể.


ECHO JSC check gia
ECHO JSC check gia
Trả lời 10 năm trước

Hiện nay có 1 sản phẩm chống hăm tã rất tốt dành cho bé là : SUDOCREM

Sudocrem -Chăm sóc, bảo vệ làn da của cả gia đình


Sản phẩm được chứng minh về mặt lâm sàng có thể giúp làm dịu, tái tạo và bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh khỏi các tác nhân kích ứng.

Kem chống hăm Sudocrem 125gram - Giá 160,000 VND



Hàng chính hãng, nhập từ Anh

Hạn sử dụng: 24/06/2018

LH: Ms Linh - 0121.928.4646

Hàng có sẵn tại văn phòng ECHO - Tầng 4 số 219 A Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công dụng:
- Chống hăm cho bé:
Thứ nhất, Sudocrem có lớp chống thấm nước tạo thành một màng bảo vệ, do đó giúp ngăn chặn các tác nhân kích ứng (nước tiểu và phân) tiếp xúc với da. Điều này giúp bố mẹ yên tâm hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da của bé khỏi bị hăm tã.
Ngoài ra, Sudocrem còn có tác dụng làm mềm da, làm dịu da bị viêm đau và giữ cho làn da nơi quấn tã của bé luôn mềm mại. Sudocrem còn giúp giảm đau và ngứa rát của hăm tã, trong khi các thành phần khác có thể giúp hồi phục da.
- Chăm sóc cho tất cả gia đình
Sudocrem có thể được sử dụng cho:
vết đứt và trầy xước
chàm
nứt nẻ tay
khô da
lở loét do nằm nhiều

Nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, Sudocrem sẽ không làm rát da khi dùng. Sản phẩm giúp vết thương mau hồi phục và tạo thành một màng bảo vệ trên khu vực da dễ bị tổn thương.

- Chăm sóc cho người già
Người cao tuổi da mỏng và kém đàn hồi, da dễ bị tổn thương hơn và chậm lành hơn so với da của người trẻ tuổi.
Người cao tuổi, đặc biệt là những người ít vận động hoặc những người nằm liệt giường hay phải ngồi xe lăn, có nhu cầu chăm sóc da đặc biệt. Các vấn đề về da như viêm da do són tiểu và các vết loét do da bị chèn ép có thể gây khó chịu cho cả bệnh nhân và bạn bè hoặc người thân của bệnh nhân.
Tuy nhiên, có nhiều cách hỗ trợ những dạng viêm da này. Một cách hiệu quả nhất là dùng Sudocrem, một loại kem chăm sóc da có tính khử trùng đã được thử nghiệm và kiểm tra, để ngăn ngừa tình trạng viêm da.

Cách sử dụng:
Có thể dùng Sudocrem vào mỗi lần thay tã cho bé, nhưng bạn nên nhớ chỉ thoa một lớp mỏng vì chỉ cần một lượng nhỏ kem Sudocrem là đủ chăm sóc một vùng da rộng.
Nguyên tắc chung là sử dụng một lượng nhỏ và thoa một lớp mỏng. Mát xa theo vòng tròn nhỏ cho đến khi Sudocrem tan chỉ còn lại một lớp mờ. Nếu lớp thoa này không phủ hết các vùng da bị ảnh hưởng thì thoa thêm một ít nữa. Tuy nhiên, nếu sau khi thoa, vùng da bị ảnh hưởng có màu trắng thì có nghĩa là bạn đã thoa quá nhiều.