Những kiểu áo khoác nhẹ bạn nên có trong tủ đồ của mình.

Bạn không thể chỉ cần những chiếc áo khoác dày mà đôi khi cũng cần đến những chiếc áo mỏng, dễ mặc. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để xem liệu tủ đồ của mình đã có đủ các loại áo khoác chưa nhé.

1.Áo cardigan len nhẹ

Những ngày se lạnh, các cô nàng nên chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác mỏng nhẹ để vừa giữ ấm, vừa thời trang khi ra ngoài. Cardigan len nhẹ chính là chiếc áo bạn cần.

Chiếc áo này là một món đồ được coi là bất ly thân của các cô gái trong tiết trời sang thu. Nó dễ mặc, không sợ lỗi mốt mà lại nhẹ nhàng, dễ mix đồ.

Những chiếc áo len giờ đây không chỉ sử dụng sợi len tự nhiên, len công nghiệp mà còn có thêm nhiều chất liệu khác.Thiết kế mới lạ, đa dạng kiểu dáng tạo nên sự độc đáo cho item này . Ví như những chiếc áo khoác len mỏng có đáp ren, hay những chiếc áo được cách tân một vài chi tiết, họa tiết cũng rất đa dạng và bắt mắt…

Một chút nhấn nhá nơi thắt eo cũng khiến cho người mặc được tôn lên đường cong cuốn hút.

2.Cardigan trắng, đơn giản nhưng không nhàm chán.

Chiếc áo cardigan trắng với chất liệu len mềm sẽ trở thành item dễ kết hợp nhất với bạn. Gam màu lạnh bên trong sẽ làm tăng độ tương phản, giúp cho chiếc áo ngoài thêm nổi bật.

Ngoài ra, một chút biến tấu cho chiếc áo cũng đủ để cho bạn cảm thấy nó thật dễ mặc và mới lạ hơn hẳn một chiếc áo đơn sắc.

3.Cardigan nhẹ màu cam.

Một chiếc áo cardigan màu cam sẽ thực sự khiến bạn nổi bật khi khoác ngoài một set đồ gam màu nhẹ hơn như trắng, kem, vàng, …

Thêm vào đó, một chút biến tấu cho chiếc áo thêm phần mới lạ sẽ tạo ra cái nhìn cực kỳ thu hút cho tổng thể ngoại hình.

4.Cardigan dáng dài.

Có lẽ, danh hiệu cardigan được yêu thích nhất sẽ thuộc về loại cardigan dáng dài này. Một chiếc cardigan dài khoác nhẹ phồi với quần jean, áo thun mặc bên trong hay một chiếc đầm dài chắc chắn sẽ làm cho bạn trở nên dịu dàng, nữ tính rất nhiều.

5.Cardigan dáng ngắn.

Chiếc áo này sẽ cực kỳ phù hợp với chân váy ngắn hay quần short. Bạn sẽ có một vẻ ngoài cá tính và năng động hơn hẳn với item này.

6.Caradigan dáng bo.

Một chiếc cardigan dáng bo khoe trọn đường cong nổi bật của bạn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi kết hợp với chân váy bút chì hay những bộ đồ tôn dáng.

7.Cardigan dáng lửng.

Đây cũng là một chiếc cardigan dễ phối hợp với bất kỳ món đồ nào trong tủ của bạn. Tùy theo thời tiết mà bạn có thể chọn những chiếc áo mỏng cho mùa thu se lạnh hay những chiếc áo ren tạo điểm nhấn để diện vào mùa hè mà vẫn thoải mái, mát mẻ.

8.Cardigan ren hoặc lưới.

Kiểu cardigan cách điệu này được sử dụng nhằm tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt cho tổng thể bộ đồ của bạn. Chiếc cardigan có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, cùng nhiều bộ đồ cho mùa hè của bạn trở nên rực rỡ và năng động hơn.

Trên đây là những kiểu dáng cardigan mà các bạn gái cần có trong tủ đồ của mình. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc áo phù hợp để tạo nên những set đồ cá tính cho bản thân.

 

Chưa có câu trả lời nào