Chàng sẽ cuốn hút hơn nếu sở hữu 4 mẫu nón này.

Khi kể đến các phụ kiện cho các chàng thì một chiếc mũ là không thể thiếu phải không. Vậy bạn có biết mũ nào giành cho nam đang được yêu thích nhất . Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nhé! Mũ giờ đây không còn chỉ có chức năng là che nắng che mưa mà còn giúp bạn tạo nên phong cách của bản thân. Sau đây là một vài gợi ý.

Mũ Fedora

Ngay từ khi ra mắt, mũ fedora đã chiếm trọn trái tim của nhiều quý ông. Mũ mang phong cách thời thượng, cá tính và cả lịch lãm nữa. Mũ còn có khả năng kết hợp với mọi trang phục một cách hoàn hảo. Có lẽ đây cũng chính là lý do quan trong nhất mà mũ được yêu thích. Bạn có thể kết hợp với áo thun, quần short và giày da, áo sơ mi, quần tây,..

Mũ snapback

Mũ mang phong cách bóng chày nên có sự mạnh mẽ, thể thao trong đó và cự kì khỏe khoắn, năng động. Với set đồ là quần jeans, áo T- shirt, giày thể thao thì mũ snapback sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Mũ cũng hợp với những chàng trai đi theo phong cách hip hop ấn tượng.

Mũ flat cap

Mũ khá kén người đội và cũng chỉ phù hợp với một số sự kiện, với những ngày bình thường thì không nên đội vì khá đứng đắn nhưng các chàng cũng có thể sắm cho mình để dùng trong những trường hợp thích hợp.

Mũ Panama

Đây là cái tên trang trọng giành cho những chiếc nón và mũ thông thường, mũ phù hợp cho những hoạt động thường ngày những buổi đi dạo hay đi biển. Một set đồ gồm quần short, áo thun, dép xỏ thì mũ sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Hy vọng với những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn đồ.

Chưa có câu trả lời nào