Những kiểu tóc nào làm “khuynh đảo” các cô gái hiện nay?

Có thể nói ngày nay có rất nhiều kiểu tóc khác nhau làm tôn lên vẻ đẹp của người con gái hiện đại, năng động. Thay vì một sở hữu một mái tóc dài đen truyền thống hay chưa từng phá cách làm tóc thì bài viết dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc một vài kiểu tóc mới để bạn tham khảo làm mới bản thân mình nhé!

Tóc bob uốn cụp

Một trong những kiểu tóc được rất nhiều cô gái lựa chọn đổi mới bản thân mình chính là tóc bob uốn cụp nhẹ nhàng. Kiểu tóc này thể hiện nhiều phong cách khác nhau như nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính nổi loạn. Bạn có thể phối đồ quần áo khác nhau để làm mới bản thân mình.

Tóc suôn dài, mái uốn cong

Kiểu tóc uốn cong chữ C cũng là kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nó khiến các cô gái trở nên quyến rũ và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Tóc nâu khói uốn sóng to

Màu nâu khói là màu được xem là huyền thoại bởi suốt những năm gần đây nâu khói luôn giữ vị trí quan trọng và được rất nhiều bạn gái lựa chọn. Bạn có thể thay đổi tóc bằng cách uốn xoăn lọn to, nhuộm màu “lai tây” để làm sáng gương mặt bạn.

Tóc xoăn tít “ajuma”

Kiểu tóc này gây sốt giới trẻ từ giữ năm ngoái đến nay độ hot vẫn phủ sóng toàn cầu. Bằng chứng là năm nay 2018 lại một lần nữa được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn. Có thể nói đây là kiểu tóc đáng để thử làm mới bản thân mình trở nên độc đáo và cá tính hơn.

Trên đây là một vài kiểu tóc đang làm “khuynh đảo” các cô gái hiện nay. Mùa hè sắp đến rồi còn chờ đợi gì nữa mà không làm mới bản thân mình?

 

Chưa có câu trả lời nào