Thời trang 2018: sự thống trị của sắc Tím trên mọi sàn trình diễn?

Viện Màu sắc Pantone vừa công bố màu Tím Đậm (Ultra Violet) là tông màu của năm 2018, đây sẽ là màu sắc chủ đạo trong các thiết kế từ thời trang đến nội thất mà chắc chắn không ai có thể bỏ qua. Cũng theo Pantone, màu tím truyền tải thông điệp hướng về tương lai, độc đáo tượng trưng cho sự quyền lực, lạc quan.

Với giới điệu mộ, sắc tím đã thống trị các sàn diễn xuân hè 2018 như Victoria Beckham, Michael Kors Proenza Shouler với tông pastel và neon. Tạp chí thời trang Elle cũng cho rằng, các bạn trẻ nên cẩn thận với tông màu nổi bật này vì chúng sẽ không dễ ứng dụng hàng ngày như màu hồng, xanh, đen, trắng ở những năm trước.

Nhưng đừng quá lo lắng, chỉ cần một chút sự "học hành" với vatgia.com các bạn sẽ nhanh chóng làm chủ được gam màu này trong một nốt nhạc thôi.

Nếu tự tin, một bộ suit tím từ đầu đến chân sẽ kết hợp hài hòa với đôi boots trắng, điểm chút màu tím hồng với thắt lưng và xanh với túi xách để thể hiện cá tính mạnh mẽ của bạn đấy!

Hay đơn giản hơn với một bộ đồ trắng đen basic cùng một chiếc áo khoáng lông làm điểm nhấn cho một mùa đông ấm áp mà không kém phần thời thượng.

Còn nếu bạn đang "khát khao" trở thành tâm điểm, đã có trình độ cao trong việc mix đồ, đừng quên bộ đôi hồng pastel 2016 và tím táo bạo 2018 như chân dài Elsa Hosk nhé.

Một chiếc cardigan oversize tua rua màu tím đậm nổi trội sẽ kết hợp hài hòa cùng màu xanh denim hay bất kì bộ đồ cơ bản nào.

Puffer Jacket (áo phao) quen thuộc cũng có thể trở nên thời trang hơn cả khi được mix khéo léo cùng váy, boost đen và len cổ lọ, túi xác nâu vàng.

Hoặc an toàn với một chiếc quần ống loe màu tím đơn giản kết hợp với áo đen có thể đi chơi, đi học, đi làm đều được.

Và cuối cùng, sao có thể thiếu bèo nhún - kiểu dáng của năm 2017 chứ, nhấn nhá cho một xét đồ vừa nữ tính vừa thời thượng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hãy tiếp tục cập nhật thêm các thông tin khác về thời trang trên vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào