5 mẫu đầm suông tinh tế nhất 2018

Năm 2018 sắp qua đi và đã đến lúc bạn phải sửa sang để chuẩn bị cho những dịp đặc biệt như Tết hay Giáng Sinh rồi. Cùng tổng kết lại tủ đồ năm vừa rồi và chọn ra 5 mẫu đầm suông đẹp nhất theo gợi ý dưới đây của vatgia nhé!

Đầm suông chữ A

Đầm suông chữ A có độ rộng vừa phải, không quá ôm mà cũng không quá thùng thình gây mất cân đối. Mẫu váy này đến phần đùi sẽ có thiết kế xòe ra tạo thành dáng chữ A đầy nữ tính và kiểu cách. Những cô nàng nào yêu thích sự cách điệu cũng như nét dịu dàng thì có thể chọn ngay cho mình một chiếc đầm chữ A.

Nếu bạn hơi mũm mĩm một chút thì nên chọn những màu tối như đen, xanh, đỏ đun hay ghi để trông thon gọn hơn nhé!

Đầm suông sát nách

Kiểu đầm này có lẽ hơi kén người một chút bởi nó để lộ phần cánh tay của chúng ta. Chính bởi thế mà những người sở hữu cánh tay thon, nhỏ và láng mịn thì sẽ vô cùng hợp với kiểu đầm này, nó sẽ giúp bạn khoe triệt để được sự mảnh khảnh và bờ vai quyến rũ, cuốn hút.

Đầm suông tay lỡ

Một mẫu đầm làm xiêu lòng tất cả các chị em bởi độ dễ thương và biến tấu ngọt ngào của nó. Vẫn thiết kế suông từ phần cổ tới phần đùi nhưng chiếc váy này có phần tay áo chỉ đến khủy tay, tạo sự thoải mái và mềm mại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt mẫu đầm có phần tay hình chuông, tay có thắt nơ, tay bồng rất ấn tượng!

Đầm suông sang trọng

Xa rời những mẫu váy thoải mái, nhẹ nhàng, bạn cũng nên tìm cho mình một mẫu thật sự tinh tế và sang trọng cho những dịp đặc biệt chứ nhỉ? Chỉ cần sự thay đổi đến từ phần tay áo bằng ren hay phần thắt eo điệu đà là đã đủ hoàn hảo cho một mẫu đầm lịch sự.

Đầm suông babydoll

Một mẫu váy nhất định phải có trong tủ của những cô nàng thế hệ mới. Thiết kế rộng rãi, nữ tính của mẫu đầm này nhất định sẽ rất phù hợp cho những buổi đi dạo phố, đi gặp mặt bạn bè của các nàng.

Dù bạn có sở hữu một vòng eo bánh mì hay vòng 1 “hơi khiêm tốn” thì có sao đâu nhỉ? Chiếc váy thần thành với đủ kiểu màu sắc, họa tiết này sẽ giúp bạn che đi mọi khuyết điểm và tự tin xinh đẹp ra đường.

Đầm suông không chỉ là một món đồ dễ mặc mà còn đa dạng về kiểu dáng, giá thành trải dài nhiều phân khúc khác nhau. Chính vì thế mà chỉ cần bạn có nhu cầu, ngay lập tức sẽ có hàng trăm mẫu đầm suông tinh tế khác nhau cho bạn thỏa sức chọn lựa!

 

Chưa có câu trả lời nào