Giày đế thấp: Sự thay thế hoàn hảo cho giày cao gót

Những đôi giày cao gót luôn chiếm được cảm tình từ các chị em bởi vừa giúp kéo dài chân tuyệt đối lại trông nữ tính và quyến rũ vô cùng. Tuy nhiên, nếu đi giày cao gót trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Lúc này, những đôi giày đế thấp sẽ là sự thay thế hoàn hảo nhất. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn 3 mẫu giày đế thấp có thể mang đến  hiệu ứng giúp vóc dáng thêm cao ráo, lại thoải mái và rất dễ mix đồ.

Giày mule

Đôi giày này thực sự thu hút các cô nàng bởi  vẻ nữ tính, xinh xắn mà nó sở hữu. Thiết kế hở gót giúp các cô nàng có thể khoe được đôi chân mịn màng một các tinh tế,  trông vừa quyến rũ lại tạo hiệu ứng kéo dài chân hiệu quả. Những đôi giày này có phần mũi hơi nhọn giúp đôi chân trông nhỏ nhắn và thanh thoát hơn.  Còn độ thoải mái thì khỏi bàn cãi vì nó rất dẽ xỏ, đế thấp nên các cô nàng có thể đi cả ngày mà không lo mỏi chân. Đặc biệt, giày mule rất dễ mix đồ, có thể diện đi làm hay đi chơi cũng đều chuẩn đẹp và không bao giờ lỗi mốt.

Giày có quai gót

Giày có quai gót sẽ  giúp bạn đi chắc chân hơn và mang lại vẻ nữ tính, cuốn hút. Mẫu giày này rất phù hợp với các quý cô công sở bởi nét thanh lịch, gọn gàng và chuyên nghiệp.  Để có thể tạo hiệu ứng tôn dáng, các cô nàng hãy diện cùng những  items như váy midi, chân váy midi hay quần ống lửng để tạo khoảng cách hợp lý giúp đôi chân trông dài hơn, vóc dáng trông cũng cao ráo thêm vài phần.

Giày loafer

Nếu bạn đang tìm một đôi giày  kết hợp giữa nét trẻ trung, năng động và mềm mại, nữ tính thì chắc chắn không thể bỏ qua giày  loafer. Đôi giày này phù hợp với mọi cô nàng, mọi vóc dáng và diện đi được muôn nơi. Các nàng có thể chọn những đôi giày loafer có gam màu trung tính như:  đen, trắng hay nude, dễ kết hợp lại vô cùng thanh lịch, nữ tính.

Hy vọng với những gợi ý bên trên, các cô nàng đã có thể tự tin chọn cho mình một đôi giày thay thế tốt nhất cho giày cao gót

 

Chưa có câu trả lời nào