Kích hoạt bảo hành bằng QR Code – Xu hướng thời đại công nghệ 4.0

Không  cần tốn thời gian viết phiếu bảo hành, không cần quá nhiều chi phí dành cho việc in ấn, không cần phải lưu trữ quá nhiều thông tin, tem bảo hành điện tử QR Code của iCheck là giải pháp tối ưu, hiệu quả , toàn diện dành cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.

Thao tác kích hoạt đơn giản

Chỉ cần sử dụng tới một chiếc điện thoại đã được cài đặt sẵn phần mềm iCheck Scanner, khách hàng của các doanh nghiệp có thể thực hiện thao tác quét mã QR Code trên tem bảo hành của sản phẩm  và kích hoạt dịch vụ bảo hành ngay sau đó.

 Thông tin cập nhật tự động

Trong quá trình kích hoạt bảo hành, khách hàng cần cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân như : tên,số điện thoại, email, địa chỉ mua hàng,.. Hệ thống của app iCheck sẽ tự động lưu lại lịch sử quét và lưu lại các dữ liệu như : mã tem, thời gian kích hoạt, thông tin khách hàng kích hoạt,…

Những thông tin có liên quan tới khách hàng sẽ được cập nhật đầy đủ trên hệ thống giúp cho người dùng và các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, quản lý. Nhờ đó mà mọi chi phí có liên quan tới in ấn, công đoạn ghi chép và tìm kiếm thông tin thủ công , rườm rà sẽ được cắt bỏ.

Tối ưu hóa dịch vụ bảo hành

Với giải pháp bảo hành điện tử QR Code, khách hàng sẽ không còn lo thất lạc, hư hỏng phiếu bảo hành ; doanh nghiệp cũng vì thế mà hạn chế được những sai sót, nhầm lẫn trong quá trình nhập và xử lý dữ liệu. Khi khách hàng đến bảo hành sản phẩm, nhân viên của doanh nghiệp chì cần kiểm tra tên, sô điện thoại hoặc mã tem bảo hành QR Code là sẽ cập nhật được tình trạng bảo hành và xử lý yêu cầu của khách hàng.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào