10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Thương hiệu thời trang ngày càng xuất hiện nhiều khiến bạn khó lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Việc phân biệt và hiểu biết về các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới thông qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn mua sắm thông thái, tin cậy và an toàn hơn.

  1. Louis Vuitton – sành điệu bậc nhất

Được thành lập vào năm 1854, Louis Vuitton đã trở thành một cái tên tối cao trong ngành thời trang Pháp với những sản phẩm chất liệu cao cấp, tinh tế trong phong cách và xuất sắc trong thiết kế. Louis Vuitton cũng là một cái tên nổi tiếng ở thế kỉ 19 ở Paris, ông là một nghệ nhân chế tác rương, tạo nên những chiếc rương tinh xảo và xa hoa bậc nhất lịch sử loài người.

  1. Chanel

Biểu tượng hai chữ “C” lồng vào nhau đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trên thế giới bởi thương hiệu đằng sau logo đó. Chanel vẫn khá vững vàng trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp mặc dù không mở rộng nhiều chi nhánh. Hãng mua các xưởng chuyên về kĩ thuật mà nhiều hãng khác sử dụng trong các thiết kế thời trang cao cấp của họ, điều đó làm cho thương hiệu này phát triển tốt hơn các công ty nhỏ trong ngành thời trang.

  1. Dior

Năm 1947, nhà thiết kế thời trang Christian Dior đã tạo dựng nên thương hiệu thời trang cao cấp Dior với bộ sưu tập đầu tiên “New Look” đã tạo nên một cuộc đổi mới thời trang với việc thể hiện được 90 phong cách thời trang khác nhau cho nữ giới. Từng sản phẩm trong bộ sưu tập đều được đặt hàng dù show trình diễn vẫn chưa kết thúc đủ thấy được sự thành công của ông. Nhiều ngày sau đó, Christian Dior vẫn không tin được là bộ sưu tập của mình được công chúng đón nhận tích cực đến thế.

  1. Hermes

Hermes đang làm rất tốt việc nhân rộng loại hình sản phẩm từ các bộ đồ thể thao, quần jeans, áo sơ mi đến các phụ kiện như túi, giày đều đạt doanh thu cao và nhận được sự tín nhiệm cao nhất từ các nhà đầu tư và tăng trưởng ổn định trong nhiều năm qua.

  1. Prada

Cha đẻ của thương hiệu này là nhà thiết kế thời trang người Ý - Mario Prada. Thương hiệu được thành lập năm 1913 chuyên về hàng cao cấp dành cho cả nam và nữ. Ngoài ra, Prada chuyên sản xuất các phụ kiện thời trang, quần áo, bikini, giày dép, túi xách, nước hoa… Hiện nay cháu gái út của Mario Prada – Miuccia Prada đang điều hành công ty.

  1. Gucci

Bắt nguồn từ lối sống phô trương và xa hoa của giới quý tộc Châu Âu những năm đầu thế kỉ 20, bậc thầy về thủ công và thẩm mỹ nghệ thuật thời trang đậm chất Ý đã cho ra đời các sản phẩm có chất lượng cao cấp, xa xỉ và có giá trị vượt thời gian – Gucci.

  1. Dolce & Gabbana Olce (D&G) – sự kết hợp hoàn hảo

Hai nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenio và Stefano Gabbana đã gây dựng nên thương hiệu này vào năm 1985. Nhiều ngôi sao Hollywood cùng giới thượng lưu tin dùng sản phẩm thời trang cao cấp của D&G như Madona, Isabella Rossellini, Monica Bellucci…

  1. Burberry

Năm 1856, Thomas Burberry đã thành lập nên thương hiệu này tại Basingstoke, Hamsphire, tạo nên một thương hiệu thời trang sang trọng đem lại lợi nhuận cao. Hàng loạt các sản phẩm được sản xuất như giày dép, nước hoa, trang sức, phụ kiện thời trang… đều được sự săn đón từ khách hàng trong nhiều năm. Do đó, hiện nay thương hiệu này nổi tiếng khắp châu Âu, châu Mỹ và châu Á.

  1. Versace – món quà độc đáo

Thật đặc biệt khi thương hiệu này được thành lập bởi ngôi sao nhạc rock Gianni Versace vào năm 1978. Ngày nay, thương hiệu này có tầm ảnh hưởng quốc tế và là một trong các thương hiệu dẫn đầu xu thế thời trang cao cấp. Những chất liệu lạ lùng, màu sắc chói chang, đường may sắc cạnh là những gì người ta đánh giá về Versace. Sau khi ông mất năm 1997, em gái Donatella đã đưa thương hiệu Versace lên một tầm cao mới với sự sáng tạo độc đáo của mình.

  1. Armani

“Sự tao nhã trong thời trang không phải là việc bạn được người khác chú ý mà là cách họ nhớ đến bạn” – câu nói nổi tiếng của nhà thiết kế người Ý Giorgio Armani – đồng thời là người gây dựng nên thương hiệu này cùng đồng sự Segio Galeotti vào năm 1975. Armani là thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất thế giới, sở hữu nhiều chi nhánh để đáp ứng khách hàng ở các nguyện vọng thời trang khác nhau.

Chưa có câu trả lời nào