Những sai lầm thời trang các bạn nam hay mắc phải

Các bạn nam thường không quan tâm lắm đến vẻ ngoài của mình, tuy nhiên, xuề xòa quá cũng không tốt, nó sẽ làm xấu đi hình ảnh của bạn trong mắt bạn bè. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu xem những sai lầm đó là gì nhé.

Mặc quần dài lùng bùng

Nam giới thường không chỉn chu trong cách ăn mặc như phụ nữ, họ thường chọn bừa một bộ quần áo mà không để ý rằng chiếc quần âu đang có chiều dài quá dài làm cho chính bản thân họ trở nên luộm thuộm.

Chiếc quần dài quá khiến cho chân bạn còn ngắn đi trông thấy, hơn nữa chiếc ống quần mài xuống đất sẽ làm cho bạn mất điểm trong mắt mọi người. Vì vậy, hãy chọn một chiếc quần có độ dài vừa phải, không quá dài nhé.

Sử dụng phụ kiện quá nhiều

Nam giới sử dụng phụ kiện cũng là một điểm nhấn, tuy nhiên quá nhiều phụ kiện lại khiến cho bạn trở nên mất điểm.

Phụ kiện giúp bạn thể hiện cá tính, nhưng chỉ dùng 1 chiếc nổi bật phong cách của bạn thôi nhé, dùng nhiều sẽ khiến bạn chỉ trở nên kệch cỡm và rườm rà mà thôi.

Ví quá dày

Một chiếc ví quá dày đựng trong túi quần sẽ không thuận mắt chút nào, hãy bỏ hết những giấy tờ, hóa đơn không cần thiết trong chiếc ví của bạn đi nhé, độ dài của ví chỉ hợp lý từ 1 – 1,5cm là đủ.

Quần đen và tất trắng

Đây là một điều tối kỵ trong thời trang, sự kết hợp suit đen và tất trắng sẽ tạo nên một sự vô duyên, đứt gãy về màu sắc.

Như vậy, những gợi ý này sẽ khiến cho các bạn nam phải lưu ý và khắc phục nếu mình mắc phải đúng không? Hãy tạo cho mình một ngoại hình đẹp trong mắt mọi người xung quanh nhé.

Chưa có câu trả lời nào