Top 6 xu hướng thời trang nữ năm 2018

Như mọi người đều biết, thời trang là thứ luôn thay đổi, đặc biệt là thời trang nữ. Tuy nhiên thì xu hướng của thời trang nữ 2018 lại không có nhiều điểm khác biệt so với các năm trước. Thậm chí,có nhiều mốt đã từng xuất hiện trong tủ đồ nhà bạn. Chẳng hạn như quần áo gam đỏ, họa tiết hoa lá hay trang phục lấp lánh. Ngay bây giờ hãy cùng bài viết điểm danh lại các xu hướng thời trang “mới nhưng không hề lạ” trong năm nay nhé.

  1. Kẻ caro

Họa tiết kẻ ca rô vốn đã rất quen thuộc nhưng không hề gây nhàm chán và sẽ vẫn là một trong những xu hướng chủ yếu của mùa Xuân 2018. Đừng ngại ngần chọn mua thêm cho mình vài bộ đồ kẻ caro nữa nhé bởi vì đồ kẻ vẫn đang rất “hot” đó

  1. Gam đỏ nóng bỏng

Sắc màu này vẫn tiếp tục làm điên đảo giới thời trang trong năm 2018. Theo quan niệm cũ, màu đỏ là màu của sự may mắn, thành công. Quần áo màu đỏ cũng được coi như một thứ tốt đem lại điềm lành cho người mặc. Nó cũng trở thành cảm hứng chi các nhà thiết kế thời trang trong các bộ sưu tập xuân-hè bởi sự trẻ trung, năng động.

Ngoài sự xuất hiện trên trang phục, các phụ kiện màu đỏ cũng rất được hoan nghênh ( một đôi giày, khuyên tai hay một chiếc mũ đơn giản ) vừa tăng thêm vận may trong năm mới và cũng có thể làm nổi bật cả set đồ của bạn. Thật tiện phải không?

  1. Màu tím pastel

Có thể khẳng định sắc tím pastel nhẹ nhàng sẽ là gam màu lên ngôi trong thế giới thời trang năm nay thay cho gam hồng pastel, gam màu chủ đạo của năm 2017. Tím pastel chính là màu sắc mà bạn nên bổ sung ngay cho tủ đồ của mình năm nay bởi sự bắt mắt và dễ phối đồ.

  1. Xu hướng lấp lánh

Nếu như trang phục lấp lánh chỉ có thể diện trong những mùa lễ hội, thì trong năm 2018, các nhà tạo mốt trên thế giới đã cố gắng xoá bỏ nguyên tắc này khi bắt đầu kết hợp chúng cùng nhiều loại trang phục khác nhau, mang âm hưởng đường phố trên sàn diễn thời trang xuân hè. Rất nhiều tín đồ thời trang đã vận dụng xu hướng thời trang này vào tủ đồ và cực kì thành công. Bạn đã thử chưa ?

  1. Trang phục hoa lá

Xuân hè 2018 sẽ là thời trang xoay vòng của họa tiết hoa lá. Nó không hề bị hạn chế xuất hiện trên trang phục, tùy vào sở thích và gu thời trang của mỗi người ( từ áo khoác, sơ mi giản dị đến những mẫu đầm body gợi cảm hay đầm maxi nữ tính ). Trào lưu thể hiện được vẻ nhẹ nhàng, sành điệu của người mặc và rất thu hút cho người đối diện.

Ngoài ra, trong mùa mốt năm nay, sẽ thật phá cách nếu kết hợp trang phục hoa lá cùng những kiểu giày như bốt cao cổ hay mule chất liệu lưới để tạo hiệu quả sáng tạo và thoải mái nhất cho người mặc.

  1. Trang sức

Xu hướng thời trang chính của năm 2018 không thể không kể tới các món phụ kiện như trang sức với tiêu chí chỉ gói gọn trong 4 từ: càng to càng tốt. 2 item được chọn lựa nhiều nhất chính là khuyên tai to bản, màu mè và vòng cổ cỡ lớn được phối nhiều chiếc với nhau, phù hợp với những người ưa thích sự cá tính, phá cách.

   Qua bài viết này, các bạn đã hiểu thêm về những xu hướng mới của thế giới rồi. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh chóng cập nhật ngay những xu hướng thời trang này để không bị “lạc hậu” nhé. Chúc các bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào