Hologram – gam màu cá tính không thể bỏ qua dịp hè 2018

Mùa hè đang dần gõ cửa và điều nhiều tín đồ thời trang quan tâm đó là hot trend của mùa hè năm nay. Một tin vui cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật, lạ mắt, khác biệt thì Hologram là tone màu bạn cần cho mùa hè thêm năng động. Hãy cùng tìm hiểu qua một chút về gam màu này nhé.

Hologram là gì?

Đây là gam màu “ảo” trên bề mặt 2D nhưng với sự kết hợp từ các màu sắc thì các dải màu đã mang đến chiều sâu 3D cho sản phẩm. Điểm đặc trưng của tone màu này đó là màu metalic và ánh kim. Các dải màu chủ đạo đều có sự khác biệt tuy nhiên điểm chung đó là các dải màu này hiển thị những gam màu nổi bật khác tại những góc nhìn khác nhau.

Hologram đã trở thành hot trend như thế nào?

Tuy không phải là một gam màu mới nhưng Hologram đã trở lại và “lợi hại” hơn bao giờ hết. Hologram vẫn luôn xuất hiện từ quần áo cho đến các đồ dùng thường ngày nhưng lại khá kén người dùng. Tone màu này được xếp cùng hàng với unicorn style, nàng tiên cá hay những thứ thuộc về sự kỳ diệu (fantasy). Với những vật dụng sử dụng gam màu này thì sẽ mang đến một chút ảo diệu cho người dùng. Đây quả thực là gam màu cho những ai yêu thích sự nổi bật, phá cách nhưng không thiên về “swag”chất lừ. Đặc biệt những cô nàng điệu đà cũng có thể sử dụng tone màu này mà không quá “bánh bèo”. Đồ hologram không quá khó để mix nhưng điều đó còn tùy thuộc rằng bạn có muốn trở nên nổi bật không?

Nếu bạn là “newbie” và muốn trải nghiệm với gam màu này thì những phụ kiện nhỏ xinh làm điểm nhấn như túi, ví hay mắt kính. Còn nếu bạn đã là một fashionista sành sỏi thì những bộ quần áo hay váy hologram chắc chắn sẽ không làm khó được bạn rồi.

Hologram đang trở lại “rầm rộ” hơn bao giờ hết. Hãy trở nên thật nổi bật với gam màu này dù chỉ với những phụ kiện nhỏ nhất. Chắc chắn những dải màu óng ánh trong nắng hè sẽ khiến mọi người phải “ngoái nhìn” bạn không thôi đó.

Chưa có câu trả lời nào