Mách bạn những set đồ đơn giản mà cực cuốn hút cho ngày lễ cũng như ngày thường.

Đối với nhiều chị em ngày mới bắt đầu cũng là kèm theo sự đau đầu không biết phải mặc gì hôm nay, đặc biệt là những ngày tết hay hội họp, đi chơi. Hôm nay mình xin mách cho bạn và set đồ đơn giản phù hợp với những người có ít quần áo mà vẫn có thể trở nên cực kì tự tin và đáng yêu nhé!

1.T-shirt + quần short

Áo T-shirt và quần short là set đồ hoàn hảo nhất cho mọi cô nàng, set đồ mang lại hình ảnh hiện đại, trẻ trung. Do tính chất thoải mái của nó nên dù bạn cao hay thấp, béo hay gầy thì cả set đều mang đến sự đáng yêu, tươi mới. Nếu bạn kết hợp set đồ với áo khoác, giày bốt hay giày cao gót, tất lưới thì bạn sẽ trở nên cá tính hơn đấy.

Với set đồ này bạn có thể sử dụng cho nhiều hoạt động như đi dạo phố, hẹn hò hay những buổi pinic chăng hạn. Tết nguyên đán đang đến gần, nếu thời tiết không quá lạnh thì bạn cũng có thể áp dụng set đồ này.

2.Áo hoodie + chân váy

Áo hoodie hiện nay là trang phục được nhiều teen yêu thích. Với những chiếc áo hoodie dày dặn và oversize có thể sẽ khiến bạn khó chịu nhưng đừng lo nếu bạn kết hợp nó với một chiếc chân váy thì nó lại mang lại cho bạn phong cách nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động, phá cách. Bạn sẽ trở nên cực kì đáng yêu mà lại cực kì năng động.

3.T-shirt + chân váy xòe

Lại một set đồ đơn giản nhưng vẫn tạo cho bạn phong cách trẻ trung. Sự kết hợp giữa áo T-shirt cùng váy xòe sẽ là set đồ không thể từ chối cho bạn. Bạn chọn mix một chiếc áo T- shirt cùng chân váy ôm sát sẽ làm bạn trông trẻ trung và năng động. Còn nếu kết hợp với những chiếc chân váy xòe thì trông bạn sẽ cực kì nữ tính. Để thêm phần hoàn hảo cho combo quyền lực này bạn có thể chọn một đôi giày sneaker, giày cao gót hay một đôi sandals chăng hạn. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chọn đồ nhưng trông bạn chẳng hề đơn giản.

4.Croptop + quần cạp cao

Với set đồ gồm áo croptop và quần cạp cao sẽ giúp các nàng ăn gian chiều cao của mình. Không chỉ vậy nó còn giúp các nàng khoe được đôi chân của mình. Hiện nay, có lẽ áo croptop dáng T-shirt là kiểu quen thuộc nhất vì nó phù hợp với mọi dáng người và giúp cải thiện vóc dáng rất tốt cho những cô bạn mũm mĩm một chút.

Những cô nàng hơi tròn, những chiếc croptop T-shirt dáng rộng, không bó sát vào cơ thể sẽ tạo cảm giác thon gọn hơn. Sự kết hợp với quần cạp cao sẽ giúp bạn trông chân bạn thon gọn và trông dài hơn, vóc dáng của bạn vì vậy cũng vì thế mà mi nhon hơn đấy.

5.Áo hoa nhí + chân váy xòe hoặc váy hoa

Với những bông hoa li ti đem lại vẻ dễ thương, trẻ trung cho người mặc. Sự kết hợp với chân váy xòe hay những chiếc chân váy, quần giả váy thun mềm, điệu đà với vải voan, thêm với đó có thể là dép sandal và mũ rộng vành và túi xách sẽ làm bạn trở thành cô nàng cực đáng yêu, nữ tính, trẻ trung và cũng không kém phần năng động.

6.Quần baggy và áo cách điệu

Quần baggy có khả năng che khuyết điểm của đôi chân rất tốt.  Những cô nàng công sở, các nàng, một chiếc quần baggy hơi suông sẽ giúp bạn trông đứng dáng và gọn gàng hơn. Còn đối với các cô nàng cá tính, một chiếc quần baggy với đùi rộng và hơi bó cổ chân kết hợp với chiếc áo freesize hoặc sơ mi dáng dài sẽ là set đồ thật tuyệt cho bạn.

7.Áo sơ mi+ yếm váy

Yếm váy cũng đem lại cho bạn sự năng động, dễ mặc, dễ mix đồ chẳng kém chân váy và quần short. Với sự mix đồ này sẽ mang lại cho bạn phong cách thể thao hiện đại, năng động. Bạn có thể chọn áo thun hoặc áo sơ mi sẽ đem đến cho bạn không chỉ là sự trẻ trung, tinh tế và còn dịu dàng nữa.

8.Crop top + chân váy midi

Áo crop top cùng chân váy midi cạp cao sẽ giúp bạn có một vòng eo thon gọn, quyến rũ. Crop top cùng váy midi sẽ tạo đường cong đầy thu hút cho vóc dáng.

Chưa có câu trả lời nào