Phấn mắt Morphe x Jaclyn Hills Palette trên cả mong đợi người dùng

Hiện nay làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu với nhiều bạn trẻ và chị em phụ nữ. Đặc biệt trang điểm cho gương mặt tươi sáng là điều khiến nhiều chị em băn khoăn. Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn dòng sản phẩm về phấn mắt có tên Morphe x Jaclyn Hills mang lại cho bạn gương mặt sáng và hồng hào hơn.

Thiết kế

Morphe x Jaclyn Hills là dòng sản phẩm mang đến cho người dùng vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế vuông vắn trông khá gọn gàng. Gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát mang lại vẻ tự tin cho bạn.

Màu sắc

Morphe x Jaclyn Hills là dòng sản phẩm có màu chủ đạo là cam nâu, thêm 1 số tông như xanh rêu, xanh hướng, xanh tím. Đặc biệt, khi sử dụng bạn sẽ thấy khả năng lên màu cực tốt cũng như độ lì vô địch của phấn. Ngoài ra, nếu là tông nhũ nhiều thì hầu như phấn không bị trôi hay rơi nhũ. Morphe x Jaclyn Hills còn có khả năng chống thấm mồ hôi tốt, vì vậy bạn không cần lo lắng phấn mắt rơi hay xuống tông nhé!

Bạn có thể sử dụng Morphe x Jaclyn Hills hàng ngày với trên 80% các tông trầm. Những tông xanh tím nếu bạn dùng ít thì có thể dùng như liner cũng mang lại sự cuốn hút cho bạn đấy nhé!

Giá của Morphe x Jaclyn Hills là 38USD, khá phù hợp với nhiều bạn đó.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng mỹ phẩm Morphe x Jaclyn Hills. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây là sự gợi ý cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào