Kiểu tóc nào đang được các sao Hollywood “lăng xê”?

Đơn giản mà vẫn phong cách, sang chảnh chính là những tiêu chí hàng đầu được các sao Hollywood hướng đến khi lựa chọn kiểu tóc. Vậy những kiểu tóc đó là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Kiểu cuốn mái

Kiểu tóc này yêu cầu bạn phải hất lớp tóc phía trước ra đằng sau rồi cố định bằng kẹp tóc. Cách làm tóc này không tốn quá nhiều thời gian của bạn mà cồn mang đến một mái tóc vô cùng gọn gàng. Một trong những cái tên tiêu biểu trở nên cá tính hơn với kiểu đầu này chính là Stella Maxwell.

Tóc vuốt ngược phía sau

Kiểu tóc này mang đến cho bạn cảm giác như tóc đang ướt nhưng thực sự không phải vậy. Để có một mái tóc vuốt ngược phía sau chất như sao bạn chỉ cần chải ngược mái tóc ra  sau và sử dụng gel để cố định kiểu tóc. Đây cũng chính là kiểu tóc được rất nhiều sao Hollywood lựa chọn như Selena Gomez,  Lily Collins, Kim Kardashia.

Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp này chắc chắn sẽ phù hợp với những cô nàng nhuộm tóc màu sáng bởi nó không chỉ mang đến vẻ nhẹ nhàng mà còn vô cùng nổi bật. Để tóc búi trẻ trung hơn, bạn có thể tết tóc thành nhiều lọn nho sau đó búi lại với nhau.

Tóc búi nửa đầu

Nếu như tóc búi thấp mang đến vẻ đẹp dịu dàng thì tóc búi nửa đầu sẽ giúp bạn vô cùng cá tính. Thêm vào đó, bạn cũng có thể uốn xoăn phần tóc còn lại để tăng thêm phần sang trọng. Kiểu tóc này cũng được Brie Larson rất yêu thích khi tham dự thảm đỏ.

Tóc đuôi ngựa thắt nút

Tóc đuôi ngựa sẽ vô cùng phù hợp với những cô gái yêu thích sự trẻ trung, năng động lại có phần tinh nghịch, đáng yêu. Với kiểu tóc này bạn chỉ cần chia tóc thành hai phần bằng nhau rồi thắt nút hoặc bện tóc cho tới đuôi tóc là được.

Với những kiểu tóc trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một kiểu tóc xinh như sao Hollywood nhé.

Chưa có câu trả lời nào