Xu hướng thời trang lên ngôi trong mùa Thu Đông 2017

Những chiếc áo Bomber jacker với những thiết kế được biến tấu lạ mắt liên tục được xuất hiện trong tuần lễ Thời trangđường phố trong khuôn khổ VIFW 2017.

Tuần lễ Thời trang quốc tế tại Tràng Tiền đã thu hút nhều gương mặt nổi tiếng có phong cách thời trang độc đáo, mới lạ. Điều đáng chú ý là những chiếc áo khoác bomber jacket với những thiết kế lạ mắt liên tục các tín đồ thời trang diện trong suốt tuần lễ.

Trong ngày đầu tiên, stylist Thái Minh Nguyễn đã tạo được ấn tượng với bomber vàng chất liệu nhung chần quả trám và diềm bông làm điểm nhấn.

Cùng một chiếc áo bomber đỏ nổi bật nhưng lại có cách mix đồ khác nhau, tạo nên những phong cách khác nhau. Nếu như Quán quân VNTM All Star Kim Dung kết hợp chiếc bomber nổi bật đó với váy đen tạo nên vẻ dịu dàng, quyến rũ đậm chất con gái Á Đông thì Nhà thiết kế Lula Leung lại mang lại vẻ truyền thống khi kết hợp với túi cói.

Hay một kết hợp táo khi kết hợp cả cây bomber đỏ với bốt cao cổ có tính như “nàng thơ” của Lạc trôi - Thu Anh Hồ.

Với thiết kế độc đáo, mới lạ lồng ghép cả văn hóa phương Đông và phương Tây. Cộng với sự lựa chọn khéo léo từ họa tiết đến chất liệu, có khả năng lớn kiểu áo này sẽ trở thành hot trend trong làng thời trang Việt.

Thời tiết đang dần chuyển mùa rồi, hãy cùng sắm cho mình những mẫu áo khoác mới, giá cả hợp lý nhất tại vatgia.com nhé: https://www.vatgia.com/5850/ao-khoac-nu.html

chúc các bạn mua sắm vui vẻ! 

Chưa có câu trả lời nào