Hoa nhập khẩu sau 20/10 đã hết hot?

Từ lâu, những bó hoa nhập khẩu từ các nước vẫn luôn là lựa chọn để làm quà tặng của nam giới tặng " bạn gái" của mình nhân dịp ngày lễ. Vào ngày 20/10, dù đắt hơn cả món quà nhưng sự lựa chọn đầu tiên luôn là những bông hoa nhập khẩu.

Theo phỏng vấn, một nam nhân viên văn phòng đã chia sẻ bạn gái anh ấy rất thích hoa, vì thế mà quà tặng luôn phải kèm theo bó hoa thật đẹp và nhất là những bông hoa nhập khẩu.

 

Những bó hoa được kết lại rất đẹp đẽ với giấy và ruy băng. Tuy vậy những bông hoa hồng xuất xứ từ Pháp lại có mức giá không hề rẻ khoảng 20 – 50 nghìn đồng một bông.

Tính ra, với một bó khoảng chục bông hoa thì số tiền khoảng 500 nghìn là đương nhiên để sở hữu một bó hoa nhập khẩu.

Những bông hoa càng mang tiêu chí " đẹp, độc, lạ" càng có giá cao chót vót, thậm chí có những bó hoa lên tới vài triệu, chục triệu vẫn được nam giới săn lùng tặng bạn gái.

Phỏng vấn một người khách, anh chia sẻ: Cả năm có mỗi vài ngày để chúng tôi thể hiện với bạn gái hay vợ, nên giá thành như thế này được gọi là " vừa phải", miễn phụ nữ họ thích là được.

Để tham khảo những bông hoa đẹp có thể trao cho người thân thương, bạn tham khảo link sau: http://www.vatgia.com/2963/hoa-tinh-yeu.html

Chưa có câu trả lời nào