Fidget Spinner từ một món đồ chơi tiểu học biến thành cơn sốt toàn cầu

Các công xưởng sản xuất tại Trung Quốc đang hoạt động hết công suất cả ngày lẫn đêm để cung ứng sản phẩm Fidget Spinner  ra thị trường

 

Trong tháng 4, shop sửa smartphone của Michael Oberdick bán được khoảng 20.000 chiếc Fidget Spinner. Anh vừa đặt hàng thêm từ Trung Quốc nhưng sẽ phải đợi một thời gian mới được nhận hàng.

“Tôi đặt hàng 10.000 chiếc Spinner từ 8 ngày trước nhưng tôi không thể mua được vì có ai đó đã đặt mua 2 triệu chiếc. Họ ngay lập tức được ưu tiên hơn”.

 

Fidget Spinner là một dạng đổ chơi nhỏ quay bằng tay. Công dụng chính của nó là để hạn chế một số thói quen xấu như cắn móng tay, hút thuốc. Nó giúp một số người lấy lại bình tĩnh, giảm stress.

Cấu tạo của Fidget Spinner gồm các cánh gắn quanh một trục có ổ bi. Mỗi chiếc Fidget spinner có 2-3 cánh. Thước đo làm nên đẳng cấp của loại đồ chơi này là chất liệu và thời gian quay. Một chiếc Fidget spinner giá rẻ có thể quay 30-90 giây trong khi loại cao cấp quay được 3-5 phút.

 

Tại Việt Nam, những chiếc Fidget Spinner cũng bắt đầu được nhập về, bán với giá dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. 

Chưa có câu trả lời nào