HOT: Cần gì đợi lâu, H&M Hà Nội chính thức khai trương tại Royal City vào 11/11 rồi này!

Cách đây 2 tháng , H&M đã khai trương một store ở TP. Hồ Chí Minh , sự kiện này thu hút rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ yêu thời trang , để tiếp nối thành công ở TP. Hồ Chí Minh ,  H&M Việt Nam đang rục rịch đang chuẩn bị triển khai kế hoạch khia trương store thứ hai ở Hà Nội vào ngày 11/11 tới đây .

 

Cửa hiệu sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại Royal City  giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất cùng với việc thiết lập một mức giá phải chăng.  Tại cửa hiệu này , khách hàng hoàn toán tìm thấy bất kỳ sản phẩm của H&M , chẳng hạn như trang phục nữ, nam, trẻ em, giày, phụ kiện, nội y , ngay cả bộ sưu tập mùa Lễ hội mới nhất luôn được chào đón hàng năm .

 

Ông Fredrik Famm - giám đốc điều hành của H&M Đông Nam Á chia sẻ rằng : H&M đã có khởi đầu tốt tại Sài Gòn , chính vì vậy lần đến với Hà Nội này sẽ đáng được mong chờ hơn nữa . Đồng thời , ông cũng chia sẻ mong muốn rằng sẽ biến H&M trở thành một trong những điểm hẹn thời trang số 1 ở Việt Nam , không chỉ dừng lại ở 2 Store , H&M sẽ còn mở rộng hơn nữa trong tương lai phục vụ nhu cầu tiêu dùng tại Việt Nam với xu hướng và mức giá tốt nhất .

 

Nhân dịp khai trương, H&M store sẽ mở cửa từ 10:30 đến 22:00 cùng với đó là  các màn trình diễn cực kỳ sôi động , và không thể thiếu những phần quà có hạn của H&M dành cho những  vị khách xếp hàng sớm nhất . 

Chưa có câu trả lời nào